+Aa-
    Zalo

    Cảm động lễ cưới của cô gái ung thư chỉ còn chờ cái chết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một cô gái mắc bệnh ung thư chỉ còn cách cái chết vài tháng đã có một đám cưới viên mãn với người yêu thời thơ ấu của mình nhờ vào sự giúp đỡ của mọi người.

    (ĐSPL) - Một cô gái mắc bệnh ung thư chỉ còn cách cái chết vài tháng đã có một đám cưới viên mãn với người yêu thời thơ ấu của mình nhờ vào sự giúp đỡ của mọi người.

    Amber Snailham, 17 tuổi, người Anh mắc bệnh ung thư xương nhưng đã có một đám cưới như trong mơ của cô với chồng chưa cưới là Callum Firth, cũng 17 tuổi. Cả hai được người thân trong gia đình và bạn bè hỗ trợ trong việc gây quỹ, giúp họ có 6.000 bảng Anh, do những người lạ hảo tâm quyên tặng.


    Cô gái dũng cảm, người đã có dấu hiệu thuyên giảm bệnh khi ở độ tuổi 15, nhưng tàn nhẫn thay, cô lại ngã bệnh một lần nữa, thậm chí căn bệnh ung thư đã di căn lên não ngay trước Giáng sinh năm ngoái. Bác sĩ cho biết, căn bệnh nguy hiểm đã khiến cô chỉ có thể sống thêm được khoảng vài tháng.

    Nhưng bạn trai của cô, Callum vẫn giữ lời thề của họ và kết hôn sau khi lên kế hoạch tổ chức một đám cưới như mong muốn chỉ trong vài tuần tại nhà thờ địa phương của họ ở Bristol vào cuối tháng này.

    Khi biết mình không còn nhiều thời gian, Amber cho biết điều đầu tiên trong danh sách những việc cô muốn thực hiện trước khi chết là kết hôn với Callum.


    Mẹ của cô dâu Joanne cho biết: "Đó là những cảm xúc lẫn lộn đối với tất cả mọi người. Thông tin này đã là một cú sốc với cả gia đình tôi, điều tồi tệ nhất đối với bất cứ ai khi nghe thấy. Nhưng chúng tôi quyết tâm làm đám cưới hạnh phúc cho chúng và chúng tôi đang tập trung vào đó."

    Cả hai được người thân trong gia đình và bạn bè hỗ trợ trong việc gây quỹ, giúp họ có 6.000 bảng Anh, do những người lạ hảo tâm quyên tặng.

    Được biết, Fighter Amber lần đầu tiên được chẩn đoán mắc bệnh ung thư xương khi chỉ mới 13 tuổi. Bà Joanne cho biết, con gái cô đã có một năm điều trị bằng hóa trị, và đến năm 15 tuổi, bệnh của cô bé đã thuyên giảm trong hai năm rưỡi. Trong suốt thời gian được điều trị tại Bệnh viện Hoàng gia Bristol, Callum luôn ở bên cạnh cô.

    Đến nay,cô phải phẫu thuật và trải qua 6 đợt điều trị hóa chất, kết thúc hồi tháng 7.

    MỸ AN (Theo Mirror)

    Xem thêm video:

     [mecloud]zHKH0iPHom[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cam-dong-le-cuoi-cua-co-gai-ung-thu-chi-con-cho-cai-chet-a171761.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan