+Aa-
    Zalo

    "Bố ơi! Mình đi đâu thế?" tập 1:Bố con Sao Việt ở nhà heo,nhà bò

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong tập 1 "Bố ơi! Mình đi đâu thế?" lên sóng vào trưa 1/11 trên kênh VTV3, nếu như bố con Trần Lực được ở nhà hoa, bố con Phan Anh ở nhà gỗ thì bố con Hoàng Bách lại ở "nhà heo", bố con Minh Khang phải ở "nhà bò" khi sống tại vùng nông thôn.

    (ĐSPL) - Trong tập 1 "Bố ơi! Mình đi đâu thế?" lên sóng vào trưa 1/11 trên kênh VTV3, nếu như bố con Trần Lực được ở nhà hoa, bố con Phan Anh ở nhà gỗ thì bố con Hoàng Bách lại ở "nhà heo", bố con Minh Khang phải ở "nhà bò" khi sống tại vùng nông thôn.

    Sau một thời gian dài chờ đợi, show truyền hình thực tế “Bố ơi! Mình đi đâu thế?” được Đài truyền hình Việt Nam mua bản quyền từ Hàn Quốc đã chính thức lên sóng VTV3 vào trưa 1/11. "

    "Bố ơi! Mình đi đâu thế?" phiên bản Việt với sự tham gia của 4 cặp bố con nổi tiếng gồm: MC Phan Anh - con gái Bảo Anh, nhạc sĩ Minh Khang - con gái Gia An, đạo diễn Trần Lực - con trai Trần Tú và ca sĩ Hoàng Bách - con trai Hoàng Minh.

    Cũng giống như ở Hàn Quốc và Trung Quốc, tại Việt Nam chương trình cũng xoay quanh chuyến hành trình du lịch giữa những ông bố nổi tiếng và con của mình mà không hề có sự xuất hiện của các bà vợ.

    Khi tham gia "Bố ơi! Mình đi đâu thế?", các bố lần đầu tiên được thử qua các công việc quen thuộc của vợ như nấu cơm, tắm rửa, thay quần áo. Còn các con lại được rèn luyện, thích nghi với cuộc sống và trưởng thành hơn qua nhiệm vụ được giao.

     Bố ơi! Mình đi đâu thế

    Các bé phải thức dậy từ 5h sáng nên ai cũng trong tình trạng lơ mơ.

    Trong tập 1 "Bố ơi! Mình đi đâu thế?", thử thách đầu tiên của các ông bố nổi tiếng và 4 bé bắt đầu từ 5 giờ sáng và được BTC đến tận nhà đánh thức.

    Hầu hết các bé đều chưa tỉnh ngủ hẳn, trong trạng thái lơ mơ và nhõng nhẽo, chính vì vậy công việc đầu tiên chỉ là gọi con dậy cũng khiến họ vất vả. Sự ngây thơ, hồn nhiên cũng được thể hiện ngay từ những khoảnh khắc đầu tiên, như Bờm vô tư "tè" trước máy quay hay khi các bé có vô vàn các câu hỏi thắc mắc tại sao với bố và cả các chú quay phim.

    Còn cô bé Bảo Anh – chị cả trong "Bố ơi! Mình đi đâu thế?" lại khóc nhè ngay trước khi bắt đầu hành trình và trên cả chuyến xe vì cô bé không chịu xa nhà và nhớ mẹ.

     Bố ơi! Mình đi đâu thế

    Bé Bảo Anh - con gái Phan Anh khóc vì không muốn xa nhà và nhớ mẹ.

    Sau đó các gia đình tập trung tại Nhà thờ Đức Bà - Tp.HCM và di chuyển đến Ấp 3, xã Nhị Xuân, huyện Hóc Môn, ngoại thành Tp.HCM. Đây là vùng thuần nông, nơi chăn nuôi bò heo gà vịt quy mô nhỏ theo từng hộ gia đình. Người dân thân thiện gần gũi, xung quanh khung cảnh bình yên, có dòng sông chảy dài theo đường đất đỏ.

     Bố ơi! Mình đi đâu thế

     Bố ơi! Mình đi đâu thế
    Tuy nhiên khi mới đặt chân tới vùng nông thôn, các bé tỏ ra rất hào hứng.

    Những chú vịt, chú gà cùng với các loài động vật vốn quen thuộc với trẻ em nông thôn như trâu, bò lại tạo nên sự thích thú, tò mò với các cô cậu nhỏ thành phố. Khi thăm quan bốn ngôi nhà, nơi hai bố con sẽ nghỉ lại trong hai ngày một đêm, các bé đã ngay lập tức có những nhận xét rất ngộ nghĩnh và tỏ rõ sự yêu – ghét rõ ràng.

     Bố ơi! Mình đi đâu thế
    Suti - con gái Minh Khang khóc vì bốc phải nhà bò.
     Bố ơi! Mình đi đâu thế
    Tuy nhiên sau đó em lại tỏ ra thích thú vì được nằm võng.

    Sau khi bốc thăm để xem cặp bố con nào sẽ ở trong căn nhà nào thì bất ngờ thay bé Suti con gái nhạc sĩ Minh Khang bốc phải căn "nhà bò" và bé đã òa khóc ngay lúc đó. Còn các gia đình khác, bố con Phan Anh ở nhà gỗ, bố con Hoàng Bách ở "nhà heo" và bố con Trần Lập ở nhà hoa.

    Nhạc sĩ Minh Khang cũng không khỏi lo lắng khi nghĩ đến viễn cảnh phải tự chăm sóc con ở một nơi điều kiện vật chất vô cùng hạn chế. Ông bố vừa xót con, vừa cố gắng tìm mọi cách xoa dịu cô con gái bé bỏng vốn được cưng chiều của mình.

    Căn nhà “chuồng bò” – nơi mà bé Suti và bố Minh Khang đã chọn sau này trở thành “nỗi ám ảnh” mà không bé nào muốn ở.

    Nhưng sau ngày đầu tiên, 4 cô bé, cậu bé nhanh chóng làm quen với nhau và hòa mình vào cùng cuộc sống nông thôn dù thiếu thốn, khó khăn nhưng lại mang đến những niềm vui rất bình dị và thân thương.

    Cô bé Suti nhà Minh Khang đã biết phân biệt được “bò đực” và “bò cái” và rất thích nằm võng. Cậu Bờm lém lỉnh nhà đạo diễn Trần Lực lại không muốn ngủ nhà hoa mà đòi bố nằng nặc cho ngủ ngoài vườn. Bảo Anh lại rất ra dáng chị cả khi thích nghi khá nhanh, còn Tê giác con nhà Hoàng Bách lại nghịch ngợm thả trứng vịt vào chuồng gà.

    Ngay từ tập 1 "Bố ơi! Mình đi đâu thế?" đã mang đến cho khán giả trải nghiệm hoàn toàn mới về một chương trình truyền hình thực tế, kịch bản được sáng tạo ngẫu nhiên dựa trên mọi hành động, ứng biến của các em bé tham gia. Khán giả không khỏi bật cười về những cử chỉ đáng yêu của các bé và cả sự lúng túng, bỡ ngỡ của các ông bố nghệ sĩ.

    Sự bị động trong kịch bản và nhiều tình huống thú vị phát sinh đã tạo nên sức hấp dẫn đặc biệt cho Bố ơi! Mình đi đâu thế?. Điều gì đã xảy ra trong tập tiếp theo và các ông bố, các bé sẽ phải xử trí như nào trong các thử thách ở phía trước?

    Kết thúc tập 1"Bố ơi! Mình đi đâu thế?", 4 cặp bố con chìm vào giấc ngủ trưa yên bình. Tập 2"Bố ơi! Mình đi đâu thế?" được phát sóng vào 12h00 thứ 7 ngày 8/11 trên kênh VTV3, hứa hẹn sẽ thú vị với thử thách đầu tiên của cả bố và con. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-oi-minh-di-dau-the-tap-1bo-con-sao-viet-o-nha-heonha-bo-a66929.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan