+Aa-
    Zalo

    Bố tàn nhẫn vứt xác con trai vào thùng rác sau khi để bé chết đói

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một ông bố nghiện game 22 tuổi ở Hàn Quốc đã nhẫn tâm vứt thi thể con trai vào thùng rác sau khi cậu bé bị bỏ đói đến chết vì y đi chơi game nhiều ngày.

    (ĐSPL) – Một ông bố nghiện game 22 tuổi ở Hàn Quốc đã nhẫn tâm vứt thi thể con trai vào thùng rác sau khi cậu bé bị bỏ đói đến chết vì y đi chơi game nhiều ngày.

    Thậm chí sau khi vứt xác con trai, ông bố này còn nói dối vợ rằng con trai đang ở với người giữ trẻ. Sau đó, y lại đi chơi game như chưa có chuyện gì xảy ra.

    Nghiện chơi game, ông bố để con trai chết đói ở nhà
    Ông bố họ Chung ngắm vuốt trong thang máy trong khi tay xách túi đựng xác con trai.

    Cảnh sát Hàn Quốc ngày 15/4 cho biết, ông bố trẻ họ Chung này đã thừa nhận việc bỏ đói con trai 2 tuổi nhiều ngày ở nhà khiến cậu bé tử vong trong khi anh ta ra ngoài chơi game ở các quán cà phê Internet ở thành phố Daegu.

    Vì điều kiện kinh tế khó khăn, vợ của Chung phải dọn vào sống trong khu nhà ở tập thể của xí nghiệp để đứa con cho anh ta chăm sóc.

    Theo ghi nhận của cảnh sát, Chung phát hiện đứa bé đã chết hôm 7/3 và để thi thể của bé trong nhà hơn một tháng, trước khi quyết định đem vứt trong thùng rác tại một khu vườn xa nhà.

    Nghiện chơi game, ông bố để con trai chết đói ở nhà
    Ông bố nghiện game đem các con trai đi phi tang.

    Đoạn video cắt từ camera an ninh trong thang máy của tòa nhà chung cư nơi Chung ở cho thấy, y vẫn thản nhiên soi gương vuốt lại mái tóc, trong khi tay kia nắm một túi rác chứa thi thể con trai đã chết.

    Sau khi phi tang cái xác, y còn nói dối vợ rằng con trai đang ở với người giữ trẻ và lại tiếp tục đi chơi game như chưa có chuyện gì xảy ra.

    Khi sự việc được phát hiện, Chung báo cáo rằng đứa bé bị mất tích, nhưng sau đó y thú nhận đã vứt thi thể của con mình.

    Cảnh sát vẫn tiếp tục điều tra về vụ việc, nhưng nhiều khả năng bé đã bị ông bố nhẫn tâm bỏ đói đến chết.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-tan-nhan-vut-xac-con-trai-vao-thung-rac-sau-khi-de-be-chet-doi-a29646.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan