+Aa-
    Zalo

    Bich Nguyet Academy ứng dụng công nghệ trị nám số 1 thế giới vào đào tạo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt luôn là cơ sở đi đầu trong việc “update” thành công và áp dụng công nghệ đỉnh cao, hiện đại nhất vào đào tạo thẩm mỹ.

    Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt luôn là cơ sở đi đầu trong việc “update” thành công và áp dụng công nghệ đỉnh cao, hiện đại nhất vào đào tạo thẩm mỹ.

    Công nghệ Laser New Tech trị nám thành công nhất thế giới 2015.

    Laser New Tech: Sự khác biệt vượt trội của công nghệ trong trị nám

    Công nghệ Laser New Tech độc quyền tại Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt là ứng dụng hiện đại và thành công nhất trong điều trị nám da trên thế giới 2015, điều trị tận gốc 3 loại nám phổ biến nhất là nám chân sâu, nám mảng và nám hỗn hợp, an toàn tuyệt đối, không đau, không để lại sẹo.

    Nếu như công nghệ trị nám cũ chỉ tác động vào vùng sắc tố bên ngoài ở tầng thượng bì khiến chân nám và tàn nhang ở vùng hạ bì vẫn bị đẩy lên sau một thời gian ngắn thì công nghệ Laser New Tech 2015 mới sẽ giúp bạn điều trị tận gốc nám.

    Công nghệ Laser New Tech 2015 được sử dụng bước sóng của Laser New Tech kết hợp nguồn năng lượng của dải ánh sáng có độ xung cực ngắn tác động trực tiếp vào vùng da điều trị mà không gây ảnh hưởng tới vùng da xung quanh.  

    Đầu bắn laser S-point của máy trị nám Laser New Tech 2015 sẽ giúp tự động dò tìm, cô lập và phá vỡ hoàn toàn chân nám cùng kết cấu hắc sắc tố melanin, trị nám tận gốc, hiệu quả, ngăn chặn tối đa tình trạng nám trở lại.

    Trong khi công nghệ trị nám cũ có tỉ lệ tái phát cao, gây nhiều tổn thương cho da và không thể phục hồi thì công nghệ mới này sẽ giúp bạn trị nám triệt để, trả lại làn da mịn màng, không gặp bất kỳ rủi ro, biến chứng nào cho da.

    Đặc biệt, khác với các máy trị nám thường hay để lại vết đỏ, sưng, rát, khô, phải bắn nhiều đường mới hết một mảng nám nhỏ và khách hàng không thể sử dụng mỹ phẩm sau khi trị nám thì công nghệ Laser New Tech mới với tính năng ưu việt sẽ loại bỏ nám trong 1 đường bắn, xóa bỏ nỗi lo bị sưng, khô, đỏ trên da. Không những vậy, bạn hoàn toàn có thể sử dụng mỹ phẩm ngay sau khi điều trị.

    Hình ảnh trước và sau điều trị bằng Laser New Tech tại TMV Bích Nguyệt- chứng minh hiệu quả của công nghệ trị nám số 1 thế giới.

    Theo tin tức, máy Laser New Tech 2015 lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam và là công nghệ áp dụng độc quyền tại Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt, đã được cục FDA (Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ),  tổ chức CE chứng nhận, kiểm định về hiệu quả và độ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

    Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt: Đi đầu về công nghệ đỉnh cao thẩm mỹ

    Trong lĩnh vực thẩm mỹ chăm sóc sắc đẹp, việc đầu tư công nghệ là yếu tố hàng đầu, đóng vai trò then chốt đảm bảo an toàn và hiệu quả cho khách hàng. Tuy nhiên, điều này đòi hỏi việc đầu tư rất nhiều tiền bạc, công sức và sự kiên trì. Vì thế, không phải địa chỉ học nghề nào cũng đủ khả năng cập nhật những kỹ thuật mới, đảm bảo tay nghề để học viên theo kịp sự tiến bộ công nghệ thế giới.

    Công nghệ Laser New Tech mới nhất được áp dụng ngay vào các chương trình đào tạo tại Học viện TM Bích Nguyệt.

    Bằng việc đầu tư 4 tỷ đồng vào Laser New Tech mới nhất, Bich Nguyet Academy đã nhanh chóng ứng dụng ngay quy trình này vào giảng dạy trong các khóa học phun xăm, chăm sóc da, trị nám.

    Giáo trình giảng dạy đã được các chuyên gia tại Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt trực tiếp học tập và mang từ Châu Âu trở về, đảm bảo một khóa học ứng dụng công nghệ cao, hiện đại tuyệt đối từ máy móc, kỹ thuật, giáo trình đến nghiệp vụ giảng viên.

    Hiện nay, trong mỗi khóa học, học viên sẽ được thực hành ngay trên thiết bị thẩm mỹ mới nhất thế giới- Laser New Tech 2015. Đây là một ưu thế vượt trội để củng cố trình độ tay nghề cho mỗi học viên sau khi tốt nghiệp.

    Ngoài công nghệ Laser New Tech mới, Học viện Bích Nguyệt cũng sử dụng các công nghệ tiên tiến nhập khẩu từ Hàn Quốc, Mỹ, Nhật Bản trong quá trình giảng dạy. Các ứng dụng, công nghệ tiên tiến mới như Laser Fractional CO2, công nghệ IPL, YAG Qsswwitched,…. đều được đưa  vào các bài thực hành tại Bich Nguyet Academy.

    Học viện TM Bích Nguyệt luôn đi đầu về ứng dụng công nghệ thẩm mỹ đỉnh cao vào các khóa học.

    Bằng việc liên kết đào tạo cùng Học viện SBS Beauty School(học viện SBS Broadcasting Academy Beauty School)- 1 trong 3 học viện thẩm mỹ lớn nhất xứ sở Kim chi, Bich Nguyet Academy tự hào là đơn vị dẫn đầu tại Việt Nam trong việc cập nhật giáo trình giảng dạy hiện đại hàng đầu Châu Á, giúp học viên bắt kịp nhanh chóng với sự phát triển như vũ bão của công nghệ thẩm mỹ trong và ngoài nước.

    PV

    Mời độc giả xem thêm video:

    [mecloud]wHKKoxsVvU[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bich-nguyet-academy-ung-dung-cong-nghe-tri-nam-so-1-the-gioi-vao-dao-tao-a116700.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.