+Aa-
    Zalo

    Cặp vợ chồng ở Thanh Hóa bị bắt vì buôn bán gần 7,5 tạ mỳ chính, hạt nêm giả

    (ĐS&PL) - Sau khi mua mì chính, hạt nêm có nhãn mác Trung Quốc, cặp vợ chồng ở Thanh Hóa mang về đóng gói, giả nhãn mác để bán kiếm lời.

    Báo Lao động đưa tin, ngày 23/5, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, đơn vị vừa bắt quả tang 2 vợ chồng là Nguyễn Ngọc Sơn (55 tuổi) và Đào Thị Yến (49 tuổi, trú ở phường Lam Sơn, TP.Thanh Hóa) khi đang sang chiết, sản xuất mì chính và hạt nêm Knorr giả.

    cap vo chong o thanh hoa bi bat vi buon ban gan 7 5 ta my chinh hat nem gia
    Công an thu giữ tang vật. Ảnh: Công an Nhân dân

    Tại hiện trường, cơ quan chức năng đã thu giữ gần 6 tạ mì chính và hạt nêm Knorr giả của các hãng Miwon, Aone, Sagi. Cùng với đó, công an thu giữ gần 50 kg túi nilon giả nhãn mác các hãng mì chính, hạt nêm nói trên, 2 máy ép dán túi nilon cùng nhiều tang vật liên quan.

    Mở rộng điều tra, cơ quan công an đã thu giữ thêm hơn 1 tạ mì chính và hạt nêm Knorr giả tại các cửa hàng mà 2 vợ chồng này đã cung cấp để bán ra thị trường.

    Tại cơ quan công an, vợ chồng Sơn khai nhận, từ đầu tháng 4/2023 đến khi bị bắt, 2 người này đã mua mì chính, hạt nêm có nhãn mác Trung Quốc (loại 25 kg) rồi mang về đóng gói, giả nhãn mác để bán cho các cửa hàng tạp hóa trên địa bàn TP Thanh Hóa và các huyện lân cận., báo TTXVN đưa tin.

    Hiện, vụ việc trên vẫn đang tiếp tục được điều tra, mở rộng.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cap-vo-chong-o-thanh-hoa-bi-bat-vi-buon-ban-gan-7-5-ta-my-chinh-hat-nem-gia-a576284.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan