+Aa-
    Zalo

    Bi Rain phủ nhận lộ ảnh "nhạy cảm" từ điện thoại Kim Tae Hee

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Bi Rain đang trở thành tâm điểm của truyền thông khi có tin tức anh bị lộ ảnh nóng từ điện thoại của bạn gái - Kim Tae Hee.

    (ĐSPL) – Bi Rain đang trở thành tâm điểm của truyền thông khi có tin tức anh bị lộ ảnh nóng từ điện thoại của bạn gái - Kim Tae Hee.

    Mới đây, các trang mạng xã hội Hàn Quốc đồng loạt lan truyền một bức ảnh nhạy cảm được cho là của nam diễn viên, ca sĩ Bi Rain bị phát tán trên Kakao Talk. Người phát tán còn nói rằng đó là bức hình có nguồn gốc từ điện thoại của bạn gái anh - nữ diễn viên Kim Tae Hee. Thông tin này khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao.

    Bi Rain phủ nhận lộ ảnh

    Bi Rain vướng phải tin đồn lộ ảnh nóng từ điện thoại của người yêu anh, nữ diễn viên Kim Tae Hee.

    Ngay lập tức, Đại diện công ty quản lý của Rain đã lên tiếng khẳng định bức hình lan truyền hoàn toàn là giả mạo, người trong ảnh không phải Rain. Công ty sẽ kiện người người phát tán tin đồn này.

    "Đây không phải là bức hình của Rain. Chúng tôi đang chuẩn bị những hành động pháp lý chống lại những người đã đăng tải và lan truyền bức ảnh trên Internet. Kể cả những người xuyên tạc sự thật về Bi Rain cũng sẽ phải chịu trách nhiệm”.

    Quản lý của Bi Rain cho biết thêm: “Chúng tôi không biết vì sao chuyện lại thành ra thế này. Khi nhìn ảnh, chúng tôi đều cười và cho đó là đùa. Nhưng khi có quá nhiều người tin người đàn ông trong ảnh là Bi Rain thì mọi chuyện bắt đầu vượt tầm kiểm soát. Việc người phát tán nói rằng, bức ảnh được rò rỉ từ điện thoại của Kim Tae Hee cũng là một vấn đề cần giải quyết”.

    Về chi tiết liên quan tới chiếc điện thoại của Kim Tae Hee, vị đại diện này cũng cho biết: "Điện thoại của cô Kim Tae Hee không hề bị mất, hành vi của người đăng ảnh này hoàn toàn mang đầy ý ác độc. Cho dù là ở trên thế giới mạng, chúng tôi cảm thấy rằng nhất định phải áp dụng hành động pháp lý thật mạnh đối với những kẻ lấy những chuyện như thế này ra làm trò đùa. Chúng tôi sẽ có những hành động pháp lý sớm nhất có thể."

    Được biết, đại diện của Rain sẽ đâm đơn kiện vào ngày hôm nay (14/11). Trong khi đó về phía đại diện của Kim Tae Hee vẫn chưa lên tiếng về vụ việc này.

    Bi Rain phủ nhận lộ ảnh

    Kim Tae Hee và Rain hẹn hò công khai từ 1/1/2013.

    Cặp đôi Bi Rain - Kim Tae Hee, chính thức hẹn hò từ đầu năm 2013 và được xem là cặp đôi đắt giá hàng đầu xứ sở kim chi, tương xứng với nhau cả về ngoại hình, địa vị và tiền bạc. 

    Mặc dù, đã công khai yêu đương, nhưng dường như cả Bi Rain và Kim Tae Hee đều hết sức “kín kẽ” bởi những hình ảnh hẹn hò của cặp đôi vô cùng hiếm hoi. Tờ Dispatch nổi tiếng là kênh chuyên săn tin xứ Hàn cũng chỉ mới công bố được hình ảnh hẹn hò đúng 2 lần duy nhất của cặp đôi.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-rain-phu-nhan-lo-anh-nhay-cam-tu-dien-thoai-kim-tae-hee-a69054.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan