+Aa-
    Zalo

    Camera hành trình của ô tô "chộp" cảnh tên cướp giật đồ cô gái

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một vụ cướp giật táo tợn xảy ra trên đường Cộng Hòa, đoạn qua địa bàn quận Tân Bình, TP.HCM được camera hành trình của một ô tô ghi lại toàn bộ.

    (ĐSPL) - Một vụ cướp giật táo tợn xảy ra trên đường Cộng Hòa, đoạn qua địa bàn quận Tân Bình, TP.HCM được camera hành trình của một ô tô ghi lại toàn bộ.
    Theo như nội dung trong đoạn clip dài khoảng 1 phút được đăng tải rộng rãi trên các trang mạng xã hội thì vụ việc xảy ra vào chiều 27/3 trên đường Cộng Hoà (phường 13, quận Tân Bình).
    Camera hành trình của ô tô
    Tên cướp áp sát theo cô gái chạy xe máy tay ga ở phía trước.
    Khi đó, cô gái chạy xe tay ga mang biển kiểm soát tỉnh Đắk Lắk lưu thông trên đường Cộng Hoà hướng từ mũi tàu Cộng Hòa - Trường Chinh đi cầu vượt Lăng Cha Cả.
    Khi cô gái chạy đến qua giao lộ Tân Kỳ Tân Quý – Cộng Hoà thì xuất hiện một thanh niên đi xe Dream BKS: 76B1 – 030.50, đội mũ lưỡi trai, mặc áo sơ mi kẻ ca rô bám theo và áp sát cô gái. Thế rồi, người thanh niên luồn tay phía túi quần bên phải của cô gái, chộp lấy tài sản và tăng ga tháo chạy. Theo hình ảnh trong clip, tài sản cô gái bị kẻ cướp giật mất có thể là một chiếc điện thoại.
    Camera hành trình của ô tô
    Camera hành trình của ô tô "chộp" cảnh tên cướp giật đồ cô gái ngay trên đường phố đông người rồi tháo chạy.
    Bị cướp giật bất ngờ, cô gái loạng choạng tay lái suýt té ngã xuống đường.
    “Em tăng ga có thể húc ngã nó nhưng nghĩ lại lỡ nó có chuyện gì thì mất thời gian của mình.  Anh em share clip này nhé để giúp công an nhanh chóng tìm thủ phạm vì có quay rõ biển số xe của nó là 76B1 - 030.50 xe Dream” – Người điều khiển ô tô chộp được hình ảnh vụ cướp đăng tải trên facebook cho biết.
    Từ những hình ảnh này, trưa 31/3, phóng viên báo Đời sống và Pháp luật đã tìm đến hiện trường vụ việc để xác minh. Căn cứ theo hình ảnh trong đoạn clip ghi lại thì vị trí nơi xảy ra vụ cướp giật nằm trên đường Cộng Hoà, cách toà nhà Etown khoảng 70m (phường 13, quận Tân Bình). 
    Camera hành trình của ô tô
    Vị trí camera hành trình ô tô chộp cảnh cô gái bị cướp cách toà nhà Etown (phường 13, quận Tân Bình) khoảng 70m.
    Một số người dân ngụ bên đường xác nhận, chiều 27/3 có nghe tiêng hô hoán “cướp cướp” của người đi đường, tuy nhiên sự việc diễn ra quá nhanh nên không ai kịp phản ứng. “Lúc đó, có thấy một cô gái loạng choạng suýt té ngã xuống đường, cô ta tri hô cướp cướp nhưng khi chúng tôi nhìn lại thì không thấy gì cả....”, một người dân cho biết.
    Liên quan đến vụ cướp giật này, PV báo Đời sống và Pháp luật liên hệ công an phường 13 (quận Tân Bình) để xác nhận, tuy nhiên phía công an vẫn chưa nắm bắt được vụ việc. Sở dĩ như vậy là do người bị cướp giật tài sản chưa đến công an trình báo.
    “Căn cứ vào hình ảnh và một số thông tin từ camera trên xe ô tô ghi lại, chúng tôi sẽ xác minh, điều tra vụ việc này. Đồng thời tăng cường tuần tra kiểm soát địa bàn để đảm bảo an ninh trật tự”, một cán bộ công an phường 13 cho biết.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/camera-hanh-trinh-cua-o-to-chop-canh-ten-cuop-giat-do-co-gai-a27596.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bắt gọn băng nhóm sử dụng mã tấu cướp giật tài sản

    Bắt gọn băng nhóm sử dụng mã tấu cướp giật tài sản

    Với thủ đoạn dùng mã tấu đe dọa thậm chí là chém nạn nhân bị thương , băng nhóm được thực hiện trót lọt 16 vụ tấn công cướp xe, cướp giật ĐTDĐ, dây chuyền, túi xách trên địa bàn các quận, huyện tại TP. HCM và mang đi tiêu thụ.