+Aa-
    Zalo

    Bi Rain và Kim Tae Hee bị bắt gặp hẹn hò ở Thượng Hải

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cặp đôi nổi tiếng Rain và Kim Tae Hee khẳng định tình cảm vững bền của mình trước nhiều tin đồn chia tay bằng một buổi hẹn hò ấm áp tại Thượng Hải.

    (ĐSPL) - Cặp đôi nổi tiếng Rain và Kim Tae Hee khẳng định tình cảm vững bền của mình trước nhiều tin đồn chia tay bằng một buổi hẹn hò ấm áp tại Thượng Hải, nơi Rain đang quay phim.

    Theo tin tức của nhiều báo Trung Quốc, Kim Tae Hee đã tới trường quay thăm Rain khi anh đang quay bộ phim truyền hình "Người tình kim cương" tại thành phố này. Rain đã rất hạnh phúc vì sự quan tâm của người yêu và cặp đôi đã có một khoảng thời gian ấm áp tại phim trường.

    Cặp đôi gây sự chú ý kể từ khi công khai mối quan hệ của mình hồi tháng 1/2013.

    Cả hai trước đó đã từng bị bắt gặp hẹn hò tại một công viên ở Los Angeles (Mỹ) vào năm 2013 khi Rain đang quay một bộ phim Hollywood, "The Prince".

    Sự việc dẫn tới tin đồn hai người sẽ sớm kết hôn là vì tháng 6/2014 Rain được cho là đã làm lễ rửa tội tại một nhà thờ Công giáo, trong khi đó ai cũng biết Kim Tae Hee là một người theo đạo Công giáo.

    Tuy nhiên, công ty quản lý của Rain, CUBE Entertainment đã phủ nhận mọi tin đồn, người đại diện cho biết hiện tại cặp đôi chưa tính tới kế hoạch kết hôn.

    Kể từ khi công khai, cặp đôi được xem là đẹp nhất nhì làng giải trí Hàn này đã gặp phải không ít những tin đồn như việc Rain trốn ra ngoài trong quá trình thực hiện nghĩa vụ quân sự để gặp gỡ Kim Tae Hee hay bức ảnh nóng bị nghi là của Rain lộ ra từ điện thoại bạn gái anh hồi cuối năm 2014.

    Hiện tại Rain đang quay bộ phim truyền hình "Người tình kim cương", đóng cùng các diễn viên Trung Quốc là Đường Yên, La Tấn, Địch Lệ Nhiệt Ba. Nhân vật của anh là một CEO của một công ty trang sức, đang trong quá trình tìm kiếm tình yêu đích thực của đời mình.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-rain-va-kim-tae-hee-bi-bat-gap-hen-ho-o-thuong-hai-a79020.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan