+Aa-
    Zalo

    Bình Dương: Tạm giữ đối tượng ôm bình gas đòi tự sát khiến cả dãy trọ tán loạn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Xin tiền mẹ đi chơi không được, nam thanh niên 30 tuổi mở bình gas đòi tự sát. Rất may, lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế đối tượng.

    Xin tiền mẹ đi chơi không được, nam thanh niên 30 tuổi mở bình gas đòi tự sát. Rất may, lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế đối tượng.

    Đối tượng gây rối được xác định là Bùi Thiện Em (30 tuổi, quê Cà Mau). Nam thanh niên này hiện đang sống cùng mẹ tại khu nhà trọ nằm trên đường 30/4, phường Bình Thắng, TP. Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

    Vào sáng ngày 10/1, Em xin mẹ 9 triệu đồng để đi chơi nhưng người mẹ nói không còn tiền. Thấy vậy, nam thanh niên bất ngờ la hét rồi ôm lấy bình gas loại 12kg và đòi châm lửa đốt khiến những người dân sống cùng dãy trọ hốt hoảng, vội vàng tháo chạy.

    Đối tượng Em bị lực lượng chức năng khống chế, đưa về trụ sở công an phường. Ảnh: Công Lý

    Nhận được tin báo của người dân, Công an phường Bình Thắng ngay lập tức tại hiện trường, dùng lời lẽ để động viên và khuyên ngăn đối tượng. Tuy nhiên, Em nhất quyết không hợp tác, tiếp tục la hét và cố thủ trong phòng.

    Lực lượng cảnh sát 113 TP. Dĩ An sau khi tới hiện trường đã phải dùng tới biện pháp xịt hơi cay, nhờ vậy giật được bình gas, khống chế đối tượng nghi ngáo đá và đưa về phường. Hiện, Em đang bị tạm giữ tại trụ sở công an phường để tiếp tục điều tra và xử lý theo đúng quy định.

    Được biết, đối tượng Em làm nghề đi biển mới về, vừa lên Bình Dương được vài ngày. Khi lên Bình Dương, Em được người thân mua cho một chiếc xe máy và điện thoại di động nhưng đối tượng đã bán để lấy tiền tiêu xài.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-duong-tam-giu-doi-tuong-om-binh-gas-doi-tu-sat-khien-ca-day-tro-tan-loan-a352259.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan