+Aa-
    Zalo

    Bóp cổ bà cụ hàng xóm đến chết vì bị nghi là ăn trộm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sang vườn nhà bà cụ hàng xóm hái ra, bị bà này nghi là có ý đồ xấu nên Vĩnh đã bóp cổ bà cụ 71 tuổi đến chết.

    (ĐSPL) – Sang vườn nhà bà cụ hàng xóm hái ra, bị bà này nghi là có ý đồ xấu nên Vĩnh đã bóp cổ bà cụ 71 tuổi đến chết.

    Tin tức trên báo Thanh niên cho biết, vào tối ngày 22/1, Công an tỉnh Quảng Nam đã bắt giữ đối tượng Trương Văn Vĩnh (25 tuổi, thôn Hà Dục Đông, xã Đại Lãnh, huyện Đại Lộc, Quảng Nam). Vĩnh được xác nhận là người đã ra tay bóp cổ bà Nguyễn Thị Thanh Tr (71 tuổi, hàng xóm của Vĩnh) vì bị nghi là ăn trộm.

    Đối tượng Vĩnh tại cơ quan công an. Ảnh Thanh niên.

    Theo thông tin vụ việc, báo VOV cho biết, vào khoảng 20h ngày 21/1, Vĩnh sang nhà bà Tr để hái rau ăn mỳ tôm thì bị bà Tr phát hiện và phản ứng, cho rằng Vĩnh có ý định ăn cắp. Thấy vậy, Vĩnh lao đến dùng tay bóp cổ bà Tr,

    Sau khi bà Tr tử vong, Vĩnh khép cửa lại và bỏ ra về.

    Do nạn nhân chỉ ở một mình nên tới ngày hôm sau người dân mới phát hiện ra bà đã tử vong và trình báo lên cơ quan công an. Sau khi tới khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi, cơ quan công an xác định Vĩnh là nghi can số 1 nên đã bắt giữ đối tượng này để điều tra.

    Tới sáng nay, 23/1, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam Lê Phước Thanh đến thăm, chúc mừng và thưởng nóng 20 triệu đồng cho Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an tỉnh Quảng Nam vì đã điều tra phá án nhanh vụ án giết người  trên.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bop-co-ba-cu-hang-xom-den-chet-vi-bi-nghi-la-an-trom-a80683.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Giết hàng xóm vì mâu thuẫn nhỏ của hai bà vợ

    Giết hàng xóm vì mâu thuẫn nhỏ của hai bà vợ

    (ĐSPL) - Xuất phát từ mâu thuẫn nhỏ giữa hai người phụ nữ bán hàng ở chợ, một cuộc hỗn chiến kinh hoàng đã xảy ra khi hai ông chồng đều tìm cách bênh vợ. Không ai nhịn ai, hậu quả của trận chiến đó đã cướp đi sinh mạng của một người sau nhát dao sinh tử.