+Aa-
    Zalo

    G-Dragon và 5 lần khởi xướng xu hướng thời trang xứ Hàn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - G-Dragon nổi tiếng là người có gu thời trang độc đáo, vì vậy thật dễ hiểu khi rất nhiều người đã học theo sự lựa chọn của anh để khiến mình trông thật thời thượng.

    G-Dragon nổi tiếng là người có gu thời trang độc đáo, vì vậy thật dễ hiểu khi rất nhiều người đã học theo sự lựa chọn của anh để khiến mình trông thật thời thượng.

    Qua từng năm, trưởng nhóm Big Bang G-Dragon lúc nào cũng là người chiếm tiêu đề trang chủ khi anh xuất hiện. Dù cho bộ đồ mà anh chàng diện có đắt tiền đến đâu, hoặc kỳ quặc đến mức nào, hay thậm chí là...xấu tới mức không ai dám mặc, G-Dragon vẫn là một trong nhưng biểu tượng thời trang của Kpop.

    G-Dragon chẳng hề quan tâm nếu như anh bị chê tơi tả, thậm chí là chế giễu vì những gì mình mặc. Nhưng trong lúc "lơ đãng" nào đó, chính anh cũng là người đã tạo ra xu hướng thời trang, mà không chỉ người hâm mộ, ngay cả rất nhiều idol Kpop cũng phải học theo.

    Mắt kính màu


    G-Dragon đã nhận không ít lời trêu đùa khi lần đầu tiên diện mắt kính màu. Nhưng giờ thì kiểu mắt kính này đã trở thành một xu hướng mà những tín đồ thời trang không thể bỏ qua.

    Nam ca sĩ thậm chí còn diện kính mắt màu khi xuất hiện trên truyền hình.

    Sau khi G-Dragon xuất hiện cùng cặp kính này gần một tháng, kính mắt màu bắt đầu trở nên phổ biến.

    Áo Hawaii

    Đây rõ ràng là sự lựa chọn dành cho những kỳ nghỉ. Nhưng từ khi G-Dragon không ngần ngại diện những chiếc áo sặc sỡ này đi tới đi lui thì mọi người đều cảm thấy nó thật thời trang, mà không cần phải đi nghỉ mới có thể mặc.




    Kính Oval

    Dường như G-Dragon là một tín đồ của kính mát. Anh chàng diện chiếc kính oval đầu tiên vào năm 2012 cho tới nay, và trong 2 năm trở lại đây nhiều người đã coi kính oval là một item thời trang nhất định phải có trong tủ đồ của mình.




    Mũ lưỡi trai dây dài

    Bởi G-Dragon diện chiếc mũ này trước tất cả mọi người, nên thậm chí có người còn gọi đây là "mũ lưỡi trai G-Dragon dây dài". Đây là một sản phẩm thuộc thương hiệu thời trang của anh PEACEMINUSONE.


    Khi lần đầu G-Dragon xuất hiện cùng chiếc mũ này, nhiều người không khỏi cảm thấy kỳ quặc. Nhưng cũng như những lần trước, giờ thì mũ lưỡi trai dây dài đã trở thành một xu hướng không thể bỏ qua.



    Sơn móng tay

    Mặc dù trước nay tất cả đều quan niệm việc sơn móng tay chỉ dành cho nữ. Nhưng khi G-Dragon một lần nữa phá vỡ giới hạn đó bằng cách đổi màu móng tay mỗi khi anh thích thì chẳng có ai phàn nàn hay cho rằng việc này là sai trái.




    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/g-dragon-va-5-lan-khoi-xuong-xu-huong-thoi-trang-xu-han-a183749.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan