+Aa-
    Zalo

    Cận cảnh Viên Giặt Xả Clara 3in1 “Giặt giũ thảnh thơi - áo quần thơm mới”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hiểu được rằng tiết kiệm thời gian, công sức trong việc chăm sóc nhà cửa là rất cần thiết với các chị em nội trợ, Clara (Thuộc Công ty Cổ Phần Sản Xuất Gia Dụng House & HOME) đã cho ra mắt siêu phẩm Viên Giặt Xả Clara 3in1 “Giặt giũ thảnh thơi – Áo quần thơm mới”, giúp việc giặt giũ trở nên nhẹ nhàng hơn bao giờ hết.

    Nhanh gọn - hiệu quả có lẽ là những tiêu chí mà các chị em ưu tiên để chọn những sản phẩm chăm sóc gia đình. Bởi với phụ nữ, song song với phát triển bản thân thì việc giữ lửa cho tổ ấm của mình cũng vô cùng quan trọng.

    5

    Viên giặt xả Clara 3in1 với tính năng vượt trội giúp chị em “Giặt giũ thảnh thơi – Áo quần thơm mới”

    Nắm bắt được xu hướng thị trường, nhu cầu của người tiêu dùng, House & HOME đã phát triển dòng Viên giặt xả Clara 3in1. Sản phẩm này là sự kết hợp của nước giặt xả và công nghệ Enzyme vượt trội từ thiên nhiên giúp khả năng giặt sạch cao mà không gây hại cho quần áo và sức khỏe người sử dụng.

    Viên giặt xả Clara 3in1 đang là một trong số những sản phẩm bán chạy của House & HOME và được giới chuyên gia, người tiêu dùng đánh giá cao, tin tưởng sử dụng.

    So với bột giặt thông thường và nước giặt thì viên giặt xả là sản phẩm mới nhưng lại nhận được khá nhiều sự quan tâm của các chị em nội trợ hiện đại. Viên giặt xả Clara 3in1 được thiết kế nhỏ gọn, bọc trong một màng phim rất mỏng, có thể tự tan trong nước. Đối với viên giặt xả, mỗi lần giặt khoảng 6kg – 7kg quần áo bạn chỉ cần 1 một viên giặt xả là đủ và không cần thêm nước tẩy trắng hay nước xả khác.

    6
    Viên giặt xả Clara 3in1 – thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, đột phá với công nghệ Enzyme tự nhiên

    Viên giặt xả Clara 3in1 được House & HOME cải tiến nhiều trong quá trình sản xuất, tối ưu các tính năng:

    - Mang lại sự tiện lợi cho công việc giặt giũ

    - Đạt hiệu quả làm sạch tối ưu

    - Thích hợp dùng cho nhiều dòng máy giặt cửa ngang, cửa đứng thậm chí cả giặt tay

    Nhờ sở hữu những lợi ích vượt trội, viên giặt xả Clara 3in1 là giải pháp thay thế hoàn hảo cho các sản phẩm giặt giũ thông thường.

    Công thức đột phá với tính năng 1 chạm 3 tác động, bao gồm: Làm sạch các vết bẩn cứng đầu - Khử mùi ẩm mốc trên quần áo – Làm mềm và bảo vệ sợi vải.

    Với tính năng vượt trội hơn so với các dòng sản phẩm viên giặt khác trên thị trường, viên giặt xả Clara 3in1 có khả năng xoáy bay nhiều loại vết bẩn cứng đầu, từ các vết bùn đất đến dầu mỡ bám trên quần áo mà vẫn giữ được sự mềm mại vốn có của sợi vải. Viên giặt xả Clara 3in1 được tối ưu với 2 mùi hương thơm dịu nhẹ: Hương hoa ngọt ngào và Hương hoa thanh mát, lưu hương thơm trong suốt ngày dài, giúp quần áo của cả nhà luôn trắng đẹp như mới.

    Bên cạnh đó, với đặc tính xả bọt nhanh, viên giặt giúp quần áo sạch nhanh chóng và đảm bảo tiết kiệm nước giặt giũ tối ưu. Các thành phần của sản phẩm còn có khả năng phân hủy tự nhiên, nên sử dụng sản phẩm là cách chúng ta góp phần rất lớn trong việc bảo vệ môi trường đất, nước.

    Đặc biệt, với sự kết hợp hài hòa giữa hai sức mạnh giặt và xả trong 1 viên dạng túi, viên giặt xả Clara 3in1 sẽ giúp quy trình giặt giũ trở nên đơn giản, nhanh gọn chỉ bằng 1 bước mà không cần phải lo lắng xem lượng sản phẩm đong đó đã chính xác chưa, mang lại hiệu quả giặt tối đa, tiết kiệm tối ưu chi phí.

    7

    Sản phẩm này là sự kết hợp của nước giặt xả và công nghệ Enzyme tự nhiên của Nhật Bản giúp khả năng giặt sạch cao mà không gây hại cho quần áo và sức khỏe người sử dụng.

    Không chỉ có sản phẩm viên giặt xả Clara 3in1 được người tiêu dùng đánh giá cao, mà các sản phẩm khác của House & HOME trong lĩnh vực chăm sóc gia đình, chăm sóc xe hơi và chăm sóc cá nhân như: Nước lau sàn Clara; nước giặt xả Clara; nước rửa chén Clara; nước rửa kính ô tô Cô Ba; dung dịch làm mát động cơ Super Cool; tăm chỉ nha khoa TAMCHI… đều được bán ra thị trường với số lượng lớn và nhận về nhiều đánh giá tốt.

    8

    Bộ sản phẩm thương hiệu House & HOME

    Clara cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm chăm sóc gia đình từ nước giặt xả, viên giặt xả, nước rửa bát, nước lau sàn cho đến nước tẩy rửa bồn cầu…. Nhằm phục vụ 360 độ nhu cầu chăm sóc tổ ấm dù là nhỏ nhất của mỗi thành viên trong gia đình Việt một cách dễ dàng và trọn vẹn.

    Clara ý thức được trách nhiệm trong việc bảo vệ và "bền vững hóa" môi trường sống xung quanh khi không ngừng nỗ lực sản xuất các sản phẩm theo công nghệ ưu việt và ngày càng thân thiện với môi trường.

    Clara tin rằng, trên hành trình xây dựng tổ ấm, sẽ luôn có Clara ở đây và đồng hành với sự hỗ trợ tối đa và nhiệt thành".

    Để thương hiệu House & HOME nói chung cũng như thương hiệu dòng sản phẩm Clara phát triển mạnh trên thị trường tiêu dùng ngành gia dụng, đội ngũ các chuyên gia, nghiên cứu viên, chuyên viên phát triển sản phẩm… của House & HOME đang không ngừng nỗ lực đổi mới sản phẩm cả về chất lượng, mẫu mã và giá thành. Tất cả vì người tiêu dùng thông thái.

    Công ty Cổ Phần Sản Xuất Gia Dụng House & HOME (Nằm trong hệ sinh thái VIETCHEM) là doanh nghiệp chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm chăm sóc cá nhân, gia đình và chăm sóc xe hơi tại Việt Nam.

    Các sản phẩm chính:  Viên giặt xả Clara 3in1; Nước lau sàn Clara; Nước giặt xả Clara; Nước rửa chén Clara; Nước rửa kính ô tô Cô Ba; Dung dịch làm mát động cơ Super Cool;  Tăm chỉ nha khoa TAMCHI;...

    Mọi thông tin liên hệ:

    Website: https://house-home.vn/

    Để khám phá hàng ngàn ưu đãi & khuyến mãi hấp dẫn tại: https://shopee.vn/house_home_officialstore

    Hotline: 0826030030

    Văn phòng:

    - Hà Nội: Số 41 phố Trạm, P. Long Biên, Q. Long Biên, Tp.Hà Nội

    - Hưng Yên: Đường 196 thôn Hoàng Nha, Xã Minh Hải, Huyện Văn Lâm, Tỉnh Hưng Yên

    - Đà Nẵng: Số 2 Đường 30 tháng 4, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    - Bình Thuận: Số 79 Đặng Thị Nhu, P. Phú Thuỷ, Thành phố Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận

    - Cần Thơ: Số 55, Đường 3/2, P. Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ

    - Hồ Chí Minh: Số 43, Đường số 19, P. An Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-vien-giat-xa-clara-3in1-giat-giu-thanh-thoi-ao-quan-thom-moi-a586715.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan