+Aa-
    Zalo

    Bí quyết ổn định đường huyết, giảm HbA1c vô cùng đơn giản của cụ ông 70 tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thời điểm bác sĩ nói rằng chỉ số HbA1c cao lên đến 8.5%, ông Đào Xuân Hạnh mới tá hỏa đường huyết của ông trong 2 năm mắc bệnh tiểu đường tuýp 2 chưa bao giờ ổn định.

    Thời điểm bác sĩ nói rằng chỉ số HbA1c cao lên đến 8.5% có nghĩa là “máu bẩn”, dễ gây ra biến chứng, ông Đào Xuân Hạnh mới tá hỏa ra rằng đường huyết của ông trong 2 năm mắc bệnh tiểu đường tuýp 2 chưa bao giờ ổn định. May mắn là nhờ có thực phẩm bảo vệ sức khỏe Glutex - bí quyết giúp ông ổn định đường huyết, giảm HbA1c hiệu quả chỉ sau 4 tháng.

    Ông Đào Xuân Hạnh (Hưng Yên) kể về hành trình tìm ra “bí quyết” ổn định đường huyết, giảm HbA1c.

    Bình thản khi đón nhận bệnh tiểu đường tuýp 2

    Những ai ghé thăm căn nhà nhỏ ẩn trong thôn Vân Phương (xã Liên Phương, thành phố Hưng Yên) thường thấy bóng dáng ông Đào Xuân Hạnh thấp thoáng đằng sau những tán cây xanh được chăm chút rất cẩn thận. Pha xong ấm trà nóng mời khách, ông chậm rãi kể về hành trình 2 năm chung sống với bệnh tiểu đường tuýp 2 của mình như chuyện chỉ mới xảy ra hôm qua…

    Tôi biết mình mắc bệnh tiểu đường tuýp 2 vào năm 2016 khi nhận thấy các dấu hiệu khác thường. Ai cũng bảo tôi gầy rộc hẳn đi. Từ một người khỏe mạnh 71kg, tôi giảm xuống chỉ còn 57kg kèm theo triệu chứng đi tiểu nhiều lần, nhất là về đêm.

    Thế nhưng trái với nỗi lo lắng của nhiều người, ông Đào Xuân Hạnh lại đối diện với bệnh theo một tâm thế hoàn toàn bình thản. Bởi đối với ông, việc kiểm soát đường huyết không hề khó. Từ mức đường huyết ban đầu lên tới 22.2mmol/l, chỉ sau 1 tháng giảm còn 10mmol/l, rồi xuống 7mmol/l mà hiếm khi tăng cao trong suốt gần 2 năm điều trị. Ông nghĩ “hóa ra để giảm đường huyết cũng không quá khó như người ta đồn thổi.”

    Nhưng chẳng ngờ…

    Ông Hạnh cho biết, mặc dù hiếm khi đường huyết lên tới 7mmol/l, nhưng có lúc lại giảm chỉ còn 4.2mmol/l, kèm theo đó là người mỏi mệt, đêm ngủ trằn trọc không ngon giấc và thỉnh thoảng còn thấy đau buốt trong bắp thịt. Khi đi khám, bác sĩ nói đường huyết không ổn định nên cần làm thêm xét nghiệm HbA1. Theo lời bác sĩ, HbA1c sẽ là bức tranh tổng quát hơn đánh giá hiệu quả điều trị của một người trong quá khứ, cụ thể giá trị này sẽ cho biết mức đường huyết trung bình trong 24 giờ của người bệnh trong 3 tháng trước đó. Bác sĩ nói rằng, HbA1c bình thường ở mức dưới 6,0%, nhưng chỉ số HbA1c của ông lại là 8,5%!

    Tôi lo lắng lắm, vì bác sĩ nói HbA1c cao thế này người ta gọi là “máu bẩn”, rất dễ bị biến chứng vào gan thận, có thể gây mù mắt hoặc thậm chí bị cụt chi.

    Tìm thấy bí quyết ổn định đường huyết, giảm HbA1c với TPBVSK GLUTEX

    Giờ đây ông Hạnh chẳng còn lo lắng gì về bệnh tiểu đường tuýp 2 nữa.

    Ở tuổi 70, tôi chỉ muốn sức khỏe dẻo dai hơn để con cháu đỡ khổ. Chính vì cứ sợ biến chứng tiểu đường do HbA1c cao nên tôi cố gắng điều chỉnh thói quen sống lành mạnh, kết hợp với thuốc men mà vẫn không thấy có chuyển biến rõ rệt…

    Tình cờ đọc bài viết về thực phẩm bảo vệ sức khỏe GLUTEX giúp ổn định đường huyết từ các thảo dược như Lá Xoài, lá Neem, Hoàng bá, Quế chi, Mướp đắng…., ông Hạnh như người chết đuối vớ được cọc!

    Uống vài hộp đầu tôi chưa thấy gì, nhưng khi uống đến hộp thứ 5 trở đi, tôi thấy trong người khỏe dần, đi tiểu đêm giảm hẳn, ngủ không trằn trọc nữa, tay chân cũng dẻo dai không còn cứng như trước.

    Đến hộp thứ 21, tôi không còn mệt mỏi hay đau buốt bắp chân nữa. Đặc biệt, mắt tôi sáng ra, có thể ngồi đọc báo, rồi viết lách, làm thơ cả ngày mà không phải đeo kính. Tôi còn có thể đi chơi thể thao thoải mái mà không thấy mệt.

    Chỉ số HbA1c bây giờ chỉ còn 5%, tức là đã giảm 3,5% so với 4 tháng trước đó, chỉ số đường huyết chỉ ở mức 5,2 – 6,2mmol/l, không còn dao động thất thường nữa, bấy giờ tôi mới thở phào nhẹ nhõm.

    [presscloud]9276[/presscloud]

    Chia tay ông Hạnh, mỗi người trong chúng tôi đều cảm thấy mừng vui vì từ nay ông đã tìm ra một sản phẩm hỗ trợ phù hợp, giúp ông không chỉ ổn định đường huyết lúc đói, mà quan trọng là giảm HbA1c, trút bỏ được nỗi lo biến chứng.

    Bạn có thể xem thêm chi tiết sản phẩm Glutex mà ông Hạnh đã sử dụng để hỗ trợ TẠI ĐÂY.

    Kim Chi

    Ghi theo lời kể của ông Đào Xuân Hạnh

    Số điện thoại: 0985 877 724

    *Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-quyet-on-dinh-duong-huyet-giam-hba1c-vo-cung-don-gian-cua-cu-ong-70-tuoi-a272073.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan