+Aa-
    Zalo

    Bị xô đẩy bất ngờ, nữ sinh nuốt cả thìa inox vào bụng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một sinh viên đang ăn kem với bạn thì không may bị người khác xô vào khiến cô nuốt luôn chiếc thìa 14cm vào bụng.

    (ĐSPL) - Một sinh viên đang ăn kem với bạn thì không may bị người khác xô vào khiến cô nuốt luôn chiếc thìa 14cm vào bụng.

    Mới đây, trang mạng Sina (Trung Quốc) đưa tin, một nữ sinh đại học năm thứ 4 có tên là Trương Duy Duy năm nay 22 tuổi trong lúc đang ăn kem với bạn thì bị người khác xô vào khiến cô nuốt luôn chiếc thìa dài 14 cm vào trong bụng.

    Hình chụp X-quang chiếc thìa trong dạ dày nữ sinh.

    Trương Duy Duy nhớ lại sự việc xảy ra hôm 15/6 vừa rồi và dường như sự sợ hãi vẫn bao trùm lấy cô. Tối hôm đó, sau khi tham dự bữa tiệc tốt nghiệp, Duy Duy cùng bạn mình mua một hộp kem rồi vừa ăn vừa tiếp tục nói chuyện trên đường về phòng.

    Hai người đang rất vui vẻ ăn kem cùng nhau. Khi Duy Duy đang xúc một miếng để đưa vào miệng thì đột nhiên có một ai đó xô rất mạnh vào lưng cô. Sự việc quá bất ngờ khiến cô phản xạ theo bản năng hét lên một tiếng : “A” và buông tay đang giữ chiếc thìa xuống. Do bị xô với lực quá mạnh nên chiếc thìa inox mà Duy Duy dùng để xúc kem đã chui vào trong vòm họng của cô. Vừa sợ hãi lại vừa đau nên Duy Duy đã dùng hết sức để nuốt cho chiếc thìa trôi hẳn  xuống dạ dày.

    Sự việc diễn ra bất ngờ nên bạn của cô cùng rất sợ hãi nhưng rồi cũng lấy lại bình tĩnh bảo Duy Duy đến bệnh viện để lấy chiếc thìa trong bụng ra. Nhưng Duy Duy chỉ thấy bụng hơi chướng còn không thấy đau hay khó chịu gì lắm. Cô định ở nhà cố chịu một hôm, nếu có gì không ổn thì hôm sau mới tới bệnh viện kiểm tra.

    Về tới nhà khi lên mạng để tìm hiểu thì cô mới ý thức được sự nguy hiểm của sự việc nên ngay trong đêm đã tới bệnh viện gần đó để kiểm tra.

    Bức ảnh chụp X quang phần bụng của Duy Duy cho thấy vị trí chiếc thìa hiện tại đang nằm trọn trong dạ dày của cô và nó có độ dài 14cm còn bề rộng nhất là 2cm.

    Sau đó các bác sĩ quyết định cần phải lấy ngay chiếc thìa ra bên ngoài nếu không nó sẽ gây ra nguy hiểm cho hệ thống tiêu hóa của cô. Trải qua hơn 10 phút tiến hành phẫu thuật, chiếc thìa inox cuối cùng cũng đã được lấy ra khỏi dạ dày của cô một cách dễ dàng.

    Cũng có rất nhiều người đặt ra câu hỏi : “Không biết tại sao một chiếc thìa inox lớn vậy có thể chui được vào dạ dày Duy Duy qua đường miệng”.

    Trả lời câu hỏi này, bác sĩ chuyên khoa tiêu hóa Dư Hướng Thượng cho biết: “Do đây là thìa inox nên bề mặt nó rất trơn cũng giống như mảnh lụa vậy. Sau khi bị tác động bởi một lực mạnh từ bên ngoài, thì sẽ qua đường vòm họng và thực quản đi xuống dạ dày. Rất may đây là chiếc thìa inox nên bề mặt của nó tương đối nhẵn, khi trôi xuống dạ dày thì không làm tổn thương tới các bộ phận khác trong cơ thể. Nếu không thì sẽ càng phức tạp và khó khăn hơn cho các bác sĩ”.

    PHẠM XUÂN LỘC(Theo Sina)

    Xem thêm video Hàng ngàn người Ấn Độ nuốt cá sống để mong chữa khỏi bệnh hen

    [mecloud]NeUlnhen64[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-xo-day-bat-ngo-nu-sinh-nuot-ca-thia-inox-vao-bung-a99275.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.