+Aa-
    Zalo

    Bộ mặt thật của người đàn bà sảy thai bắt con bạn lừa bố mẹ chồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ngay khi biết tin chị H. sinh con gái, Trang liên tục đến thăm mẹ con chị H.. Chính sự thân thiện của Trang khiến chị H. động lòng đồng ý cho Trang "mượn" con gá

    (ĐSPL) - Ngay khi biết tin chị H. sinh con gái, Trang liên tục đến thăm mẹ con chị H.. Chính sự thân thiện của Trang khiến chị H. động lòng đồng ý cho Trang "mượn" con gái mới 20 ngày tuổi để Trang đưa đi gặp bố mẹ chồng từ quê xuống thăm (Trang giấu gia đình chồng việc Trang vừa sảy thai). Thế nhưng, khi "mượn" được con gái chị H., Trang bế cháu bé lên xe taxi đi mất.

    Giải cứu bé 20 ngày tuổi

    Chia sẻ cùng PV báo Đời sống và Pháp luật, chị T.L.H. (18 tuổi, ngụ TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, mẹ của bé T.N.T., 20 ngày tuổi) nói trong tâm trạng vô cùng hạnh phúc: "Sáng 24/11, gia đình vừa làm mâm cơm cúng ông bà tổ tiên để cảm tạ về sự may mắn khi tìm lại được con gái mình".

    Theo chị H., bé T. bị đối tượng Trang bắt cóc là do chị quá tin người. Chị H. quen Trang mới được khoảng vài tháng qua mạng xã hội. Qua mạng, chị H. tâm sự với Trang việc mình đang mang thai con gái đầu lòng nên rất vui chờ bé chào đời. Nghe vậy, Trang cũng thỏ thẻ tâm tình rằng Trang lấy chồng đã được mấy năm nay nhưng mang thai mấy lần mà vẫn không giữ được .

    Theo lời kể của chị H., trong khi nhà chồng Trang đang khao khát có cháu bồng nên Trang phải giấu việc đã sảy thai. Nhiều lần nghe Trang chia sẻ về chuyện con cái, chị H. luôn động viên Trang tìm thuốc chữa trị rồi sẽ có kết quả. Sau đó, Trang dặn dò chị H. nếu sinh con thì phải báo tin ngay để Trang đến chung vui. Đến đầu tháng 11, chị H. nhập viện sinh con rồi điện thoại thông báo cho Trang biết. Những ngày sau khi xuất viện về nhà bố mẹ ruột ở, Trang liên tục đến thăm chị H..

    "Sáng 22/11, Trang đến thăm tôi như mọi ngày. Nhưng hôm đó Trang có vẻ buồn hơn. Thấy thế tôi hỏi có chuyện gì thì Trang nói mẹ chồng sắp từ TP.Đà Lạt xuống thăm. Thế nhưng, do chị đã nói dối bố mẹ chồng là sinh con cách đây mấy tháng rồi, nên giờ không biết đối phó ra sao. Sau đó, Trang đưa tin nhắn điện thoại gửi từ số của "mẹ chồng" cho tôi coi nội dung: "Khi nào mẹ tới nơi, mẹ sẽ điện con nhé, nhà con ở đâu...". Tiếp đó, Trang nói với giọng buồn bã: "Chị muốn mượn con em để giả làm con chị để ông bà nội xuống thăm gặp cháu. Chứ giờ không có cháu cho ông bà thì chị khổ lắm...", chị H. kể lại. Vì nể tình cảm của Trang bấy lâu nay dành cho mình, chị H. bằng lòng cho Trang bế bé T. đi gặp bố mẹ chồng Trang (với điều kiện chỉ trong vài tiếng đồng hồ).

    Chị H. nhớ lại: "Đang trong lúc Trang, bà Oanh, tôi và mẹ ruột ngồi nói chuyện thì Trang đọc tin nhắn và nói mẹ chồng sắp tới rồi. Do vậy, Trang đề nghị hai mẹ con tôi qua phòng kế bên ngồi chờ, tránh bị lộ chuyện. Theo lời Trang, hai mẹ con tôi sang phòng bên cạnh ngồi đợi, khoảng 10 phút sau, tôi thấy nóng ruột quá nên chạy qua lại phòng Trang xem mẹ chồng cô ta tới chưa. Lúc nhìn căn phòng trống không, tôi linh cảm ngay tới chuyện Trang đã bắt cóc con mình. Chúng tôi xuống hỏi thăm lễ tân, được biết hai mẹ con Trang vừa vẫy taxi của hãng Mai Linh đi rồi. Lập tức, tôi gọi điện về cho ba ruột và anh họ nhờ hỗ trợ cách tìm con gái. Sau đó, anh Tuấn (anh họ chị H.) liền gọi điện gấp tới tổng đài taxi Mai Linh ở Đồng Nai để phát đi thông báo tìm chiếc xe chở hai vị khách bế cháu bé đi từ khách sạn H.H.. Nhờ đó mà chúng tôi đã biết được hướng đi của chiếc xe taxi đến đâu và tìm được con tôi...".

    Xem video:

    Phát hiện căn nhà trọ chứa nhiều trẻ em nghi bị bắt cóc

    Nghi vấn đường dây bắt cóc trẻ em?

    Không chỉ chị H. mà anh Tuấn và ông T.T.D. (46 tuổi, bố chị H.) cũng chưa hết run kể lại quá trình tìm cháu ngoại. Theo lời ông D., nghe con gái báo mất cháu ngoại, ông liền bắt xe taxi chạy theo hướng chiếc xe taxi chở bà Oanh và Trang bồng cháu T. đi về hướng chợ đêm ra quốc lộ 1A. Tài xế taxi cho biết đã trả khách tại khu vực gần nhà nghỉ số 45 (gần cầu Suối Linh, phường Long Bình, TP.Biên Hòa). Nhưng khi chúng tôi đến hỏi chủ nhà nghỉ số 45 để tìm kiếm hai người phụ nữ bế cháu bé thì nhân viên nhà nghỉ lắc đầu bảo không biết. Sau đó, ông D. được chủ nhà nghỉ cho phép vào các phòng nghỉ để tìm nhưng vẫn không có kết quả. Lúc này, ông D. tiếp tục nhắc vợ và anh Tuấn gọi điện lại cho cảnh sát thông báo việc mất dấu vết kẻ bắt cóc. Lúc này, chủ nhà nghỉ đề nghị gia đình quay lại tìm các phòng nghỉ thêm lần nữa.

    Lần này, ông D. nhắc vợ và cháu phải tìm lại thật kỹ các phòng, thậm chí cả nhà vệ sinh cũng phải tìm cẩn thận. Lần thứ hai vào căn phòng số 01 của nhà nghỉ, ông D. phát hiện cửa nhà vệ sinh khép hờ chứ không mở như ở những phòng khác. Đẩy mạnh cánh cửa nhà vệ sinh, ông D. bất ngờ nhìn thấy Trang đang bế cháu ngoại mình, đứng nép sát trong một góc phòng. Với bộ dạng sợ hãi, Trang ôm bé T. thật chặt, đồng thời còn cho tay vào miệng bé T. làm vú giả để bé khỏi khóc lớn. Cạnh Trang, bà Oanh đứng ôm giỏ đồ.

    Tại cơ quan công an, mọi người trong gia đình chị H. đều được lấy lời khai đến quá trình giải cứu bé T.. Đồng thời, sự thật về Trang và bà Oanh cũng được làm rõ.

    (bgiay)Bộ mặt thật của người đàn bà sảy thai bắt con bạn để lừa b

    Bà Oanh và Trang (áo hoa trắng) tại cơ quan công an.

    Mặc dù, Trang giới thiệu bà Oanh là mẹ ruột, quê ở Lâm Đồng nhưng trên một số địa chỉ đăng ký nhà trọ (cách nhà chị H. ba cây số), Trang khai quê ở Tiền Giang. Không những thế, trên người các đối tượng còn có rất nhiều giấy chứng minh nhân dân. Do đó, các đối tượng vẫn đang được cơ quan công an điều tra làm rõ lý lịch và hành vi bắt bé T. vì mục đích gì?

    Người nhà chị H. cho biết thêm, nhiều khả năng Trang và bà Oanh không phải là mẹ con mà là thành viên trong đường dây bắt cóc trẻ em. Trước đó, một số người tiếp xúc với Trang cho hay, Trang thường xuyên nhờ một tài xế xe ôm chở vào bệnh viện Đa khoa Đồng Nai để thăm người nhà. Có thể đây là cái cớ để Trang vào bệnh viện tiếp cận những người phụ nữ mới sinh con.

    Tiếp tục điều tra

    Ngày 24/11, một cán bộ đại diện Công an TP.Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) cho biết, cơ quan này đã hoàn tất hồ sơ và đang tiến hành điều tra làm rõ vụ bắt cóc xảy ra tại phường Quang Vinh. Hiện tại, giữa lời khai của gia đình nạn nhân và các đối tượng đang có nhiều mâu thuẫn cần tiếp tục làm rõ.

    Thu Trần
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-mat-that-cua-nguoi-dan-ba-say-thai-bat-con-ban-lua-bo-me-chong-a71185.html
    Ráo riết truy tìm con nghiện bắt cóc trẻ em ở Đồng Nai

    Ráo riết truy tìm con nghiện bắt cóc trẻ em ở Đồng Nai

    Vốn là dân buôn bán ở đường quốc lộ, nên chị Nguyễn Thị M. không phải là người khờ khạo đến mức dễ bị ai đó dụ dỗ để lấy tài sản. Nhưng điều chị không ngờ là, vì chỉ một phút sơ sẩy mà mà chị đã để kẻ xấu bắt cóc đứa con gái duy nhất của mình.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Ráo riết truy tìm con nghiện bắt cóc trẻ em ở Đồng Nai

    Ráo riết truy tìm con nghiện bắt cóc trẻ em ở Đồng Nai

    Vốn là dân buôn bán ở đường quốc lộ, nên chị Nguyễn Thị M. không phải là người khờ khạo đến mức dễ bị ai đó dụ dỗ để lấy tài sản. Nhưng điều chị không ngờ là, vì chỉ một phút sơ sẩy mà mà chị đã để kẻ xấu bắt cóc đứa con gái duy nhất của mình.