+Aa-
    Zalo

    “Bốn chữ hot” của Khánh Dandy, Suki gây siêu bão mạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Nói về những cái hot trên trang haivl.com, Khánh Dandy và Suki đã khéo léo lồng ghép vào ca khúc nhạc chế “Bốn chữ hot” cực dễ thương và hài hước.

    (ĐSPL) – Nói về những cái hot trên trang Haivl.com, Khánh Dandy và Suki đã khéo léo lồng ghép vào ca khúc nhạc chế “Bốn chữ hot” cực dễ thương và hài hước.

    Chia sẻ trên facebook cá nhân của Suki và Khánh Dandy, clip nhạc chế “Bốn chữ hot” được hai bạn thể hiện rất ăn ý và hài hước.

    Clip nhạc chế được dựa trên ca khúc “Bốn chữ lắm” là hit được giới trẻ yêu thích trong thời gian vừa qua. Trên nền nhạc sôi động, cùng hai chiếc kính hình mặt cười của haivl.com khiến người xem thích thú.

    “Bốn chữ hot” của Khánh Dandy, Suki gây siêu bão mạng
    Chiếc kính hình mặt cười hài hước.
    “Bốn chữ hot” của Khánh Dandy, Suki gây siêu bão mạng

    “Bốn chữ hot” của Khánh Dandy, Suki gây siêu bão mạng
    Phần phụ họa có một không hai.

    Đây là clip nhạc chế mà Suki và Khánh Dandy thực hiện dành tặng riêng cho trang Haivl.com, bốn chữ hot trong bài là “Vui hot, xinh hot, buồn đau hot và điên hot”.

    Chia sẻ về clip mới trình làng, Suki cho biết: “Bọn mình mất gần 3 tuần để thực hiện clip nhạc chế này, clip mô tả thế giới giải trí của trang Haivl.com, đa số những video clip giải trí hot đều từ nơi đây mà ra”.

    Với lời chế cùng gương mặt biểu cảm hài hước của Suki và Khánh Dandy kết hợp với phần múa phụ họa của một bạn nam, Clip nhạc chế “Bốn chữ hot” thu hút nhiều lượt xem và bình luận. Mặc dù mới ra mắt cách đây ít phút.

    Trước đó, Khánh Dandy và Suki cũng từng gây sốt trên cộng đồng mạng với ca khúc nhạc chế em của trường Kinh Công, chế từ ca khúc "Em của ngày hôm qua".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bon-chu-hot-cua-khanh-dandy-suki-gay-sieu-bao-mang-a49238.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan