+Aa-
    Zalo

    Bước nhảy hoàn vũ nhí vòng đối đầu tập 2: Đầy màu sắc và hấp dẫn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đệm thi cuối cùng của Bước Nhảy Hoàn Vũ Nhí vòng đối đầu đã kết thúc với 8 phần thi đầy màu sắc và hấp dẫn đến từ 3 đội.

    (ĐSPL) - Đêm thi cuối cùng của Bước Nhảy Hoàn Vũ Nhí vòng đối đầu đã kết thúc với 8 phần thi đầy màu sắc và hấp dẫn đến từ 3 đội.

    Tuần này, 8 “chiếc vé” cuối cùng xuất hiện trong vòng liveshow đã lộ diện. Mỗi thí sinh đều đã gây được những ấn tượng không nhỏ trong lòng khán giả với các cuộc so tài ngang tài ngang sức đầy kịch tính.

    Trong tập 2 vòng Đối đầu Bước Nhảy Hoàn Vũ Nhí, các thí sinh nhí đã dùng những động tác uyển chuyển, điêu luyện, dùng ngôn ngữ cơ thể của mình để truyền tải đến người xem những câu chuyện, những thông điệp, những cảm xúc đầy chân thành và ý nghĩa.

    Bước nhảy hoàn vũ nhí vòng đối đầu tập 2: Đầy màu sắc và hấp dẫn

    Trong tập cuối vòng Đối đầu Bước Nhảy Hoàn Vũ Nhí, các thí sinh nhí không chỉ chinh phục khán giả bởi những sự chăm chút, tập luyện kĩ càng trong từng động tác, cảm từng nốt nhạc mà còn là sự biểu cảm trong bài diễn như những nghệ sĩ thực thụ. Hơn nữa, các bé cũng khiến người xem phải thán phục không ngớt khi thể hiện bản lĩnh, tài năng của mình trước sự thử thách của các Giám khảo. Các em đã vượt qua những đề tài khó khăn, những thể loại nhảy không phải là sở trường và học cách phối hợp với bạn diễn để có thể có những tiết mục tỏa sáng trong đêm thi vừa qua.

    Bước nhảy hoàn vũ nhí vòng đối đầu tập 2: Đầy màu sắc và hấp dẫnBước nhảy hoàn vũ nhí vòng đối đầu tập 2: Đầy màu sắc và hấp dẫn

    Đêm thi này, các thí sinh nhí đã đưa khán giả trở về với thế giới tuổi thơ trong trẻo và đáng yêu: Đó là tình chị em thân thiết trong tiết mục kết hợp giữa Múa đương đại và Popping, dựa trên câu chuyện trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng Frozen của Kim Anh – Thanh Thư; Là những ngày thơ bé tranh đồ chơi với bạn trong phần thi dễ thương của 2 thí sinh nhỏ tuổi nhất chương trình Ái My – Yến Nhi; Là sự phối hợp đặc biệt của 2 trò chơi Mario và Flappy Bird trong màn trình diễn nhiều sôi động của Phương Trinh – Hoàn Hảo; Là câu chuyện tình bạn của cậu bé lao công và cô bé yêu Ballet trong tiết mục hòa quyện hai thể loại nhảy đối lập Hiphop và Ballet của Giang Nam và Kim Thư…

    Bước nhảy hoàn vũ nhí vòng đối đầu tập 2: Đầy màu sắc và hấp dẫnBước nhảy hoàn vũ nhí vòng đối đầu tập 2: Đầy màu sắc và hấp dẫn

    Ngoài ra, những tiết mục sôi động và ấn tượng khác của các thí sinh Bước Nhảy Hoàn Vũ Nhí cũng mang đến cho khán giả nhiều thú vị: Đó là tinh thần yêu nhảy của hai “ông cụ” Quốc Huy – Hoàng Đức khi gặp nhau và nhớ về ngày trẻ; Là sự cuồng nhiệt đầy lôi cuốn của 2 diva da màu Trang Linh – Gia Hân; Là những động tác linh hoạt, chuyên nghiệp của Hoàng Sơn – Thùy Dương khi mang tinh thần Nhật Bản lên sân khấu Bước Nhảy Hoàn Vũ Nhí; Hay đó là “cái điên” rất chất và hài hước của bác sĩ Đăng Khoa và bệnh nhân Minh Khang trong từng nhịp nhạc Popping. Tất cả các tiết mục đã khiến cho khán giả mãn nhãn với một bữa tiệc đa màu sắc đầy chất lượng cùng các vũ điệu.

    Bước nhảy hoàn vũ nhí vòng đối đầu tập 2: Đầy màu sắc và hấp dẫnBước nhảy hoàn vũ nhí vòng đối đầu tập 2: Đầy màu sắc và hấp dẫn

    Với các phần thi đầy xuất sắc, Ban giám khảo nhiều lần tỏ ý khâm phục trước các tài năng nhỏ tuổi và bên cạnh đó là sự hạnh phúc, niềm hãnh diện, tự hào vì sự trưởng thành và giỏi giang của các “đứa con” của mình.

    Kết thúc vòng Đối đầu Bước Nhảy Hoàn Vũ Nhí, chương trình sẽ bước vào chặng đua gay cấn và vất vả nhất: vòng Liveshow. Đêm thi đầu tiên vòng Livehsow Bước Nhảy Hoàn Vũ Nhí sẽ diễn ra lúc 21h15 ngày 22/8 trên kênh VTV3 và được tường thuật trực tiếp từ Nhà thi đấu Nguyễn Du.

    Danh sách các thí sinh vượt qua Vòng đối đầu:

    Đội giám khảo Yến Trang - Hà Lê: Khôi Nguyên, Long Khánh, Châu Anh, Kim Anh, Yến Nhi.

    Đội giám khảo Đoan Trang - Phan Hiển: Bảo Ngọc, Linh Hoa, Huy Nhật, Hoàng Sơn (Cướp), Phương Trinh.

    Đội giám khảo Ốc Thanh Vân - Quang Đăng: Minh Quân, Trang Linh, Thùy Dương, Minh Khang, Đăng Khoa.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/buoc-nhay-hoan-vu-nhi-vong-doi-dau-tap-2-day-mau-sac-va-hap-dan-a46419.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan