+Aa-
    Zalo

    Các cấp độ và phương pháp treo ngực sa trễ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Treo ngực sa trễ là phương pháp thẩm mỹ giúp chị em khắc phục tình trạng ngực chảy xệ, nhão chùng, ngực kém săn chắc, mất đi sự đàn hồi

    (ĐS&PL) Treo ngực sa trễ là phương pháp thẩm mỹ giúp chị em khắc phục tình trạng ngực chảy xệ, nhão chùng, ngực kém săn chắc, mất đi sự đàn hồi

    Tình trang ngực chảy xệ là tình trạng phổ biến ở hầu hết phụ nữ, và mức độ sẽ khác nhau khi họ già đi. Mặc dù đây là quá trình thuần tự nhiên của cơ thể, nhưng sự sa trễ của vòng 1 vẫn khiến ít nhiều chị em cảm thấy tự ti hoặc không hài lòng. Bên cạnh đó, ngoài vấn đề thẩm mỹ, những nếp gấp da quá mức thậm chí còn gây nhiễm trùng và khó chịu, đặc biệt vào thời tiết ẩm ướt. Lúc này, lựa chọn thẩm mỹ treo ngực sa trễ là phương án tối ưu nhất.

    Treo ngực sa trễ là gì? Các cấp độ của nâng ngực sa trễ

    Treo ngực sa trễ hay được gọi là biện pháp phẫu thuật thẩm mỹ giúp nâng đỡ bầu ngực lên đúng tỷ lệ, căng tròn mềm mại, thoát khỏi sự lỏng lẻo sau sinh hay do quá trình lão hóa gây nên.

    Bên cạnh việc nâng ngực thì treo ngực sa trễ được xem là biện pháp mang lại hiệu quả cao nhất dành cho phái đẹp với mong muốn có được vòng một cân đối, như ý.

    Trường hợp áp dụng:

    + Trường hợp phụ nữ sau sinh ngực chảy xệ.

    + Vòng một kém săn chắc, bầu ngực không cao.

    + Những người đủ 18 tuổi trở lên muốn thực hiện treo ngực sa trễ.

    Theo thời gian, tuổi tác cũng như khi hoàn thành việc sinh nở, vòng một luôn bị ảnh hưởng, chịu tác động một cách nặng nề. Bên cạnh việc ngực nhỏ đi, lép lại thì tình trạng ngực chảy xệ cũng diễn ra rất nhiều.

    Theo thống kê của hội phẫu thuật thẩm mỹ Thành phố Hồ Chí Minh cứ 100 phụ nữ sau sinh thì có 37 trường hợp ngực chảy xệ, thường rơi vào những người có độ tuổi dao động từ 30–42.

    Bạn chẳng thể tự tin khoe vòng 1 gợi cảm, cũng không thể diện những trang phục bắt mắt. Bạn luôn gắn mình với những thứ rộng thùng thình nhằm che lấp đi khuyết điểm.

    Người bạn đời cảm thấy bạn thiếu hấp dẫn, thậm chí không muốn gần gũi với bạn. Cuộc sống gia đình có thể chỉ vì thế mà rạn nứt, sụp đổ

    Thay vì bạn cố gắng che lấp nó đi thì hãy một lần thực hiện nâng bị chảy xệ ngực sa trễ, chỉ với hơn một giờ đồng hồ thực hiện khuôn ngực được cải thiện rõ rệt, căng tròn, mềm mại.

    Treo ngực sa trễ thường được phân chia ở 4 cấp độ, một, hai, ba và bốn

    + Treo ngực sa trễ cấp độ 1: là tình trạng bầu vú hơi chúc đi xuống, núm vú chảy xệ khoảng 2–3 cm.

    + Treo ngực sa trễ cấp độ 2: bầu vú xuôi hẳn về phía dưới, núm vú chảy xệ từ 3–5cm.

    + Treo ngực sa trễ độ 3: bầu vú nằm cách trung tâm rốn khoảng 5 cm, núm vú chảy xệ từ 5 -10 cm (trong khi ở người bình thường thì tỷ lệ lằn ngực cách rốn 12–15 cm)

    + Cuối cùng là độ 4: rất nặng chảy xệ trên 10 cm.

    Phẫu thuật treo ngực sa trễ có những biện pháp nào?

    Việc đầu tiên phải xác định mức độ chảy xệ của ngực để có phương pháp điều trị hợp lý.

    Về cơ bản thì ngực chảy xệ được chia làm bốn mức độ: ngực chảy xệ độ I (mức độ nhẹ), ngực chảy xệ độ II (mức độ vừa), ngực chảy xệ độ III (mức độ nặng), ngực chảy xệ độ IV (rất nặng). Tùy thuộc vào mức độ chảy xệ, yến tố cơ địa và sự mong muốn của bệnh nhân mà chọn lựa phương pháp phù hợp nhất phẫu thuật nâng ngực chảy xệ (sa trễ).

    – Đường mổ hình bán nguyệt nằm trên quầng vú (The Cresent lift): áp dụng trường hợp chảy xệ nhẹ. Đường mổ phía trên lấy phần da và tổ chức mô kèm treo tuyến vú phía trên.

    – Đường mổ quanh quầng vú (Peri eariolar): phẫu thuật này áp dụng cho ngực chảy xệ mức độ trung bình, phẫu thuật lấy phần da và tố chức mô xung quanh quầng vú.

    – Đường mổ chữ T (Anchor maxopexy): áp dụng cho ngực sa độ III, đường mổ này gồm một đường từ bờ dưới quầng vú xuống đến nếp lằn ngực và đường ngang nếp lằn ngực, bao gồm cắt bỏ phần da, mô mỡ và kết hợp treo tuyến.

    – Phương pháp mổ mỏ neo (Full maxopexy): áp dụng ngực xa độ IV, đường mổ này giống đường mổ chữ T nhưng thêm một đường tròn quanh quầng vú. Trên đây là một số giải pháp gợi ý việc phẫu thuật thẩm mỹ ngực chảy xệ. Tùy trường hợp cụ thể bác sĩ sẽ chọn lựa phương pháp sửa ngực sa trễ nào là tốt nhất.

    Quy trình và công nghệ nâng ngực nào đang được áp dụng hiện nay?

    Thủ tục nâng ngực sa trễ thường mất khoảng 2 đến 3 giờ thực hiện và thường hoàn thành trong ngày. Bác sĩ phẫu thuật có thể sử dụng một số kỹ thuật nâng ngực, nhưng phổ biến nhất là nâng mỏ neo, theo đó vết mổ được thực hiện quanh núm vú, theo chiều dọc xuống giữa nửa dưới của vú và theo chiều ngang trong nếp nhăn vú.

    Công nghệ nâng ngực hiện đại có thể hỗ trợ để tiến hành phẫu thuật trong vòng một ngày, vì vậy bạn sẽ được về nhà ngay sau hoàn thành ca phẫu thuật. Bạn sẽ được yêu cầu mặc áo ngực phục hồi sau phẫu thuật để hỗ trợ chữa bệnh trong sáu tuần đầu tiên đồng thời tránh mọi vận động nặng. Tùy thuộc vào công việc của bạn, hầu hết bệnh nhân trở lại làm việc thường trong vòng 1-2 tuần. Trong những tháng sau phẫu thuật, bạn và bác sĩ sẽ sắp xếp một số cuộc hẹn xem xét để xem xét bầu ngực tiến triển như thế nào.

    Nâng ngực sa trễ có thể áp dụng cho đối tượng phụ nữ có bộ ngực rũ xuống, quá cỡ hoặc nhiều nếp nhăn, chùn da. Tuy nhiên, nếu bạn đã cân nhắc kỹ về việc thẩm mỹ nâng ngực sa trễ, hãy gặp trực tiếp bác sĩ phẫu thuật chuyên khoa để đảm bảo bạn được tư vấn kỹ càng. Tại Thẫm mỹ viện Iseul, chúng tôi luôn đảm bảo bệnh nhân được tư vấn kỹ và đủ kiến thức về những gì họ sắp làm. Để được tư vấn thêm về chi phí nâng ngực sa trễ giá bao nhiêu, cũng như các thủ tục phẫu thuật nâng ngực. Xin vui lòng gọi đến hotline 0868869095 - Bộ phận chăm sóc khách hàng của Iseul sẽ giải đáp thắc mắc của quý khách hàng nhanh chóng và nhiệt tình nhất có thể.

     Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cac-cap-do-va-phuong-phap-treo-nguc-sa-tre-a280779.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.