+Aa-
    Zalo

    Cách giảm mỡ bụng bằng gừng và mật ong cấp tốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cách giảm mỡ bụng bằng gừng và mật ong không còn xa lạ với các chị em. Rất nhiều người áp dụng cách này để có vòng eo đẹp, thon gọn và mịn màng.

    (ĐSPL) - Cách giảm mỡ bụng bằng gừng và mật ong không còn xa lạ với các chị em. Rất nhiều người áp dụng cách này để có vòng eo đẹp, thon gọn và mịn màng.

    Nỗi lo của các chị em về mỡ bụng, vòng 2 kém thon, chạy xệ luôn luôn thường trực. Những cách làm đẹp nhân tạo như hút mỡ bụng, tiêm thuốc đều có tác dụng phụ và tốn kém nên nhiều người rất ngần ngại. Tập thể dục thì không phải ai cũng đủ thời gian và kiên nhẫn để thực hiện.

    Vậy thì cách giảm mỡ bụng bằng gừng và mật ong sẽ là cứu cánh dành cho phái đẹp. Rẻ tiền, lành tính lại dễ làm, phương pháp này không những giảm cân từ bên trong, để eo đẹp dáng thon mà lại còn giúp đẹp da, lợi sức khỏe, một công đôi việc.

    Cách giảm mỡ bụng bằng gừng và mật ong hiệu quả

    Gừng rửa sạch, xay nhuyễn, đun với nước sôi cho sôi đều. Lọc sạch bã, thêm mật ong, nước cốt chanh, bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh để dùng lâu dài. Hay đơn giản hơn, nước ấm pha chút mật ong, thả vài lát gừng tươi, để một lúc cho ngấm rồi thưởng thức. Tốt nhất là mỗi sáng dùng một cốc.

    Cơ sở của cách giảm mỡ bụng bằng gừng và mật ong là gừng có chứa gingerol và shogaol – hai chất đốt cháy mỡ thừa hiệu quả, cộng thêm tính nóng của gừng sẽ giải quyết lượng mỡ dư thừa trong cơ thể, thường tập trung ở bụng và đùi. Mật ong ngọt nhưng lượng calo thấp, có thể cung cấp năng lượng cho cơ thể mà không tích mỡ.

    Gừng có chứa gingerol và shogaol – hai chất đốt cháy mỡ thừa hiệu quả

    Ngoài ra, dùng cách giảm mỡ bụng bằng gừng và mật ong bạn còn có làn da mịn màng, tươi trẻ do mật ong cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể như vitamin B, C, canxi và kali; gừng có lợi cho tiêu hóa và ngăn ngừa cảm cúm rất tốt. Ngoài ra, các bạn có thể tìm hiểu thêm các cách giảm mỡ bụng bằng bí xanh hiệu quả và tiết kiệm mà chúng tôi đã tổng hợp trước đó nhé.

    Trần Hồng(tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cach-giam-mo-bung-bang-gung-va-mat-ong-cap-toc-a171590.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan