+Aa-
    Zalo

    Cách làm đẹp da mặt với quả bơ – Hiệu quả bất ngờ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bơ không chỉ là một loại trái cây giàu chất dinh dưỡng mà còn có tác dụng rất tốt cho da nếu bạn biết được những cách làm đẹp da mặt với quả bơ.

    (ĐSPL) - Bơ không chỉ là một loại trái cây giàu chất dinh dưỡng mà còn có tác dụng rất tốt cho da nếu bạn biết được những cách làm đẹp da mặt với quả bơ.

    Có câu “nhất dáng, nhì da”, chăm sóc da mặt để da luôn trắng mịn và tươi trẻ là điều mà chị em phụ nữ nên làm giúp giữ gìn tuổi xuân. Một vài cách làm đẹp da mặt với quả bơ sau đây sẽ là cẩm nang hữu ích cho bạn.

    1. Mặt nạ bơ, mật ong

    Cách làm đẹp da mặt với quả bơ - hiệu quả bất ngờ

    Chỉ cần hai loại nguyên liệu cực kỳ dễ kiếm này bạn đã có thể có một “thần dược” chuyên dùng cho da mặt vô cùng hiệu quả bởi bơ có chứa nhiều dưỡng chất giúp dưỡng ẩm cho da, mật ong giúp làm sạch da ngăn ngừa mụn.

    Cách làm đẹp da mặt với quả bơ và mật ong hoàn toàn từ thiên nhiên mang lại cho bạn một làn da mịn màng căng bóng chỉ cần bạn chăm chỉ đắp loại mặt nạ này mỗi tuần 2 đến 3 lần.

    2. Mặt nạ bơ và lòng trắng trứng

    Lòng trắng trứng giúp se nhỏ lỗ chân lông, làm căng da mặt và đồng thời lấy đi bụi bẩn sâu bên trong da sẽ là sự kết hợp tuyệt vời cùng với bơ, chính những dưỡng chất có trong bơ sẽ giúp da không bị khô khi dùng lòng trắng trứng đắp mặt.

    Mặt nạ bơ và lòng trắng trứng

    Cách làm đẹp da với quả bơ và lòng trắng trứng đơn giản nhưng hiệu quả, chỉ cần đắp loại hỗn hợp này lên mặt 20 phút bạn sẽ cảm nhận rõ ràng sự khác biệt.

    3. Mặt nạ bơ và sữa tươi

    Mặt nạ bơ và sữa tươi

    Hãy thử nghiệm cách làm đẹp da mặt với quả bơ và sữa tươi bạn sẽ có được một làn da trắng hồng, rạng rỡ bởi sữa tươi có tác dụng làm trắng da kết hợp cùng bơ dưỡng da khỏe mạnh từ bên trong.

    Một làn da khỏe mạnh và trắng sáng trông thấy hẳn là điều mà bạn đang mong đợi. Chỉ cần 15 phút mát xa nhẹ nhàng hỗn hợp này lên mặt, kiên trì sau 1 tuần da bạn sẽ trông như “da em bé”.

    Những cách làm đẹp da mặt với quả bơ trên đây có thể không giúp bạn trẻ hóa da nhưng có thể kéo dài tuổi xuân của làn da, giúp bạn sở hữu một làn da mềm mại, sạch mụn và căng tràn sức sống. Bên cạnh đó, bạn đọc là người mới sinh có thể tham khảocách làm đẹp da mặt sau sinh bằng mật ong đơn giản tại nhà của chúng tôi thực hiện trước đó nhé.

    Trang Lê (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cach-lam-dep-da-mat-voi-qua-bo-hieu-qua-bat-ngo-a171260.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Làm đẹp da bằng sữa ong chúa

    Làm đẹp da bằng sữa ong chúa

    Sữa ong chúa có khả năng làm làn da mịn màng, tươi mát, ít loại mỹ phẩm nào có thể sánh kịp vì sữa chúa có tới 20 axit amin tự do, các vitamin như B1, B2, B6, PP...