+Aa-
    Zalo

    Câu chuyện về sự giàu có và những người vợ của đại gia Lê Ân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cái tên đại gia Lê Ân được nhắc đến nhiều trong các câu chuyện liên quan đến sự giàu có và những người phụ nữ.

    (ĐSPL) - Cái tên đại gia Lê Ân được nhắc đến nhiều trong các câu chuyện liên quan đến sự giàu có và những người phụ nữ.

    Đại gia chơi ngông bậc nhất xứ Việt

    Nhắc đến những đại gia chơi ngông bậc nhất xứ Việt, người ta không thể bỏ qua cái tênLê Ân. Ông từng gây sốc khi sắm hẳn chiếc giường 6 tỷ đồng chỉ để thế giới biết “Việt Nam cũng có đại gia lắm tiền”. Ông cũng khiến dư luận mắt tròn mắt dẹt khi vi vu siêu xe 25 tỷ cùng 2 vệ sĩ đưa vợ đi... ăn sáng trong quán cà phê.

    Chưa hết, người đàn ông ở cái tuổi “thất thập cổ lai hy” này còn nhận khá nhiều chỉ trích khi tuyên bố “chỉ lấy gái trinh” và khuyên con trai cũng phải chọn vợ như ông. Lê Ân thẳng thừng chia sẻ về cô vợ thứ 6, chênh lệch tới vài chục tuổi: “Nếu Mai Mai vợ tôi không còn trinh, không đời nào tôi cưới” - Giadinhonline đưa tin.

    Lê Ân: Đại gia nhiều vợ nhất

    Ông Lê Ân, chủ khu du lịch Chí Linh (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) nổi tiếng khi lên báo chia sẻ về 5 bà vợ còn trinh trắng. Tuy nhiên, trong 5 bà vợ mà ông Lê Ân tuyên bố thì có đến 3 bà phụ bạc ông, bỏ ông mà đi hoặc ngoảnh mặt khi ông gặp sóng gió.

    Người vợ đầu tiên của đại gia Lê Ân là bà Lê Thị Ngọc L. (năm nay đã 70 tuổi). Hai người đã có 5 mặt con với nhau. Tuy nhiên, trong thời gian ông ở tù, người vợ này đã làm đơn ly dị, gửi vào tù cho ông ký và lấy hết sạch tài sản của ông.

    Người vợ thứ hai là một phụ nữ lai Mỹ, ở với ông Lê Ân được một năm thì đi làm ăn xa và mất tích, để lại cho ông một đứa con trai.

    Đời tư của vị đại gia này khá “lừng lẫy” khi có đến 6 người vợ. Người vợ hiện nay, bà Mai Thị Mai thua ông đến 53 tuổi. Đến bây giờ, dù đã ấm êm với người vợ thứ 6, nhưng ông Lê Ân vẫn chưa nguôi ngoai về các bà vợ trước. Ông tạc tượng 3 bà vợ, mỗi bà mặc trang phục truyền thống của mỗi vùng - miền, trưng bày ở KDL Chí Linh, để nhắc mình bài học về những thủ đoạn lừa tình, cướp tài sản của họ.

    Người khen “quý ông 6 vợ” cũng có, nhưng người chỉ trích ông còn nhiều hơn. Người ta cho rằng, ông đã quá ngông cuồng. Nhiều người khác lại ví von, giá như Lê Ân dùng một phần tiền ấy cho những việc có ý nghĩa hơn. Tuy nhiên, trên thực tế, đằng sau cái danh đại gia chơi ngông bậc nhất, Lê Ân còn có những góc rất khác, một góc “vượt trội hơn người”, ít biết ở vị đại gia này.

    Sắm "siêu gường" độc nhất Việt Nam

    Chiếc giường hoàng gia Anh có giá 175.000 USD, cộng thêm phí đóng gói 1.920 USD và tiền vận chuyển bằng máy bay 9.600 USD. Về đến Việt Nam, đại gia Ân phải đóng thêm thuế nhập khẩu gần 1,5 tỷ đồng. Tổng cộng, chiếc giường có giá gần 6 tỷ đồng.

    Được biết, chiếc giường ông Lê Ân đặt mua là sản phẩm của hãng Savoir Beds, được thiết kế thủ công bởi những người thợ tay nghề của nhãn hàng xa xỉ Hermes.

    Chiếc giường này được tạo ra dựa trên thiết kế cho hoàng gia Anh giai đoạn 1640-1740. Phần màn treo quanh giường được thêu từ hơn 2.500 km sợi lụa bởi các thợ thủ công của nhãn hàng xa xỉ Hermes.

    Đệm của giường là 32 kg lông đuôi ngựa Nam Mỹ được xé bằng tay và bọc trong len cashmere của Mông Cổ. Chất liệu này vừa chống nóng, vừa hút ẩm, lại đuổi được bọ. Theo thợ thủ công chính Jonathan Mason, ông và các thợ thủ công khác ở London đã phải mất 604 giờ để hoàn thành một chiếc Royal Bed.

    Bỏ ra nhiều tiền làm từ thiện

    Vào cuối tháng 5/2014 vừa qua, trong lần sinh nhật thứ 76 của mình, địa gia Lê Ân đã quyết định nâng vốn cho quỹ từ thiện Lê từ 1.500 tỷ đồng lên trên 2.000 tỷ đồng.

    Nói về quỹ từ thiện khổng lồ của chồng mình, bà Mai Thị Mai, vợ ông Lê Ân, cho biết dù gọi là quỹ từ thiện nhưng toàn bộ số tiền sử dụng đều là tiền túi của ông Lê Ân chứ không quyên góp từ nguồn khác.

    Cùng ngày, đại gia đến UBND phường 10, TP Vũng Tàu làm thủ tục giao 14 loại tài sản chủ yếu là những biệt thự cao cấp, nhiều căn nhà lầu và hàng chục hecta đất xây dựng tại Vũng Tàu trị giá hơn 2.000 tỷ đồng cho 7 người thân quản lý, điều hành kinh doanh sinh lãi để tiếp tục làm từ thiện khi ông già yếu.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-chuyen-ve-su-giau-co-va-nhung-nguoi-vo-cua-dai-gia-le-an-a79145.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan