+Aa-
    Zalo

    Bức xúc thiếu gia lấy tiền trải bàn, dùng iPad kê chân ghế

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một trang facebook mới có tên "Rich Kids of Snapchat" (những đứa trẻ giàu có của Snapchat) được lập làm nơi khoe khoang cuộc sống xa hoa của giới trẻ ở Anh.

    (ĐSPL) – Một trang facebook mới có tên "Rich Kids of Snapchat" - những đứa trẻ giàu có của Snapchat được lập làm nơi khoe khoang cuộc sống xa hoa của giới trẻ mới lớn ở Anh.

    Trên trang Rich Kids of Snapchat, người ta có thể bắt gặp những hình ảnh “khoe của” của giới trẻ nhà giàu ở Anh như lấy tiền để làm khăn trải bàn ăn, dùng iPad làm vợt bóng bàn, lấy iPhone để chơi xếp hình. Ngoài ra, nhóm này còn khoe những biệt thự, du thuyền, máy bay tư nhân sang trọng.

    “Nhức mắt” trước cảnh “khoe của” của giới trẻ Anh trên Facebook
    Hình ảnh khoe xe hơi, dùng điện thoại để... chơi xếp hình trên trang Rich Kids of Snapchat.

    Điển hình là một anh chàng 17 tuổi người Anh đã đăng tải rất nhiều hình ảnh thể hiện lối sống xa hoa của những thanh thiếu niên tuổi từ 17-20 xuất thân từ những gia đình siêu giàu. Cậu thanh niên này khoe từ hóa đơn đồng hồ Rolex có giá 18.000 bảng Anh (hơn 656 triệu đồng), những vật dụng làm từ vàng ròng, xấp tiền mặt dày cộm cho đến việc cho chó uống sâm panh đắt tiền...

    Trang “khoe của” này đã trở thành một hiện tượng với giới trẻ Anh, đã thu hút được hơn 250.000 lượt người thích.

    Tuy nhiên, trang này cũng nhận được không ít những lời chỉ trích từ cộng đồng mạng, đặc biệt là các bậc phụ huynh. Mọi người cho rằng những hình ảnh khoe khoang trên trang này là quá phản cảm, phô trương.

    Trước sự “ném đá” này, người sáng lập ra trang Rich Kids of Snapchat đã ra sức biện minh. Cậu thanh niên giấu tên này cho rằng cậu không đánh giá một người nào đó dựa trên sự giàu có của họ, mục đích duy nhất của cậu khi lập nên trang này là để giải trí và cậu không hề làm gì phạm pháp.

    Thanh niên này cho biết thêm: "Mục đích duy nhất của tôi là để truyền cảm hứng cho những người trẻ tuổi khác biết sống tự lập hơn và nỗ lực đạt được những gì họ muốn. Tôi cho mọi người thấy lối sống xa hoa của tôi để mọi người biết rằng: Một người không phải là đặc biệt thông minh, và bắt đầu khởi nghiệp chỉ với 500 bảng Anh khi tôi 12 tuổi, thì bây giờ tôi 17 tuổi và đã có thể đạt được những điều tuyệt vời”.

    Những hình ảnh “khoe của” của một số thanh thiếu niên ở Anh trên trang trang này:

     Dùng tiền làm khăn trải bàn...
     Khoe phi cơ riêng.
     Cho chó uống sâm panh đắt tiền.
    Trực thăng riêng đưa đón tới trường hay dùng rượu "xịn" để rửa tay.
     Những hình ảnh khoe tiền.
     Dùng iPad để kê ghế hay để làm đĩa đựng đồ ăn.
     Một chai rượu mạ vàng.
     Chuyến du lịch trên du thuyền đắt tiền.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/buc-xuc-thieu-gia-lay-tien-trai-ban-dung-ipad-ke-chan-ghe-a40217.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    10 tỷ phú tự thân giàu có nhất năm 2014

    10 tỷ phú tự thân giàu có nhất năm 2014

    (ĐSPL) – Bill Gates, cha đẻ của tập đoàn khổng lồ Microsoft, vẫn đứng đầu trong dách sách 10 tỷ phú tự lập nghiệp giàu có nhất thế giới với số tài sản lên tới 72 tỷ USD.

    Giàu có, chồng đổi cả xe lẫn vợ

    Giàu có, chồng đổi cả xe lẫn vợ

    Anh còn trơ trẽn tới mức đưa gái về nhà sống cùng và khiến cô ta có bầu. Vợ anh bị ra đường, còn anh ung dung hạnh phúc bên người tình không mảy may thương xót.