+Aa-
    Zalo

    Cách dùng ô mai giảm cân hiệu quả nhất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nhắc tới ô mai hẳn nhiều bạn đang nuốt nước miếng phải không. Là món ăn vặt khoái khẩu của nhiều chị em, ô mai còn là món ăn giảm cân cực hiệu quả ít ai biết.

    (ĐSPL) - Nhắc tới ô mai hẳn nhiều bạn đang nuốt nước miếng phải không. Là món ăn vặt khoái khẩu của nhiều chị em, ô mai còn là món ăn giảm cân cực hiệu quả ít ai biết.

    Hãy cùng tìm hiểu công dụng cũng như cách dùng ô mai giảm cân thông qua bài viết dưới đây nhé.

    Công dụng giảm cân của ô mai

    Cách dùng ô mai giảm cân hiệu quả nhất 

    Theo nghiên cứu cho thấy, trong ô mai chứa nhiều vitamin C có tác dụng hạn chế cảm giác thèm ăn rất tốt. Hơn nữa, lượng đường có trong ô mai ở mức an toàn, không có khả năng gây béo cho người sử dụng.

    Không chỉ là món ăn yêu thích của nhiều người, ô mai ngoài ra còn có tác dụng chữa các bệnh về đường hô hấp, điều hòa âm dương và giảm cảm giác mỏi mệt ở người già.

    Trên thực tế, đã có nhiều người thử cách dùng ô mai giảm cân và cho kết quả rất hài lòng. “Tôi đã giảm được 3kg trong vòng 1 tháng sau khi ăn ô mai đều đặn hàng ngày” là điều chị Thanh Hằng (Cầu Giấy – Hà Nội) đã chia sẻ.

    Với những công dụng tuyệt vời như trên, vậy tại sao bạn không thử cách làm ô mai để giảm cân ngay dưới đây luôn đi. Bên cạnh đó, bạn đã biết giảm cân bằng kỷ tử chưa? Với cách dùng kỷ tử giảm cân hiệu quả nhất được chia sẻ ở bài viết trước chính là những thông tin hữu ích cho bạn muốn có những phương pháp giảm cân an toàn mà hiệu quả.

    Cách làm ô mai giảm cân

    Nguyên liệu cần có:

    1 kg mận

    1 kg đường trắng

    200g gừng loại già

    100g vôi

    1 lọ thủy tinh có nắp đậy

    Sau đây là cách làm ô mai áp dụng cho việc giảm cân :

    - Bước 1:

    Mận rửa sạch và lấy dao nhỏ khía xung quanh để khi làm ô mai cho ngấm nước vôi ngâm.

    Ô mai mận hiệu quả trong việc giảm cân

    - Bước 2:

    Pha nước vôi trong theo tỉ lệ 2 - 3 lít nước với 100g vôi. Khi nước vôi đã lắng, lọc lấy phần nước trong và cho mận vào ngâm 20 – 30 phút là được.

    - Bước 3:

    Sau đó, bỏ mận ra cho rửa sạch cho hết nước vôi và để ráo nước. Tiếp tục cho mận vào khay lớn để ngâm đường trong khoảng 8 tiếng, đợi cho đường tan hết.

    - Bước 4:

    Gừng rửa sạch, thái hoặc giã nhỏ thành sợi cho bông, cho vào khay mận vừa ngâm đảo đều tay. Đợi 15 – 20 phút cho gừng ngấm đều vào mận.

    - Bước 5:

    Đổ tất cả mận vào một nồi, bắt đầu bật bếp lên và để đun với lửa to. Khi nồi đã sôi, hạ nhỏ lửa và đun liu riu khi đường sánh lại và mận bắt đầu keo lại với đường.

    Quan sát thấy nồi đã khô, tiếp tục cho lượng gừng băm nhỏ ở trên vào đảo đều trong 10 phút.

    - Bước 6:

    Ô mai đã làm xong, bạn đổ ra một khay lớn để sấy khô trong điều kiện thoáng mát. Nếu có lò nướng, có thể dùng để hong khô với nhiệt độ 100 độ C trong 1,5 giờ là tắt lò được.

    - Bước 7:

    Dùng lọ thủy tinh có nắp đậy kín để bảo quản dùng dần.

     Dùng lọ thủy tinh có nắp đậy kín để bảo quản dùng dần

    Cách dùng ô mai giảm cân

    Vậy là đã hoàn thành xong các công đoạn để cho ra sản phẩm ô mai do chính tay mình làm rồi. Bây giờ là bước thưởng thức sao cho hiệu quả giảm cân tối đa đây.

    -  Áp dụng ăn ô mai hàng ngày, đặc biệt là sau bữa ăn để giảm cảm giác thèm ăn.

    -  Hãy uống kèm với nước sau mỗi lần ăn để việc giảm cân hiệu quả hơn.

    -  Ngoài ra, nên chú ý kết hợp cùng chế độ ăn uống hợp lí và tập thể dục thường xuyên để quá trình giảm cân đạt kết quả cao.

    -  Không ăn quá nhiều và dùng ô mai ăn thay bữa để tránh bị mắc bệnh về dạ dày và đường tiêu hóa.

    Hi vọng những chia sẻ về cách làm cũng như cách dùng ô mai giảm cân trên đây có thể giúp ích các bạn trong việc tìm lại vóc dáng. Hãy thực hiện đúng theo hướng dẫn để việc giảm cân hiệu quả bạn nhé. Ngoài ra, với bạn đọc là nam giới muốn tìm cho mình cách giảm mỡ bụng dưa thừa thì với 3 cách giảm mỡ bụng nhanh cho nam giới  hiệu quả nhất sẽ là những kinh nghiệm hữu ích cho bạn đấy. Chúc bạn thành công!

    Thanh Nhàn (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cach-dung-o-mai-giam-can-hieu-qua-nhat-a175439.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan