+Aa-
    Zalo

    Bí thư Thành ủy Đà Nẵng âm tính với SARS-CoV-2, cách ly tại nhà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ông Trương Quang Nghĩa, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng là người đi cùng chuyến bay với 2 du khách người Anh mắc Covid-19 có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2.

    Ông Trương Quang Nghĩa, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng là người đi cùng chuyến bay với 2 du khách người Anh mắc Covid-19 có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2.

    Tối ngày 9/3, trả lời báo chí, ông Tôn Thất Thạnh, Giám đốc Trung tâm kiểm soát bệnh tật Đà Nẵng cho biết, kết quả xét nghiệm của ông Trương Quang Nghĩa, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng là âm tính với SARS-CoV-2. 

    Ông Trương Quang Nghĩa trong một buổi tiếp xúc cử tri. Ảnh: VnExpress

    Được biết, ông Nghĩa là người đi cùng chuyến bay VN163 từ Hà Nội đến Đà Nẵng sáng ngày 2/3. Trên chuyến bay này có 2 du khách người Anh nhiễm Covid-19.

    2 du khách người Anh này đã đi chuyến bay VN0054 từ Anh (cùng chuyến bay với bệnh nhân số 17 dương tính với SARS-CoV-2) đến sân bay Nội Bài (Hà Nội) và nối chuyến đến Đà Nẵng du lịch. Ngay sau khi có kết quả xét nghiệm 2 du khách Anh nhiễm Covid-19, sở Y tế Đà Nẵng đã phối hợp với Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP Đà Nẵng thực hiện quy trình cách ly đối với những người tiếp xúc gần theo đúng hướng dẫn của bộ Y tế về phòng, chống bệnh truyền nhiễm nhóm A.

    Bí thư Trương Quang Nghĩa đi cùng chuyến bay với 2 du khách nhiễm Covid-19 nên được lấy mẫu xét nghiệm và kết quả âm tính với SARS-CoV-2. Tuy nhiên, theo quy định sẽ cách ly đối với Bí thư Thành ủy Đà Nẵng 14 ngày kể từ ngày tiếp xúc gần với người bệnh.

    Ông Thạnh cũng cho biết thêm, hiện sức khỏe của bí thư Đà Nẵng hoàn toàn bình thường.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-thu-thanh-uy-da-nang-am-tinh-voi-sars-cov-2-cach-ly-tai-nha-a314619.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan