+Aa-
    Zalo

    Bí quyết giảm cân sau Tết giúp chị em lấy lại vóc dáng thon gọn nhanh, hiệu quả

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau Tết chị em lại đau đầu nghĩ cách giảm cân để lấy lại vóc dáng thon gọn, gương mặt v-line. Dưới đây là những cách giảm cân an toàn, hiệu quả, phái đẹp có thể tham khảo

    Sau Tết chị em lại đau đầu nghĩ cách giảm cân để lấy lại vóc dáng thon gọn, gương mặt v-line. Dưới đây là những cách giảm cân an toàn, hiệu quả, phái đẹp có thể tham khảo.

    Nhiều người đã cố gắng rút kinh nghiệm từ nhiều năm "Tết là hết sức thận trọng với bánh chưng xanh, thịt mỡ, bánh kẹo", thế nhưng không phải ai cũng kiêng kham được, cứ đến bữa là "đánh chén" nhiệt tình. Để rồi sau một tuần nghỉ lễ lại đau đầu nghĩ cách giảm cân để lấy lại vóc dáng thon gọn, gương mặt v-line.

    Để giảm cân sau dịp nghỉ Tết, chị em có thể tham khảo các cách sau đây vừa hiệu quả lại không cần dùng thuốc:

    Uống nhiều nước

    Đây là lưu ý đầu tiên của việc giảm cân. Việc uống nước điều độ không chỉ giúp bạn giảm cân hiệu quả mà còn giúp làn da của bạn đẹp và căng tràn sức sống hơn. Bạn nên uống ít nhất 2 lít nước/ngày và uống trước mỗi bữa ăn một cốc nước.

    Hãy nhớ, uống nước điều độ là giải pháp giúp bạn vượt qua những cơn thèm ăn một cách nhanh nhất. Chưa kể, uống nước trước khi ăn còn giúp rửa ruột rất hiệu quả.

    Ngủ đủ giấc

    Tết đến đồng hồ sinh học của bạn bị xáo trộn, bạn cần phải sắp xếp lại.

    Hãy rời khỏi màn hình máy tính, tham gia các hoạt động như đi bộ, nghe nhạc, tập thể dục nhẹ... Tất cả sẽ giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn. Việc ngủ đủ giấc, đúng giờ là điều vô cùng cần thiết cho nhan sắc của bạn.

    Ưu tiên đồ hấp, luộc

    Để hạn chế lượng dầu, mỡ nạp vào cơ thể trong suốt quá trình giảm cân, bạn nên lưu ý cách chế biến các món ăn, hạn chế ăn đồ chiên, xào có nhiều mỡ.

    Cùng với đó, hãy ưu tiên cho các món canh, món luộc, món hấp, salad. Cách làm này sẽ giúp món ăn giữ được hương vị thơm ngon đồng thời hạn chế calo nạp vào cơ thể.

    Tập thể dục hàng ngày

    Tập thể dục có tác dụng vô cùng hiệu quả, không chỉ đem lại sự dẻo dai, làm cho các cơ săn chắc mà còn là biện pháp giảm cân hiệu quả. Tập thể dục hàng ngày sẽ giúp bạn đốt cháy một lượng lớn năng lượng trong cơ thể. Hãy cố gắng dành ra 15 phút mỗi ngày để đi bộ, chạy bộ hoặc chơi một môn thể thao mà bạn yêu thích, vừa xả được stress sau một ngày làm việc căng thẳng vừa giúp bạn nhanh chóng lấy lại vóc dáng và cuốn hút trong mắt người khác phái.

    Cười nhiều hơn

    Theo một nghiên cứu, cười nhiều cũng là cách giảm cân khá hiệu quả mà bạn nên biết. Vì khi cười, bạn đang tiêu hao năng lượng tăng hơn 20% so với khi nghỉ ngơi. Ngoài ra cơ bụng cũng hoạt động khi bạn cười làm lượng mỡ thừa dưới bụng được tiêu hao vài phần.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-quyet-giam-can-sau-tet-giup-chi-em-lay-lai-voc-dang-thon-gon-nhanh-hieu-qua-a220619.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nguy hiểm khôn lương vì giảm cân cấp tốc

    Nguy hiểm khôn lương vì giảm cân cấp tốc

    Béo phì , thừa cân luôn là nỗi ám ảnh của chị em phụ nữa. Vì vậy không ít người đã áp dụng các biện pháp giảm cân nghiêm ngặt một cách tiêu cực, thậm trí giảm cân cấp tốc