+Aa-
    Zalo

    Cách dùng dầu tẩy trang để có làn da sạch

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) Bên cạnh bài viết cách dùng kem tẩy trang thì bài viết dưới đây sẽ chia sẻ đến bạn đọc cách dùng dầu tẩy trang hiệu quả, sạch nhanh chóng.

    (ĐSPL) - Bạn thường dùng cách gì để làm sạch lớp trang điểm hàng ngày, hay đơn giản chỉ là làm sạch bề mặt da mỗi khi tiếp xúc với môi trường đầy bụi bẩn. Bên cạnh bài viết cách dùng kem tẩy trang thì bài viết dưới đây sẽ chia sẻ đến bạn đọc cách dùng dầu tẩy trang hiệu quả, sạch nhanh chóng.

    Bạn có thể tìm được vô số cách tẩy trang rất đơn giản từ mạng internet. Nhiều bạn gái lựa chọn cho mình tẩy trang bằng cách sử dụng khăn ướt lau mặt hay rửa mặt bằng sữa rửa mặt, có bạn lại lựa chọn nước hoa hồng làm phương pháp riêng cho mình. Dù vậy, thời gian gần đây, nhiều chị em lại chuộng phương cách dùng dầu tẩy trang để gột đi các lớp phấn, kem nền, phấn mắt bám mịn vào bề mặt da trên khuôn mặt.

    Dầu tẩy trang – giải pháp mới cho làn da sạch

    Sở dĩ sản phẩm tẩy trang dạng dầu trở nên hot nhất bởi công dụng thần kỳ, làm sạch nhanh chóng đồng thời mang lại cảm giác sảng khoái tuyệt vời cho người dùng. Nhiều chị em không giấu nổi sự sung sướng khi sử dụng các sản phầm dầu tẩy trang. Để phát huy tốt nhất công dụng, hiệu quả tẩy trang của nó bạn cần lưu ý những điểm sau:

    Đa số nhà sản xuất khuyến cáo chỉ nên sử dụng dầu tẩy trang massage trong khoảng 1-2 phút để đạt được tác dụng tốt nhất. Dù vậy, nhiều bạn gái thường ít để ý đến điều này và thường kéo dài thời gian tẩy trang lên đến 5p thậm chí cả chục phút đồng hồ. Điều này có thể gây ra những tác động ngược trở lại. Bởi lẽ: trong dầu tẩy trang có thành phần chính là dầu và thành phần nhũ hóa. Hai thành tố này có tác dụng rất tốt trong việc hòa tan bụi bẩn. làm sạch và tách nhanh chóng các chất dầu bám trên bề mặt da. Những để dầu tẩy trang quá lâu trên mặt gây bào mòn da mặt.

    Chính vì thế massage quá lâu sẽ khiến bụi bẩn và chất dầu trên da thấm sâu hơn dưới lớp biểu bì, dưới lỗ chân long trên chính khuôn mặt bạn. Qúa trình này diễn ra thường xuyên có thể dẫn đến tình trạng lỗ chân lông bị bít kín, không thoát mồ hôi, bụi bẩn dưới da gây ra mụn và những nốt sần sùi trên gương mặt.

    Tạm biệt làn da mụn, thâm sạm chỉ với dầu tẩy trang

    Cách dùng dầu tẩy trang nếu được áp dụng đúng sẽ khiến làn da bạn căng hồng, mịn màng, ngược lại nếu sử dụng sai quy cách sẽ là hiểm họa khôn lường, khiến làn da sạm đen, sần sùi.

    Quá trình tẩy trang bằng dầu cần lưu ý 2 công đoạn, đây cũng là những nguyên tắc bất di bất dịch: massage trực tiếp với da khô và nhũ hóa với nước.

    Ở công đoạn đầu tiên của cả quá trình tẩy trang bạn phải thoa dầu trực tiếp lên bề mặt da còn nguyên lóp trang điểm. Tuyệt đối không sử dụng nước trước khi thoa dầu lên khuôn mặt vì nước không thể hòa tan với dầu.

    Công đoạn tiếp theo trong toàn bộ quá trình tẩy trang này chính là việc: cho một lượng nước vừa đủ vào lòng bàn tay, sau đó phủ nước lên toàn bộ khuôn mặt đã thấm dầu. Qúa trình nhũ hóa này giúp cuốn trôi đi lớp phấn son đã được trang điểm kỹ lưỡng trên gương mặt bạn. Kết thúc quá trình này bằng việc rửa lại mặt bằng nước sạch.

    Chỉ bằng vài thao tác đơn giản trong cách dùng dầu tẩy trang, bụi bẩn và phấn son đã được làm sạch. Làn da của bạn sẽ được bảo vệ toàn diện hơn với dầu tẩy trang dù bạn sử trang điểm mỗi ngày. Nhưng bạn cũng nên tham khảo 10 sai lầm nên tránh khi tẩy trang để trang bị kiến thức cho bản thân và tránh những tác hại không tốt tới làn da của mình.

    Chúc chị em luôn xinh đẹp và rạng ngời!

    Lê Thư (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cach-dung-dau-tay-trang-de-co-lan-da-sach-a174458.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan