+Aa-
    Zalo

    Cà Mau: Thu hồi quyết định bổ nhiệm tài xế làm Phó văn phòng Huyện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vào thời điểm được bổ nhiệm (tháng 6/2013), vị cán bộ này vẫn chưa có bằng đại học.

    Vào thời điểm được bổ nhiệm (tháng 6/2013), vị cán bộ này vẫn chưa có bằng đại học.

    Ảnh minh họa.

    Tin tức từ Dân Trí cho biết, Ủy ban kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy Cà Mau đã kiểm tra và phát hiện, quy trình bổ nhiệm ông Khanh (vào tháng 6/2013) làm Phó Văn phòng Huyện ủy Đầm Dơi chưa đảm bảo điều kiện theo quy định.

    Khi đó, ông Khanh đang là nhân viên hợp đồng (tài xế lái xe) và theo Nghị định 68 thì ông Khanh chưa phải là công chức. Đặc biệt, khi bổ nhiệm ông Khanh cũng chưa có bằng đại học.

    Trước việc bổ nhiệm cán bộ chưa đảm bảo điều kiện theo quy định, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Cà Mau đã yêu cầu huyện Đầm Đơi thu hồi quyết định bổ nhiệm đối với ông Khanh.

    Tới chiều nay, 25/1, ông Tạ Hoàng Cương, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Huyện ủy H.Đầm Dơi (Cà Mau) đã xác nhận với báo Thanh Niên về việc thu hồi quyết định bổ nhiệm Phó Văn phòng Huyện ủy đối với ông Bùi Việt Khanh.

    Được biết, UBKT Tỉnh ủy Cà Mau cũng đề nghị kiểm điểm trách nhiệm các cá nhân và cơ quan tham mưu (nhiệm kỳ 2010-2015) đối với việc bổ nhiệm này.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-mau-thu-hoi-quyet-dinh-bo-nhiem-tai-xe-lam-pho-van-phong-huyen-a217671.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan