+Aa-
    Zalo

    Cao Thái Hà không thích xài hàng fake để "mang tiếng"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người đẹp 9X vừa thực hiện bộ ảnh thời trang mới, đồng thời không ngần ngại chia sẻ quan điểm của mình về hàng hiệu.

    Người đẹp 9X vừa thực hiện bộ ảnh thời trang mới, đồng thời không ngần ngại chia sẻ quan điểm của mình về hàng hiệu.

    Sau chuyến công tác tại Thái Lan trong 3 ngày, Cao Thái Hà đã thực hiện bộ ảnh thời trang mới nhất. Địa điểm cô cùng ekip chọn lựa ngay giữa trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Cao Thái Hà chia sẻ, vì cô còn đúng một ngày nghỉ duy nhất nên bộ ảnh được thực hiện khá gấp rút.


    Từ trước đến nay, Cao Thái Hà được biết đến là người đẹp ít khoe khoang hàng hiệu. Người đẹp Tây Đô 9X thú nhận, là con gái cô cũng đam mê những đồ thời thượng.


    Song thay vì bỏ số tiền lớn để sắm túi hiệu hay vật dụng đắt đỏ, người đẹp dùng tiền đầu tư nhà cửa, xe cộ để ổn định cuộc sống.


    Hiện tại, sau 5 năm "cày cuốc" vất vả cô đã tự mua cho mình ngôi nhà ấm cúng để đi về. Cao Thái Hà cho biết thêm, là trụ cột kinh tế chính của cả gia đình nên Cao Thái Hà chỉ thỉnh thoảng tự thưởng cho bản thân một vài món đổ quí giá mỗi khi ký được hợp đồng phim ảnh lớn.


    Cô mong muốn được khán giả nhìn nhận là người đẹp đi lên bằng thực lực thay vì suốt ngày khoe váy áo hàng hiệu đắt đỏ: "Thật ra người đẹp dùng hàng hiệu là điều bình thường, khi kiếm ra tiền có thể tự thưởng cho bản thân mình. Hà ít xài đồ hiệu vì tính toán xa xôi hơn.


    Khi có căn nhà đủ ấm để đi về, một chiếc xe che nắng che mưa với Hà vậy là đủ. Dĩ nhiên, thấy bạn bè có những món hàng hiệu vài tỉ, Hà thích chứ. Nhưng rồi nghĩ lại số tiền đó sẽ mua được thuốc cho ba, lo được cho em trai ăn học đàng hoàng nên Hà không mua nữa", cô chia sẻ.

    Photo: Mr.AT

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cao-thai-ha-khong-thich-xai-hang-fake-de-mang-tieng-a185265.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan