+Aa-
    Zalo

    Bố ơi mình đi đâu thế tập 24: Trần Lực khốn đốn với bánh “Va tô” của Bờm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong tập 24 Bố ơi mình đi đâu thế, các ông bố phải trổ tài nấu nướng làm những món các con yêu cầu. Trần Lực khốn đốn với bánh “Va tô” của Bờm.

    (ĐSPL) - Trong tập 24 Bố ơi, mình đi đâu thế? các ông bố phải trổ tài nấu nướng làm những món các con yêu cầu. Là người nấu nướng dở nhất, Trần Lực khốn đốn với bánh “Va tô” của Bờm.

    Kết thúc tập 23, các ông bố lại tiếp tục nhận nhiệm vụ mới. Lần này không phải là ra đảo, chăn bò, dê,... nữa mà nhiệm vụ trong chuyến đi lần này đơn giản hơn. Đó là các ông bố phải trổ tài nấu nướng những món ăn mà các bé yêu cầu.

    Trong tập 24 của Bố ơi, mình đi đâu thế?, Bờm, Bo, Tê giác và Suti được yêu cầu vẽ ra những món ăn mình thích nhất và ghét nhất. Nếu như Suti phân vân vì món nào cũng thích thì chị cả Bo lại không biết mình thích món gì. Còn đối với cậu em út Trần Bờm thì nghĩ đến ngay món bánh gato, dưa hấu. Trong khi đó, Tê Giác lại chọn bánh Hamberger là món ăn yêu thích và bánh mì tỏi là món ăn ghét nhất.

    Sau khi vẽ xong những món ăn thích nhất và ghét nhất, các ông bố phải lựa chọn ngẫu nhiên một trong 2 món ăn mà các con đã vẽ. Nếu như bố Phan Anh, Minh Khang, Trần Lực lựa chọn được món ăn yêu thích của các con thì Hoàng Bách lại chọn đúng vào món ăn mà Tê Giác ghét nhất.

    Tê Giác bật khóc vì bố lựa chọn sai.

    Sự lựa chọn sai của bố khiến Tê Giác ấm ức và bật khóc bởi vì tất cả các bạn khác đều được làm những món mình thích trong khi đó chỉ có một mình Tê Giác là ngược lại. Hoàng Bách đã phải giảng giải cho Tê Giác và chỉ ra những tật xấu của con. Không những vậy, anh còn để cho Tê Giác tự suy nghĩ về những tật xấu của mình. Cuối cùng, Tê Giác đã nhận lỗi và ra xin lỗi bố.

    Là người đàn ông trong gia đình rất ít khi vào bếp, vì vậy sau khi nhận nhiệm vụ các ông bố đã nhanh chóng gọi điện nhờ sự trợ giúp của các mẹ từ việc chọn mua nguyên liệu đến các bước thực hiện.

    Có lẽ với món bánh “Va tô” của Bờm viết ra là một khó khăn lớn với đạo diễn Trần Lực. Nếu như các ông bố khác chọn được nghuyên liệu nhanh chóng, dễ dàng thì đạo diễn Trần Lực lại rất vất vả để đi tìm các nguyên liệu làm bánh gato.


    Hoàn thành xong việc mua nguyên liệu, các ông bố tiết tục xắn tay áo, mặc tạp dề để vào bếp. Trong khi Hoàng Bách, Phan Anh, Minh Khang thực hiện đơn giản món ăn của mình dành cho con thì đạo diễn Trần Lực lại vã mồ hôi với món bánh “Va tô” của Bờm từ khâu trộn bột, trứng và kem để làm sao tạo được món bánh. MC Phan Anh còn vui vẻ trêu trọc đạo diễn Trần Lực nấu ăn khổ như tập thể hình.

    Sau một hồi “vật lộn” với chuyện bếp núc cuối cùng các ông bố cũng hoàn thành xong nhiệm vụ. Món bánh “Va tô” của đạo diễn Trần Lực mặc dù không được đẹp nhưng cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi, tán thưởng từ các con. Đặc biệt là Bờm, phối hợp ăn ý với bố luôn dành những lời khen cho bố.

    Kết thúc hành trình ở tập 24 Bố ơi, mình đi đâu thế? Các cặp bố con đã có bữa ăn tối vui vẻ bên nhau. Mặc dù tài nấu nướng của các ông bố có giới hạn nhưng Bờm, Bo, Suti, Tê Giác vẫn rất hài lòng với các món ăn của các bố.

    Tập 25 Bố ơi, mình đi đâu thế? sẽ tiếp tục phát sóng trên kênh VTV3 vào 12h ngày 18/4.

    Xem lại bản cover "Yêu lại từ đầu" cực hay của dàn sao Hàn:

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-oi-minh-di-dau-the-tap-24-tran-luc-khon-don-voi-banh-va-to-cua-bom-a90638.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan