+Aa-
    Zalo

    'Bông hồng thép' hạ knock-out chưa đầy hai hiệp đấu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nữ võ sĩ của đoàn An Giang cũng chính là người đầu tiên của mùa giải 2016 kết thúc trận đấu bằng knock-out.

    Nữ võ sĩ của đoàn An Giang cũng chính là người đầu tiên của mùa giải 2016 kết thúc trận đấu bằng knock-out.

    Được mệnh danh “bông hồng thép”, nữ võ sĩ Nguyễn Thị Tuyết Mai ở bộ môn võ cổ truyền đến từ vùng đất bảy núi An Giang đã có một trận thắng knock – out đối thủ chỉ vỏn vẹn trong hai hiệp đấu, một trận thắng được xem là quá “nhẹ nhàng”.

    Sau một mùa giải vắng bóng trên võ đài Number 1 do không có hạng cân thi đấu, lần trở lại này chính là dịp để Tuyết Mai tiếp tục khẳng định đẳng cấp và thể lực sung mãn của mình.
    Hơn 10 năm thi đấu võ thuật, nữ võ sĩ sinh năm 1989 không chỉ giỏi ở bộ môn võ cổ truyền mà còn là tay đấm sừng sỏ của nhiều bộ môn khác như boxing, kickboxing và muay. Việc tập luyện nhiều môn võ chính là ưu điểm để Tuyết Mai có những đòn đánh công thủ toàn diện.

    Tuyết Mai (đỏ) thể hiện đẳng cấp vượt trội của mình.

    Ở chiều ngược lại, nữ võ sĩ Lê Huỳnh Như đến từ Đà Nẵng dường như cũng hình dung ra được những khó khăn khi gặp phải một võ sĩ đàn chị quá mạnh, thế nên mục tiêu mà cô hướng đến chỉ là thi đấu hết mình và tận dụng từng chút một cơ hội.
    Bắt đầu trận đấu, mặc dù bị đánh giá thấp hơn nhưng Huỳnh Như lại là người chủ động tấn công trước. Không chỉ ra đòn về phía đối thủ, Huỳnh Như còn hạn chế được những cú đá rất mạnh của Tuyết Mai.

    Huỳnh Như mặc dù rất cố gắng nhưng kinh nghiệm vẫn còn khá non kém.

    Tuy nhiên những gì mà Như thể hiện còn quá non kém so với võ sĩ đàn chị. Sau hiệp đầu chịu nhiều sóng gió, với những đòn tấn công với lực rất mạnh từ Tuyết Mai đã khiến Huỳnh Như mất đi khá nhiều sức lực. Thời gian nghỉ ít ỏi giữa hiệp dường như chưa đủ để cô định thần lại những gì mà cô đã trải qua trong suốt hiệp đầu.

    Bước sang hiệp đấu thứ hai, Tuyết Mai lại thể hiện một phong độ thi đấu như lên đồng. Tuyết Mai liên tục uy hiếp Huỳnh Như và đưa ra những cú đá sở trường của mình. Cùng với đó là việc dồn ép đối phương vào góc đài để “tẩm quất”, và trong một lần như thế đã khiến Huỳnh Như ngã vật xuống sàn đấu. Thấm đòn đau nên Huỳnh Như đã chủ động giơ tay xin thua, khi mà Tuyết Mai còn chưa kịp tung hết những tuyệt chiêu của mình.

    Một chiến thắng ấn tượng và hoàn toàn xứng đáng cho Tuyết Mai. Như vậy, nữ võ sĩ của đoàn An Giang cũng chính là người đầu tiên của mùa giải 2016 kết thúc trận đấu bằng knock-out bằng kỹ thuật để giành tấm vé bước tiếp vào vòng tranh tài bán kết hạng cân 56kg nữ ở bộ môn Võ cổ truyền để tranh chiếc đai vô địch Number 1.

    Đồng hành cùng giải đấu mùa thứ 2 liên tiếp, nhãn hàng Nước tăng lực Number 1 mong muốn đem đến cho mỗi vận động viên nguồn năng lượng bền bỉ, cảm hứng sảng khoái nhất trong thể thao để chiến thắng bằng tinh thần “Không gì là không thể”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bong-hong-thep-ha-knock-out-chua-day-hai-hiep-dau-a175983.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan