+Aa-
    Zalo

    Cadillac xác nhận tên gọi XT4 cho mẫu xế sang sắp ra mắt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hãng xe sang Cadillac xác nhận mẫu xe crossover của hãng sẽ mang tên gọi XT4 và dự kiến ra mắt vào năm 2018.

    Hãng xe sang Cadillac xác nhận mẫu xe  crossover của hãng sẽ mang tên gọi XT4 và dự kiến ra mắt vào năm 2018.

    Theo tin tức trên trang Carscoops, Johan de Nysschen, chủ tịch hãng Cadillac, cho biết : “Một mẫu crossover với tên gọi Cadillac XT4 sẽ góp mặt tại Mỹ vào năm 2018, sau đó là thị trường châu Âu. Cadillac XT4 sẽ được trang bị động cơ mới hiệu quả và mạnh mẽ. Sau XT4, cứ 6 tháng một lần, Cadillac sẽ mang tới thị trường một mẫu xe mới. Trong vòng 2 năm, tổng cộng 5 mẫu xe sẽ lần lượt được giới thiệu.”

    Mẫu xe sang XT4 sắp được Cadillac ra mắt.

    Mẫu xe Cadillac XT4 sẽ nằm trong danh mục SUV/crossover của Cadillac, bên cạnh những mẫu xe như XT5 và Escalade. Đầu thập niên tới, danh sách này sẽ được bổ sung thêm mẫu xe crossover có kích thước nhỏ hơn với tên gọi có thể mới là XT3.

    Trong nỗ lực cạnh tranh với Audi Q3, BMW X1 và Mercedes-Benz GLA, Cadillac sẽ trang bị cho XT4 động cơ tăng áp 4 xi-lanh, hộp số 9 cấp tiêu chuẩn và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD.

    Johan de Nysschen nói: "Tôi nghĩ mẫu crossover 3 hàng ghế có thể lấp đầy khoảng trống thị trường này. Đây là một phân khúc xe quan trọng với sản lượng lớn. Mẫu xe này sẽ trình làng sau mẫu xe cỡ nhỏ, có thể là vào nửa cuối năm 2018 hoặc đầu năm 2019.”

    Cadillac XT4 sẽ khoả lấp chỗ trống trong dòng sản phẩm của hãng xe Mỹ trong phân khúc crossover cỡ nhỏ nhằm cạnh tranh với các đối thủ như Audi Q3, BMW X1 và Mercedes-Benz GLA. Cadillac XT4 được trang bị động cơ tăng áp 4 xi-lanh, thiết kế hộp số 9 cấp tiêu chuẩn và bánh lái tự động.

    (theo Carcoops)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cadillac-xac-nhan-ten-goi-xt4-cho-mau-xe-sang-sap-ra-mat-a186139.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan