+Aa-
    Zalo

    BoniBrain – chữa lành tâm hồn, nuôi dưỡng tâm an

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với guồng quay của cuộc sống hiện đại, những vấn đề tâm lý như bệnh rối loạn lo âu, suy nhược thần kinh, trầm cảm, mất ngủ, căng thẳng stress ngày càng gia tăng. Y học đã chứng minh, hormon hạnh phúc chính là yếu tố quyết định để kiểm soát tâm bệnh. Thật may mắn, các nhà khoa học Mỹ đã bào chế thành công viên uống thảo dược BoniBrain. Cùng tìm hiểu BoniBrain là gì, công dụng và cách dùng thế nào trong bài viết dưới đây nhé.

    31

    Hormon hạnh phúc - yếu tố quan trọng kiểm soát chứng rối loạn lo âu, suy nhược thần kinh, trầm cảm

    Bạn có bao giờ tự hỏi, tại sao khi chúng ta được ôm người mình thương yêu, vuốt ve thú cưng, hòa mình vào với thiên nhiên dưới ánh mặt trời,… chúng ta lại hạnh phúc, vui vẻ như thế không?

    Hay, tại sao khi chúng ta hoàn thành được một mục tiêu gì đó, dù chỉ nhỏ bé, chúng ta lại thấy tràn đầy hưng phấn, hứng khởi không?

    Tất cả là nhờ những hormon được mang tên gọi “ hạnh Phúc” trong cơ thể chúng ta đó.

    Có 2 loại hormon hạnh phúc quan trọng nhất trong cơ thể là Serotonin và Dopamin:

    - Serotonin: điều chỉnh tâm trạng, giúp bạn cảm thấy dễ chịu, hạnh phúc hơn, dễ tập trung và bình tĩnh hơn, đồng thời điều tiết giấc ngủ và sự thèm ăn của bạn

    32

    - Dopamin: Là chất dẫn truyền thần kinh có nhiều tác dụng tốt với cả tinh thần và thể chất. Khi cơ thể giải phóng nhiều dopamin, bạn sẽ có cảm giác thích thú, hưng phấn và tràn đầy năng lượng. Nó đóng vai trò quan trọng cho cảm giác vui vẻ, sảng khoái và dễ chịu. Dopamin tạo động lực, thôi thúc bạn hoàn thành các mục tiêu đã đề ra.

    Nồng độ Serotonin và Dopamin thấp dẫn đến tâm trạng buồn bã, lo âu quá mức, bất an, cảm giác chán nản, thất vọng, giảm động lực và sự nhiệt tình, suy giảm trí nhớ, cơ thể mệt mỏi, rệu rã, thiếu năng lượng, mất ngủ. Đây đều là những triệu chứng điển hình của bệnh rối loạn lo âu, suy nhược thần kinh và trầm cảm.

    BoniBrain – Giúp tăng nồng độ hormon hạnh phúc an toàn và hiệu quả

    Các nhóm thuốc tây y trong điều trị rối loạn lo âu, suy nhược thần kinh, trầm cảm cũng chủ yếu tập trung vào cơ chế làm tăng nồng độ serotonin và dopamin trong cơ thể bệnh nhân. Thế nhưng, thuốc tây y vẫn luôn là con dao hai lưỡi, có thể gây ra nhiều tác dụng phụ cho người bệnh. Bởi vậy, các nhà khoa học Mỹ đã nghiên cứu và bào chế thành công viên uống BoniBrain, có thành phần hoàn toàn từ thảo dược, các acid amin, vitamin và nguyên tố vi lượng, giúp tăng nồng độ hormon hạnh phúc an toàn hơn.

    Thảo dược cây rễ vàng trong BoniBrain là loại thảo dược nổi tiếng của y học cổ truyền nhiều nước như Thụy Điển, Na Uy, Pháp, Đức và Iceland, cũng như Nga và Trung Quốc.  Nhiều nghiên cứu lâm sàng hiện đại cho thấy cây rễ vàng giúp kích thích tăng tiết cả serotonin và dopamin trong cơ thể, từ đó tạo cảm giác hạnh phúc, giảm căng thẳng thần kinh cho người dùng. Với những tác dụng tuyệt vời của nó, vào năm 2011 cơ quan Dược phẩm Châu Âu (EMA) đã phê duyệt việc sử dụng cây rễ vàng để điều trị và làm giảm các triệu chứng của trầm cảm như mệt mỏi, kiệt sức, cảm xúc chán nản, buồn bã, vô vọng, cô đơn, mất hứng thú, xấu hổ, tự lên án bản thân,....

    33

    Cây rễ vàng – một thành phần của BoniBrain

    Đặc biệt, BoniBrain chứa các acidamin tự nhiên là tiền chất của sertonin và dopamin trong cơ thể như L-Tryptophan, L- Phenylalanine, L-Tyrosine, Trimethyl glycine.

     Bổ sung L-Tryptophan giúp làm tăng serotonin và melatonin, từ đó cải thiện tâm trạng và điều hòa giấc ngủ rất hiệu quả. Theo nghiên cứu của bác sĩ John W.Lauer và cộng sự được đăng tải trên kho lưu trữ Tâm thần học Thần kinh (Archives of Neurology & Psychiatry), việc sử dụng L-Tryptophan cũng làm tăng hiệu quả  điều trị của 1 số thuốc chống trầm cảm khác.

     L- Phenylalanine sở hữu khả năng chống trầm cảm tuyệt vời. Theo 1 nghiên cứu lâm sàng của Bệnh viện Tâm thần, Đại học München, Liên bang Đức, sử dụng L- Phenylalanine với liều 75- 200 mg/ngày trong 20 ngày, 80% bệnh nhân trầm cảm đã có cải thiện đáng kể, trong đó 60% là được điều trị khỏi và không cần điều trị thêm.

    Bên cạnh đó, BoniBrain còn cung cấp cho người bệnh những vitamin, nguyên tố vi lượng quan trọng, tham gia vào quá trình tổng hợp serotonin và dopamin cũng như hoạt động của não bộ như vitamin B3,B6,B9, B12, vitamin C, kẽm, ma giê. Theo nghiên cứu của Phó giáo sư Marcin Siwek và cộng sự thuộc Khoa Tâm thần, Đại học Jagiellonian, Ba Lan trên bệnh nhân trầm cảm cho thấy, việc bổ sung kẽm không chỉ giúp làm giảm các triệu chứng trầm cảm mà còn làm tăng hiệu quả của các loại thuốc trầm cảm dùng cùng.

    34

    BoniBrain - giúp bệnh nhân sảng khoái và hạnh phúc hơn

    Những bệnh lý về thực thể luôn được bản thân người bệnh và người nhà của họ dễ dàng nhận biết. Thế nhưng những bệnh về tâm lý thì lại ít khi được quan tâm, công nhận và thường bị hiểu nhầm là những biểu hiện cảm xúc thông thường, không đáng lo ngại.

    Không chỉ người thân bệnh nhân, chính bản thân bệnh nhân nhiều khi cũng không muốn công nhận rằng mình đang gặp vấn đề và mình cần giúp đỡ vì sợ sự đánh giá, kỳ thị của xã hội.

    Chính điều đó đã đẩy bệnh nhân lún sâu vào bế tắc, họ tự tách mình ra khỏi xã hội. Họ phải chịu đựng những cảm xúc vô cùng khó chịu, tồi tệ như lo lắng, bất an, hồi hộp, sợ hãi, hay buồn bã kéo dài, mất hứng thú với mọi thứ, mệt mỏi, mất năng lượng, thiếu kiên giẫn, giận giữ, tự cô lập bản thân, mặc cảm tội lỗi,…Thậm chí, họ còn bị mất ngủ, ăn không ngon, tim đập nhanh, hụt hơi, rối loạn tiêu hóa ( táo bón hoặc tiêu chảy), đau đầu, đau mỏi cổ, đau thắt lưng, hoa mắt chóng mặt, …

    BoniBrain giúp tăng nồng độ hai hormon hạnh phúc serotonin và dopamin, từ đó giúp giảm nhanh các triệu chứng của bệnh, cải thiện tâm trạng, giảm lo âu, căng thẳng , buồn rầu, cải thiện mất ngủ do căng thẳng thần kinh, giúp tinh thần sảng khoái, hạnh phúc, tăng năng lượng.

    Đặc biệt, trong BoniBrain còn chứa trimethylglycine (TMG) là chất chống oxy hóa, chống viêm, giải độc và tăng cường năng lượng tuyệt vời cho cơ thể. Khi được sử dụng, TMG làm gia tăng sản xuất SAMe (S- adenosyl methionine), giúp giảm trầm cảm rất tốt. 

    Đối tượng sử dụng BoniBrain là gì ?

    BoniBrain hiệu quả cho những bệnh nhân :

    -Người bị trầm cảm

    - Người bị rối loạn lo âu

    - Người bị suy nhược thần kinh

    - Người bị căng thẳng stress kéo dài, mất ngủ do căng thẳng

    - Người phải lao động trí óc cường độ cao.

    - Người hay có những cảm xúc buồn bã, chán nản, mất năng lượng, mất hứng thú trong cuộc sống, không tìm được niềm vui và hạnh phúc.

    Cách dùng BoniBrain để hiệu quả cao nhất

    Bệnh nhân cần uống liều 1-2 viên mỗi lần, ngày 2 lần vào buổi trưa và buổi chiều.

       Nếu bạn đang gặp phải các vấn đề về tâm lý thì bạn cũng không hề đơn độc, ở ngay Việt Nam thôi, theo thống kê có tới 15 triệu người cũng mắc các rối loạn tâm thần, trong đó trầm cảm và lo âu đứng đầu bảng. Xã hội đang dần có cái nhìn đúng đắn và sự quan tâm đúng mực hơn với sức khỏe tâm lý. Vì vậy, đừng bao giờ chiến đấu với tâm bệnh một mình bạn nhé, thừa nhận bản thân đang bị đau khổ, lo âu và giơ tay xin được giúp đỡ là một sự dũng cảm, là bước đầu trong quá trình chữa lành tâm bệnh. Bạn có thể trải lòng với người thân, người bạn, những người mà bạn tin tưởng nhất, có kinh nghiệm sống phong phú để nhận được chia sẻ, lời khuyên từ họ.

      Nếu việc chia sẻ với người thân không giúp bạn giải tỏa được hết những cảm xúc tiêu cực, những nỗi đau buồn, âu lo thì bạn có thể tìm tới sự trợ giúp của các chuyên gia tâm lý.

       Bên cạnh việc sử dụng BoniBrain, bạn nên giữ thói quen tập thể dục, tắm nắng, hít thở sâu hòa mình với thiên nhiên, ngồi thiền, nghe nhạc, bổ sung lợi khuẩn, âu yếm thú cưng,… Đó cũng là những cách giúp cơ thể tăng tiết hormon hạnh phúc tự nhiên.

    BoniBrain giá bao nhiêu, bán ở đâu?

    1 lọ BoniBrain 30 viên có giá 360.000 đ

    Bạn có thể mua BoniBrain tại các nhà thuốc tây lớn trên toàn quốc hoặc liên hệ trực tiếp với công ty phân phối BoniBrain tại Việt Nam là công ty Botania, số điện thoại : 0243.760.6666 để được các chuyên gia tâm lý tư vấn, hướng dẫn cách sử dụng và cách mua cụ thể!

    Website: https://tramcam.net/

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bonibrain-chua-lanh-tam-hon-nuoi-duong-tam-an-a579795.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Rối loạn lo âu gây trầm cảm, mất ngủ kéo dài tôi đã cải thiện hiệu quả nhờ cách này

    Rối loạn lo âu gây trầm cảm, mất ngủ kéo dài tôi đã cải thiện hiệu quả nhờ cách này

    “Tôi từng là một dân chơi thể thao, sức khỏe ổn định cho đến khi tôi mắc phải căn bệnh “quái ác” này. Cảm giác hoảng loạn, sợ hãi khiến tôi trốn trong phòng không dám gặp một ai, một ngày gọi điện mấy trăm lần cho người thân vì sợ… chết. May mà kịp thời tìm ra Kim Thần Khang, giờ tôi khoẻ ru à”. Chú Trương Văn Thắng (SĐT: 0913133170, trú tại Khu phố 13, thị trấn Phước Dân, huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận) giãi bày về khoảng thời gian “chiến đấu” với căn bệnh rối loạn lo âu nặng.