+Aa-
    Zalo

    Burnley 0-1 Arsenal: Chiến thắng thứ 8 liên tiếp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Báo Đời sống & Pháp luật tường thuật trực tiếp trận đấu Burnley vs Arsenal, vòng 32 giải Ngoại hạng Anh.

    (ĐSPL) - Trên sân Turf Moor của Burnley, Arsenal đã nhọc nhằn đánh bại đội chủ nhà với tỷ số tối thiểu. Tuy nhiên chừng đó cũng là đủ để thầy trò Wenger có trận thắng thứ 8 liên tiếp. Với chiến thắng này, "Pháo thủ" tạm thời rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Chelsea xuống còn 4 điểm.
    Trước một Burnley đang vô cùng khát điểm để trụ hạng, những khó khăn dành cho Arsenal đã được dự báo trước. Trong suốt 90 phút, đội chủ nhà chơi đôi công  sòng phẳng với các vị khách đến từ London nhưng không vì thế mà lơ là nhiệm vụ phòng ngự. Những pha dứt điểm của đội khách hầu hết đều không vượt qua được hàng thủ Burnley. 
    Nhìn chung, Arsenal tiếp tục thể hiện phong độ cao dù họ chỉ có được 1 bàn thắng. Các mũi tấn công tiếp tục cho thấy sự ăn ý, thanh thoát. Trong một tình huống hãm thành liên tiếp, Ramsey đã có được bàn thắng duy nhất của trận đấu mang về 3 điểm cho Arsenal. Bên cạnh đó, cũng phải dành tặng những lời khen ngợi cho Coquellin, người đã thi đấu cực hay giúp Arsenal chặn đứng nhiều pha bóng nguy hiểm của đội chủ nhà, đồng thời cũng có những đường phát động tấn công sắc sảo.
    Với 3 điểm có được, Arsenal đã tạm thời rút ngắn khoảng cách xuống còn 4 điểm với Chelsea, nhưng đá nhiều hơn 2 trận. Chiến thắng này cũng đã "gửi thêm lửa" tới Manchester, nơi diễn ra trận derby giữa M.U và Man City tối nay. Báo Đời sống & Pháp luật sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu này vào lúc 22h.

    Ramsey ăn mừng bàn thắng duy nhất của trận đấu.

    Link sopcast trận Burnley vs Arsenal
    Xem trực tiếp:
    Đội hình chính thức:


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/burnley-0-1-arsenal-chien-thang-thu-8-lien-tiep-a90646.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan