+Aa-
    Zalo

    “Bóc mẽ” thành tích thời đi học của Trấn Thành và Hari Won

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Có cùng xuất phát điểm khá giống nhau về hoàn cảnh gia đình nhưng giữa Trấn Thành và Hari Won có những sự đối lập về học vấn khiến nhiều người bất ngờ.

    (ĐSPL) - Có cùng xuất phát điểm khá giống nhau về hoàn cảnh gia đình nhưng giữa Trấn Thành và Hari Won có những sự đối lập về học vấn khiến nhiều người bất ngờ.

    Càng cận kề ngày cưới của MC Trấn Thành và bạn gái Hàn Quốc Hari Won, người hâm mộ và truyền thông càng quan tâm đến những thông tin xung quanh cặp đôi này. Từ chuyện cuộc sống cá nhân đến những thành tích thời còn đi học của cả hai đều được cộng đồng mạng “bóc mẽ”. Vậy giữa Trấn Thành và Hari Won thành thích thời còn đi học của ai nổi bật hơn?.

    Chúng ta đều biết Trấn Thành và Hari Won là hai nghệ sỹ có chỗ đứng trong showbiz Việt, cả hai đều gặt hái được những thành công nhất định trong lĩnh vực mà mình theo đổi.

    Nếu Trấn Thành là một danh hài, một MC có tiếng, khá đa tài và kiếm tiền giỏi thì Hari Won cũng là cô ca sỹ thu hút có lượng fan đông đảo.

    Xét về sự nghiệp thì Trấn Thành dễ dàng vượt trội hơn nhưng về thành tích học tập thì đành chịu lép vế hơn bạn gái người Hàn Quốc.

    Trấn Thành lúc nhỏ rất lười học và ham chơi. Anh từng bị đỏi học vì nợ tiền học phí và chạy show quá nhiều.

    Theo tiết lộ của nam MC, hồi bé anh rất lười học, suốt ngày chỉ ham chơi. Chỉ vì chuyện học hành của anh mà mẹ nam MC đã phải khóc lóc suốt ngày.

    Bố mẹ Trấn Thành đặt nhiều kì vọng vào con đường học hành thành tài của anh. Sau khi tốt nghiệp lớp 12, nam MC thi đỗ vào trường Sân khấu - Điện ảnh. Nhưng khi học được đúng một năm, Trấn Thành bị đuổi vì chạy show quá nhiều và nợ học phí.

    Và rồi như anh tâm sự, vì biến cố bị đuổi học này mà anh rảnh hơn để đi theo diễn viên Hữu Nghĩa đến sân khấu xem các vai diễn. Đây cũng là động lực để Trấn Thành không ngừng cố gắng và trở thành nghệ sĩ đắt giá như hiện nay.

    Hiện nay nam MC là một nghệ sỹ đắt giá của showbiz Việt

    Còn Hari Won, do sinh ra trong hoàn cảnh gia đình nghèo nên cô luôn cố gắng học tập và xem đây là con đường để thoát nghèo. Cô trở thành sinh viên chuyên ngành Việt Nam học trường ĐH Khoa học xã hội và Nhân văn TP HCM, đồng thời từng được vinh danh trong top 3 sinh viên xuất sắc nhất trường.

    Ngoài ra, bạn gái Trấn Thành còn học thêm Kinh tế và Luật ở chính ngôi trường mình đang theo học.

    Bảng điểm đại học khiến nhiều người "nể" của Hari Won

    Từng có thời gian bảng điểm của Hari Won được đăng tải lên mạng và thực sự cộng đồng mạng đã phải nể phục bởi bảng điểm trong quá trình học rất sáng với những con số cao chót vót.

    Một bài thi đạt điểm tuyệt đối của Hari Won
    25/12 này Hari Won và Trấn Thành sẽ chính thức trở thành người một nhà

    Chỉ còn hơn một ngày nữa thôi là Trấn Thành và Hari Won sẽ làm đám cưới. Nhiều người hâm mộ và truyền thông đã gửi những lời chúc mừng hạnh phúc đến cặp đôi và chờ đón một đám cưới hoành tráng vào ngày 25/12 tới.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/boc-me-thanh-tich-thoi-di-hoc-cua-tran-thanh-va-hari-won-a175496.html
    Sự kiện: Trấn Thành
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan