+Aa-
    Zalo

    Nữ dược sỹ 9X xinh đẹp giúp nhiều mẹ bỉm sữa có thu nhập cao nhờ kinh doanh online

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Vân Anh có Facebook Vân Hà là một trong số ít dược sĩ kinh doanh online khiến nhiều bạn bè phải ngưỡng mộ vì những thành công đạt được trong kinh doanh.

    (ĐS&PL) Vân Anh có Facebook Vân Hà là một trong số ít dược sĩ kinh doanh online khiến nhiều bạn bè, đồng nghiệp phải ngưỡng mộ vì những thành công đạt được trong kinh doanh.

    Kinh doanh online không còn là nghề xa lạ đối với các bạn hiện nay. Rất nhiều người thành công nhờ công việc này và đó là điều rất đỗi bình thường với bà mẹ bỉm sữa, với công nhân, nhân viên văn phòng, sinh viên. Với Vân Anh cũng vậy, là một dược sĩ với đồng lương ít ỏi nhưng vì đam mê kinh doanh, vì cuộc sống cô bắt đầu tập tành kinh doanh online và cũng là một trong những người thành công, thu nhập ổn định khiến bao người nể phục.

    Trước đây là một Dược sĩ cô được rất nhiều người mến mộ, tuy nhiên công việc này lại không thể đáp ứng nhu cầu cuộc sống vì đồng lương quá ít, trong khi cô đã bắt đầu làm mẹ, cuộc sống có nhiều thứ phải lo, cũng chính vì nhu cầu của bản thân. Sau khi sinh cô gặp phải các dấu hiệu của suy giảm nội tiết tố nữ nên cô đã nghĩ ngay tới việc bổ sung nội tiết.

    Bản thân là một dược sĩ, cũng là mẹ của 2 đứa con, trộm vía lúc bé chứ càng lớn con càng biếng ăn, tôi cũng rất đau đầu với tình trạng biến ăn của con mình. Tôi đã lên mạng tìm kiếm sản phẩm giúp trẻ ăn ngon, ngủ ngon và tôi đã biết đến dòng sản phẩm Mymy Kid. Tôi đã đặt mua sản phẩm cho con mình trải nghiệm, sau khi dùng sản phẩm, bé có biểu hiện tiến triển tốt hơn, bé ăn uống bình thường lại và tăng cân đều. Tôi bị thuyết phục hoàn toàn với sản phẩm Mymy Kid.

    Sau đó, tôi quyết tâm đến với con đường kinh doanh sản phẩm Mymykid với mong muốn là để cho tất cả các bé biếng ăn, ngủ không ngon như con mình được tiếp nhận dòng sản phẩm tốt. Quá trình kinh doanh ban đầu gặp rất nhiều khó khăn, nhưng tôi chưa bao giờ bỏ cuộc và niềm vui đã đến khi nhận được rất nhiều phản hồi tốt của khách hàng cho sản phẩm. Với tôi, đó là niềm vui đối với một người kinh doanh sản phẩm Mymy kid. Tôi sẽ cố gắng hơn nữa để luôn nâng cao chất lượng sản phẩm. Trải qua không ít khó khăn hiện tại chị Vân Anh đã vươn lên khẳng định mình và trở thành gương mặt gửi vàng của công ty với mức thu nhập mà nhiều người mơ ước.

    Chị Vân Anh tâm sự: “Nghĩ lại những ngày đầu bước chân vào con đường kinh doanh, tôi cũng chật vật trong quá trình tìm kiếm khách hàng. Ngay sau đó được công ty cho tham gia những lớp học marketing, đào tạo kĩ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng để áp dụng tư vấn và mang đến cho khách hàng một sản phẩm an toàn. Với sự kiên trì không nản lòng, sau một thời gian học hỏi tích lũy kinh nghiệm cả về sản phẩm và cáchthức tư vấn sao cho hợp lý với cơ địa từng người, tôi cũng mang những kinh nghiệm của bản thân từ việc trải nghiệm sản phẩm ra để tư vấn khách hàng. Cũng có những bạn sau khi sử dụng, thấy được hiệu quả của sản phẩm đã theo cô để phân phối kinh doanh. Đến nay Chị Vân Anh đã có team vững chắc về cả kiến thức lẫn khách hàng sử dụng sản phẩm hiệu quả. Các chị em đa số là bà mẹ bỉm sữa, giáo viên, làm văn phòng và các em sinh viên. Khởi đầu từ những đơn hàng vài trăm nghìn đến nay sau một thời gian bén duyên đã có thu nhập cao. Chị Vân Anh còn tạo thêm thu nhập cho rất nhiều chị em trong hệ thống. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, cô đã xây dựng được hệ thống đại lý khá vững mạnh, vừa hướng dẫn và hỗ trợ các đại lý bán hàng, luôn động viên và giúp đỡ họ."

    Chị Vân Anh chia sẻ thêm: “Trong cuộc sống hiện đại, vấn đề tài chính luôn là chia khóa của mọi chuyện chính vì vậy bạn là ai cũng nên tự lập tài chính cho bản thân mình. Trong kinh doanh bạn muốn đạt được mục tiêu cần kiên trì theo đuổi đam mê bởi đó chính là yếu tố quyết định 99% sự thành công của bạn, riêng mình sẽ luôn phấn đấu ko ngừng để cty ngày càng phát triển và hệ thống ngày càng lớn mạnh, nâng cao chất lượng cuộc sống”. Các bạn biết đấy Thời đại hiện nay khi mà con người chủ yếu sử dụng Internet thay cho việc mua sắm truyền thống, chúng ta nên nắm bắt cơ hội đó để phát triển.trong kinh doanh luôn phải đưa chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Sản phẩm chất lượng tốt- chăm sóc khách hàng thật tốt, luôn đặt bản thân vào vị trí của khách hàng để có thể phục vụ khách tốt nhất."

    Có thế nói thành công của nữ dược sĩ 9X cũng là minh chứng cho sự bản lĩnh của người phụ nữ hiện đại. Cuộc sống dù có nhiều khó khăn đến mấy nhưng bản thân luôn cố gắng nỗ lực thành công sẽ đến với bạn. Chị em phụ nữ còn đang băn khoăn, chưa biết hướng đi cho mình, hay đơn giản muốn kiếm thêm thu nhập tự chủ về kinh tế, có thể liên hệ với Vân Anh để được học hỏi kinh nghiệm thành công từ cô gái này.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-duoc-sy-9x-xinh-dep-giup-nhieu-me-bim-sua-co-thu-nhap-cao-nho-kinh-doanh-online-a274434.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.