+Aa-
    Zalo

    Bợm nhậu phải trả giá bằng việc bị cắt mất "của quý" do quá chén

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Do say bất tỉnh nhân sự nên nạn nhân cũng không rõ ai đó đã dùng dao sắc cắt mất "cậu nhỏ" của mình.

    Do say bất tỉnh nhân sự nên nạn nhân cũng không rõ ai đó đã dùng dao sắc cắt mất "cậu nhỏ" của mình.

    Theo Daily Mail, một người đàn ông tên là Tân ở thành phố Huaihua, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc, đã gặp phải tai nạn ly kì và thảm khốc chưa từng có vào ngày 7/5.

    Trong bữa nhậu với bạn bè, anh Tân đã uống khoảng 600ml rượu trắng, khiến anh say xỉn tới nỗi không biết gì. Tới khoảng 5h sáng hôm sau, anh Tân bị đánh thức bởi một cơn đau dữ dội ở bộ phận sinh dục.

    Nạn nhân say rượu bị cắt mất của quý đang điều trị tại bệnh viện - Ảnh cắt từ clip.

    “Tôi tỉnh giấc vì một cơn đau ở bộ phận sinh dục. Tôi đột nhiên thấy phần thân dưới bị chảy máu. Hóa ra dương vật của tôi đã bị cắt đứt một đoạn khoảng 2 cm nhưng vẫn còn một chút da dính với phần gốc“, anh Tân kể lại. Ngay sau đó, anh Tân đã gọi cho anh trai nhờ giúp đỡ.

    Người thân của Tân đã đưa anh này tới nhiều bệnh viện nhưng các bác sỹ không thể nối lại cơ quan sinh dục đã bị cắt. 8 tiếng sau, ông này được chuyển tới bệnh viện Xiangya tại thành phố Trường Sa. Tại đây, bệnh viện đã lập một đội chuyên gia đặc biệt và nối lại thành công sau ca phẫu thuật kéo dài 7 giờ đồng hồ.

    Sau một tuần điều trị, dương vật của anh Tân đã phục hồi rất tốt và lượng máu tới bộ phận đều bình thường. Tuy nhiên, việc quan hệ hay đi tiểu như bình thường thì các bác sĩ cũng chưa dám khẳng định.

    Bác sĩ Wu Panfeng thuộc khoa vi phẫu của bệnh viện Xiangya cho biết: "Màu da "cậu nhỏ" của Tân đã trở lại bình thường, hy vọng bệnh nhân sẽ tự đi tiểu được trong vòng 2-3 tuần."

    Được biết, dù bị thương nặng, nhưng ông Tân quyết định không gọi cảnh sát. Người đàn ông này cũng không kể với gia đình về người có thể ra tay cũng như động cơ của việc đó.

    Minh Khôi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bom-nhau-phai-tra-gia-bang-viec-bi-cat-mat-cua-quy-do-qua-chen-a276846.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan