+Aa-
    Zalo

    Cà phê sạch – cà phê nguyên chất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cà phê không chỉ giúp con người tỉnh táo, tạo niềm hưng phấn trong công việc cho một ngày mới, phá tan sự mệt mỏi sau một ngày làm việc.

    Cà phê không chỉ giúp con người tỉnh táo, tạo niềm hưng phấn trong công việc cho một ngày mới, phá tan sự mệt mỏi sau một ngày làm việc, mà với nhiều người cà phê còn là bạn, là tri âm tri kỷ. Ngồi chờ từng giọt cà phê phin rơi tí tách hay chỉ đơn giản pha 1 tách cà phê hòa tan đã trở thành thói quen của không ít người trong cuộc sống năng động ngày nay.

    Với mục tiêu sản xuất cà phê sạch, an toàn vì sức khỏe cộng đồng, Công ty Đại Hoàng Thủy tiếp tục đẩy mạnh sản xuất sản phẩm cà phê rang xay thương hiệu Paris coffee. Hệ thống quản lý chất lượng đạt chứng nhận VaTap(Chống hàng giả), Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2008, HACCP do tập đoàn GlobalGROUP (U.K) của Vương Quốc Anh cấp và nhà máy hoạt động theo tiêu chuẩn chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm,  sản phẩm đảm bảo kiểm soát từng mối nguy hại đến sức khỏe, an toàn cho người tiêu dùng ở từng công đoạn sản xuất, cam kết mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm: cà phê sạch, an toàn vì sức khỏe cộng đồng”.

    Trong nhiều năm liền, Tổng Công ty là một trong những doanh nghiệp xuất khẩu cà phê nhân hàng đầu tại Việt Nam. Cũng nhờ đó, công ty có được nhiều nguồn cà phê nguyên liệu từ các vùng Tây Nguyên Việt Nam, đặc biệt là nguồn gốc Buôn Ma Thuột, để chọn lọc và sản xuất ra các sản phẩm cà phê rang xay đạt chất lượng cao. Hiện tại, ngoài dòng cà phê rang xay thì  cho ra đời sản phẩm mới như : Mariocafe, Paris Coffee 2- 3- 4, Cà Phê Hòa Tan 3 Trong 1 , café Hoàng Thủy 2-3-4, Drookbar, café Ý Tưỏng 8-9, ...  đáp ứng nhu cầu thị trường trong thời đại công nghiệp.

     Với 2 dòng sản phẩm: Cà Phê  hạt và cà phê bột luôn đem tới cho khách hàng những hương vị riêng, và khoảnh khắc chia sẻ với người thân, bạn bè thật quý giá trong cuộc sống.                

      "Cà phê sạch - Cuộc sống sạch" chúng tôi mong muốn mọi người được thưởng thức một loại cà phê 100\% nguyên chất vừa thơm ngon vừa tốt cho sức khỏe. Hãy đồng hành cùng Paris coffee - Hoàng Thủy để mang cà phê sạch đến cộng đồng và chung tay xây dựng cộng đồng cà phê sạch Việt Nam. Xây dựng một nền cà phê Việt Nam văn hóa .

    Cà phê sạch

    • Bột cà phê có mùi thơm dịu dàng, quyến rũ.
    • Bột cà phê nguyên chất khi rót nước sôi vào phin thì bột cà phê nở bung.
    • Màu nước cà phê nâu nhạt, không sánh đặc.
    • Mùi vị khi uống: đắng dịu, chua thanh, sâu lắng, tự nhiên, cảm giác miệng và lưỡi sạch.
    • Tách cà phê luôn có hậu vị lưu luyến thuần túy từ nguyên liệu là hạt cà phê nguyên chất
    • Lâu chìm khi cho bột cà phê vào nước ở nhiệt độ bình thường.

    Liên hệ lấy cà phê sạch

    Nhà Máy: 247/5F, Đường Thới Tam Thôn 5, Ấp Tam Đông 2, Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn. Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

    Điện Thoại: 08.6681. 6837 - Fax: 08.6251.1910

    HOTLINE:  0908.324.742 (Mr. Thủy)

    Website: caphehoangthuy.com.vn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-phe-sach-ca-phe-nguyen-chat-a39296.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan