+Aa-
    Zalo

    Mẹ Công Phượng muốn SLNA đánh bại đội bóng của con

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) Bố, mẹ và hàng xóm Công Phượng đang háo hức chờ đón trận SLNA – HAGL vào chiều Chủ nhật 12/4 tới. Cả làng Công Phượng dự định sẽ đi xe máy đến sân Vinh để xem.

    (ĐSPL) Bố, mẹ và hàng xóm Công Phượng đang háo hức chờ đón trận SLNA – HAGL vào chiều Chủ nhật 12/4 tới. Cả làng Công Phượng dự định sẽ đi xe máy đến sân Vinh để xem trực tiếp trận đấu này.
    Đây là trận cầu tâm điểm của vòng 9 V.League cuối tuần này, diễn ra vào lúc 17h ngày 12.4. Cuộc đối đầu này được chờ đợi bởi đây là lần đầu tiên Công Phượng đối đầu với đội bóng quê hương trên sân Vinh và cũng là lần đầu tiên anh thi đấu ở quê nhà kể từ khi toả sáng trong màu áo U19 Việt Nam và sau đó là U23 Việt Nam. Háo hức nhất có lẽ là dân làng Vồng Vống, quê hương của cầu thủ này.
    Bà Hoa, mẹ Công Phượng, cho biết: "Nhiều trận đấu, Phượng gọi điện về bảo chuẩn bị đá ở sân này, sân nọ nhưng xa quá và điều kiện không cho phép, nên cả nhà đành chịu. Chỉ khi Phượng đá ở Vinh, chúng tôi mới có thể thu xếp đi xem được. Cuối tuần này, SLNA đá với HAGL, bận mấy tôi cũng cố gắng thu xếp để xuống xem”.

    Công Phượng sẽ phải "chống lại" mẹ và hàng xóm.

    Gia đình Công Phượng và bà con trong làng dự định khoảng 13h ngày 12.4, họ sẽ cùng xuống sân Vinh để xem Công Phượng thi đấu. "Tôi sợ xảy ra tình trạng hết vé, nên nói ông Bảy (bố Công Phượng) xuống Vinh “lo” 3 vé trước rồi, dân làng ở đây có người mua trước, người mua sau nhưng nhất định cả xóm sẽ đi xe máy xuống Vinh để xem trận này. Thời gian qua dân xã Mỹ Sơn luôn háo hức dõi theo Công Phượng thi đấu trong màu áo U23 Việt Nam”, bà Hoa nói.
    Khi được hỏi về trận đấu SLNA - HAGL, bà Hoa cho biết sẽ cổ vũ cho cả hai. Dù vậy, nếu phải chọn một trong hai đội giành chiến thắng, bà sẽ chọn đội bóng quê hương, SLNA, chứ không phải đội bóng con trai bà Đang thi đấu.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-cong-phuong-muon-slna-danh-bai-doi-bong-cua-con-a90507.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Đừng trách Miura 'hèn'!

    Đừng trách Miura 'hèn'!

    (ĐSPL) - Nhiều ý kiến của người hâm mộ cho rằng HLV Miura "hèn" khi "hạ chỉ tiêu" thành tích của đội U23 Việt Nam ở SEA Games 28.