+Aa-
    Zalo

    Britney Spears thông báo bị sảy thai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Britney Spears thông báo tin buồn trên Instagram cá nhân, cho biết cô và hôn phu "vừa mất đi đứa con yêu quý của mình khi chưa kịp chào đời".

    Tờ Daily Mail đưa tin, vào ngày 14/5 (giờ địa phương), nữ ca sĩ Britney Spears thông báo cô đã bị sảy thai trên Instagram. 

    Cô cho biết: "Chúng tôi đang chìm đắm trong nỗi buồn. Cả hai vừa mất đi đứa con yêu quý của mình khi chưa kịp chào đời. Đây là khoảng thời gian khó khăn với chúng tôi. Đáng lẽ, cả hai phải đợi thêm thời gian mới thông báo tin mang thai. Tuy nhiên, thời điểm đó, chúng tôi vì quá vui mừng nên đã không kiềm chế được".

    "Tình yêu của chúng tôi dành cho nhau là sức mạnh của chúng tôi. Chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng để mở rộng gia đình xinh đẹp của mình. Chúng tôi rất biết ơn vì tất cả sự hỗ trợ. Chúng tôi vui lòng yêu cầu sự riêng tư trong thời điểm khó khăn này", nữ ca sĩ tâm sự. 

    Hôn phu Sam Asghari sau đó cũng chia sẻ trên trang cá nhân: "Chúng tôi sẽ sớm có một phép màu".

    britney spears thong bao bi say thai
    Britney Spears và chồng sắp cưới Sam Asghari. Ảnh: Getty Images. 

    Britney Spears thông báo tin mang thai vào ngày 11/4. Khi đó, nữ ca sĩ hy vọng cô sinh đôi và cho biết tập yoga mỗi ngày để tránh triệu chứng trầm cảm khi mang thai.

    Quyền bảo hộ của Britney Spears từ cha cô đã được chấm dứt vào tháng 11/2021, sau hơn 13 năm. Nhiều tháng trước khi thẩm phán chấm dứt thỏa thuận pháp lý, Britney đã làm chứng trước tòa để chia sẻ những tuyên bố về "lạm dụng quyền bảo hộ". Điều này bao gồm mong muốn của cô về việc bắt đầu một gia đình với Asghari. Britney nói mong ước này đã bị chặn bởi những người bảo hộ cô, những người mà cô cáo buộc sẽ không cho phép cô tháo vòng tránh thai.

    "Tôi muốn tiến dần về phía trước và tôi muốn có một thỏa thuận thực sự, tôi muốn có thể kết hôn và sinh con", giọng ca Baby one more time từng chia sẻ. 

    Tuy nhiên, thời gian gần đây, Britney Spears có nhiều hành động lạ trên mạng xã hội. Cụ thể, ngôi sao nhạc pop liên tiếp đăng nhiều ảnh giống nhau trong tư thế khỏa thân. Điều này khiến khán giả lo ngại cho sức khỏe tinh thần của cô.

    Trên Fox News, tiến sĩ tâm lý học Daniel Bober đánh giá Britney Spears đã có nhiều hành vi cực đoan trong quá khứ. Sau nhiều năm bị cha ruột kìm hãm, nữ ca sĩ đang cố gắng để thể hiện sự tự do của bản thân. "Điều đó có thể gây sốc cho mọi người. Nhưng Britney Spears vẫn thực hiện để thể hiện sự tự chủ. Vì trên thực tế, cô ấy đã bị kìm nén quá lâu", tiến sĩ cho biết.

    Bích Thảo (T/h) 

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/britney-spears-thong-bao-bi-say-thai-a537638.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan