+Aa-
    Zalo

    Cả một đời ân oán tập 51: Mẹ Dung giận dữ quát thẳng mặt con gái

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tập 51 Cả một đời ân oán, mẹ của Dung đã "bùng nổ" vì không thể chịu nổi việc cô luôn chịu uất ức nhưng vẫn bênh vực những người của Vũ gia.

    Trong tập 51 Cả một đời ân oán, mẹ của Dung đã "bùng nổ" vì không thể chịu nổi việc cô luôn chịu uất ức nhưng vẫn bênh vực những người của Vũ gia.

    [presscloud]2856[/presscloud]

    Cả một đời ân oán tập 51 đã tiết lộ đoạn preview với những tình tiết khá cảm động về mối quan hệ của Dung (Hồng Diễm) và những người thân của mình.

    Mặc dù là một người hết sức ghê gớm, nhưng mẹ Dung (NSƯT Thanh Quý) lại hết mực thương con và chỉ mong hai chị em Dung có được cuộc sống bình an, hạnh phúc. Chính vì thế, khi vô tình gặp lại Vũ gia sau 20 năm và nhìn con gái một lần nữa phải chịu uất ức, bà đã không thể chịu đựng hơn được nữa.

    Mẹ Dung bật khóc trách cứ con gái quá yếu đuối, bà chỉ ra lỗi lầm của tất cả những người trong cuộc khiến cuộc sống của Dung phải chịu nhiều đau khổ. Theo bà, chính vì sự o ép của bà Lan (NSƯT Mỹ Uyên) và sự nhu nhược của Đăng (Mạnh Trường) cùng với chuyện Dung không dám mạnh mẽ đấu tranh cho hạnh phúc của mình nên mọi chuyện mới ra nông nỗi này.

    Quả thực, mỗi điều mẹ Dung nói đều đúng, và việc bà giận dữ hét lên trong nước mắt cho thấy bà đau xót, thương tiếc cho số phận lận đận của con gái biết bao nhiêu. Thực tế, điều này cũng là điều mà khán giả xem phim cảm thấy bức xúc. Mặc dù bà Lan quá đáng, nhưng chính vợ chồng Dung - Đăng dù yêu nhau nhưng lại không nỗ lực hết sức để giữ gìn hạnh phúc của mình. Đăng thì quá nhu nhược, không thể bảo vệ vợ con còn Dung thì quá "thánh nữ", chuyện gì cũng nhận lỗi về phía mình.

    Trong một diễn biến khác ở tập 51 Cả một đời ân oán, Dung đã nói sự thật cho Bình (Anh Tuấn) rằng năm xưa chính cô lựa chọn rời bỏ Vũ gia, giấu đi sự tồn tại của cậu sau khi biết mình mang thai và bịa ra câu chuyện về người bố đi biển mất tích.

    Một lần nữa, Dung lại khiến mọi người chán nản khi nhận lỗi về mọi chuyện, còn Bình thì vẫn không thể chấp nhận việc mình đích thực là con cháu Vũ gia. Anh yêu cầu mẹ mình rằng "nếu muốn để con có một người bố thì mẹ hãy kết hôn với bố Hòa đi!" khiến Dung sững sờ.

    Cũng trong tập phim này, em trai của Dung là Lâm đi uống rượu và bất ngờ vào viện. Đăng đã đứng ra lo liệu mọi chuyện cho Lâm khiến Dung vô cùng khó xử.

    Cả một đời ân oán tập 51 sẽ lên sóng vào lúc 21h45 ngày 13/4 trên kênh VTV3.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-mot-doi-an-oan-tap-51-me-dung-gian-du-quat-thang-mat-con-gai-a232708.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan