+Aa-
    Zalo

    Cận cảnh huy hiệu kỷ niệm hội nghị thượng đỉnh Mỹ-Triều được Singapore ra mắt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Để đánh dấu sự kiện hội nghị thượng đỉnh Mỹ-Triều tổ chức ngày 12/6 tới, Singapore đã thông báo phát hành 3 đồng xu kỷ niệm, theo đài Channel NewsAsia ngày 5/6.

    Để đánh dấu sự kiện hội nghị thượng đỉnh Mỹ-Triều tổ chức ngày 12/6 tới, Singapore đã thông báo phát hành 3 huy hiệu kỷ niệm, theo đài Channel NewsAsia.

    Cận cảnh 3 huy hiệu được phát hành bởi Singapore. - Ảnh: straitstimes.com.

    Mỗi huy hiệu in hình cái bắt tay giữa hai nhà lãnh đạo và hình quốc kỳ 2 nước, cùng dòng chữ tiếng Anh “12.6.2018 Summit in Singapore” (thượng đỉnh ngày 12.6.2018 tại Singapore).

    Mặt sau của các huy hiệu in hình một chú chim bồ câu thể hiện tầm quan trọng của hội nghị thượng đỉnh là mang lại hòa bình thế giới. Trên mặt này của huy hiệu còn xuất hiện hình ảnh hai loài hoa tượng trưng cho hai quốc gia Mỹ-Triều là hoa hồng và hoa mộc lan.

    Có 1.000 huy hiệu vàng được phát hành và bán với giá 1.380 đô la Singapore (23,6 triệu đồng), trong đó chưa tới 200 chiếc được bán tại nước này. Trong khi đó, có 10.000 huy hiệu bạc được bán với giá 118 đô la Singapore. Huy hiệu bằng nickel được bán với giá 36 đô la Singapore (615.000 đồng) và số lượng sẽ được phát hành theo nhu cầu.

    Từ ngày 5/6, công chúng có thể đặt hàng trước các huy hiệu tại một số cửa hàng tại Singapore hoặc mua online tại www.singaporemint.com

    Cận cảnh mặt trước và mặt sau của huy hiệu. - Ảnh: straitstimes.com

    Theo thông báo của Nhà Trắng, cuộc gặp thượng định Mỹ-Triều dự kiến bắt đầu lúc 9h ngày 12/6 (theo giờ địa phương).

    NGUYỄN QUỲNH(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-huy-hieu-ky-niem-hoi-nghi-thuong-dinh-my-trieu-duoc-singapore-ra-mat-a231945.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan