+Aa-
    Zalo

    Ca sĩ Vy Oanh bí mật sinh con trai ở Mỹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một người bạn thân thiết của Vy Oanh vừa tiết lộ, giọng ca Đồng xanh đã sinh con trai ở Mỹ được hơn một tháng.

    (ĐSPL) - Một người bạn thân thiết của Vy Oanh vừa tiết lộ, giọng ca Đồng xanh đã sinh con trai ở Mỹ được hơn một tháng.
    Vốn là người kín tiếng trong chuyện tình cảm riêng tư, trong thời gian có bầu Vy Oanh không hề xuất hiện trước truyền thông. Cô vắng bóng tại mọi sự kiện giải trí trong nước và sang Mỹ dưỡng thai. Khi được hỏi về vấn đề bầu bí cô từ chối trả lời.
    Nữ ca sĩ khéo léo tiết lộ về việc mình mang thai trên mạng xã hội khi đăng tải một status ngày 30/8/2014 với nội dung: “Em cũng mới ú thêm chút xí à, có nhiu đâu, bác sĩ khen bé khoẻ bé ngoan”.

    Vy Oanh đang tích cực giảm cân để lấy lại vóc dáng.

    Dòng chia sẻ của Vy Oanh khi đó nhận được hàng nghìn lượt “like” cùng nhiều lời chúc mừng. Một vài người bạn thân động viên cô nên ăn nhiều và giữ gìn sức khỏe. Những hình ảnh và nội dung chia sẻ của cô sau đó cũng úp mở với người hâm mộ về chuyện bầu bí.
    Mới đây, một người bạn thân thiết của Vy Oanh tại Mỹ vừa tiết lộ cô đã sinh con trai ở Mỹ được hơn một tháng. Con trai của giọng ca "Đồng xanh" mang quốc tịch Mỹ, cô và con trai đều rất khỏe mạnh. Hiện tại Vy Oanh đã có thể ra khỏi nhà và tự tin chụp cả toàn người, người bạn của Vy Oanh cho biết con trai của nữ ca sỹ rất kháu khỉnh và khá cứng cáp.

    Nữ ca sĩ đã sinh con trai ở Mỹ được hơn một tháng.


    Nguồn tin cũng chia sẻ, bà mẹ một con đang nỗ lực giảm cân để lấy lại vóc dáng. Vy Oanh cho con bú bằng sữa mẹ và tích cực ăn uống theo thực đơn của bác sĩ. Cô chưa lên kế hoạch quay lại làng giải trí trong tương lai gần. 
    Vy Oanh sinh năm 1985 và được khán giả chú ý ở cả vai trò ca sĩ lẫn diễn viên. Khoảng 3 năm trở lại đây, khi mạnh tay chi tiền tỷ cho các sản phẩm âm nhạc, cô sở hữu loạt bài hit như Đồng xanh, Fly, Hương rừng...
    Cô cũng là người kín tiếng về chuyện riêng tư. Đến nay, thông tin về bố của đứa trẻ chưa được xác nhận.
    THANH THANH(Tổng hợp)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-si-vy-oanh-bi-mat-sinh-con-trai-o-my-a92203.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan