+Aa-
    Zalo

    Bình Dương: Nam công nhân tử vong khi đang làm việc trong công ty thép

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một công nhân của công ty TNHH thép Trường Thịnh (Tân Uyên, Bình Dương) đã tử vong khi đang làm việc do tai nạn lao động.

    Một công nhân của công ty TNHH thép Trường Thịnh (Tân Uyên, Bình Dương) đã tử vong khi đang làm việc do tai nạn lao động.

    Theo Người Đưa Tin, đến tối 11/4, các đơn vị nghiệp vụ công an TX.Tân Uyên, tỉnh Bình Dương đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn lao động khiến 1 công nhân tử vong khi đang làm việc tại công ty trên địa bàn.

    Hiện trường vụ tai nạn lao động gây chết người. Ảnh: Người Đưa Tin

    Theo đó, vào khoảng 10h30 sáng cùng ngày, Công an phường Tân Hiệp, TX.Tân Uyên nhận được tin báo của người dân về một vụ tai nạn lao động nghiêm trọng xảy ra tại công ty TNHH thép Trường Thịnh, thuộc phường Tân Hiệp khiến 1 nam công nhân tử vong.

    Ngay sau đó, công an phường đã đến hiện trường vụ việc điều tra xác minh.

    Theo thông tin ban đầu, sự cố xảy ra vào 8h sáng cùng ngày tại nhà xưởng của công ty thép Trường Thịnh, nạn nhân là anh Nguyễn Minh Đ. (SN 1973, ngụ TP.Biên Hòa, Đồng Nai).

    Vietnamnet dẫn lời một nhân chứng có mặt tại hiện trường là anh Nguyễn Viết Hưng, SN 1986, quê tỉnh Quảng Bình cho biết, trong lúc đang làm việc thì nghe tiếng la kêu cứu của đồng nghiệp là anh Đ. từ khu vực sàn thép nguội bên trong công ty (nơi ra thành phẩm sắt).

    Khi đến nơi kiểm tra thì anh Hưng phát hiện anh Đ. nằm bất động trên sàn thép, khu vực cánh tay bị chảy nhiều máu.

    Nạn nhân sau đó được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong. Công an thị xã Tân Uyên sau đó phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của công an tỉnh Bình Dương tổ chức khám nghệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc trên.

    Minh Khôi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-duong-nam-cong-nhan-tu-vong-khi-dang-lam-viec-trong-cong-ty-thep-a319302.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan