+Aa-
    Zalo

    Bình Định: Cứu bạn gặp nạn, nam thanh niên bị sóng cuốn tử vong

    (ĐS&PL) - Nam thanh niên phát hiện bạn gặp nạn khi tắm biển nên bơi ra cứu, nhưng không may bị sóng cuốn ra xa, tử vong.

    Theo VTC News, lãnh đạo UBND huyện Phù Cát (tỉnh Bình Định) cho biết, khoảng 16h ngày 3/8, anh Nguyễn Huy Th. (23 tuổi, trú thôn Luật Chánh, xã Phước Hiệp, huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định) cùng nhóm 6 thanh niên ở huyện Tuy Phước đến bãi biển thôn Vĩnh Hội (xã Cát Hải, huyện Phù Cát) tắm.

    Trong lúc tắm biển, một người bạn của anh Th. bị sóng cuốn. Lúc này, anh Th. đã bơi ra tìm cách cứu người gặp nạn. Người dân xung quanh nhìn thấy cũng chạy đến hỗ trợ và cứu được thanh niên kia lên bờ. 

    Tuy nhiên, anh Th. bị sóng cuốn ra xa và mất tích. VOV thông tin, chính quyền xã Cát Hải, huyện Phù Cát đã cử lực lượng phối hợp với người dân tìm kiếm nạn nhân. Đến 17h30 cùng ngày, lực lượng chức năng tìm thấy anh Th. nhưng nạn nhân đã tử vong.

    binh dinh cuu ban gap nan nam thanh nien bi song cuon tu vong
    Bãi biển nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: VTC News

    Được biết, khu vực xảy ra vụ đuối nước rất nguy hiểm do nước sâu, nơi có dòng chảy xa bờ. Chính quyền xã Cát Hải, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định đã cắm các biển cảnh báo đề phòng đuối nước nhưng vẫn có nhiều người tắm biển khu vực này.

    Trước đó 1 ngày, một vụ đuối nước đã xảy ra trên địa bàn xã Cửa Cạn (TP.Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang). Cụ thể, khoảng 17h ngày 2/8, bé V.N.K. (SN 2015, ngụ ấp Lê Bát, xã Cửa Cạn) cùng nhóm bạn đến khu vực Dự án Khu dân cư Biên phòng để chơi.

    Trong lúc tắm, bé K. bị sụp hố sâu và đuối nước. Người dân đi tập thể dục phát hiện sự việc, nhanh chóng đến vớt bé K. lên nhưng bé đã tử vong.

    XEM THÊM: Vùng áp thấp xuất hiện trên vịnh Bắc Bộ, miền Bắc mưa kéo dài

    Theo báo Công An Nhân Dân, dự án khu dân cư nói trên đã tạm ngưng thi công trong vài tháng qua. Hàng ngày, có nhiều trẻ em sinh sống vùng lân cận vào đây chơi, thả diều. Xung quanh khu vực này có nhiều hố gas không có nắp đậy, rất nguy hiểm.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-dinh-cuu-ban-gap-nan-nam-thanh-nien-bi-song-cuon-tu-vong-a585401.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan