+Aa-
    Zalo

    Cạy cốp xe, tên trộm cuỗm hơn 24 triệu đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Khi đang đút cháo cho con, anh Tiệp nghe tiếng tri hô có người cạy cốp xe liền đuổi theo và tóm gọn đối tượng giao cơ quan công an.

    (ĐSPL) – Khi đang đút cháo cho con, anh Tiệp nghe tiếng tri hô có người cạy cốp xe liền đuổi theo và tóm gọn đối tượng giao cơ quan công an.
    Đối tượng tại trụ sở công an
    Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 7h30 ngày 22/12, chị Hoàng Thị Thanh Tâm (SN 1974), trú tại đường Nguyễn Huệ, TP Huế (Thừa Thiên - Huế), dựng chiếc xe máy hiệu Spacy trong khuôn viên trường Mầm non Vĩnh Ninh, thuộc phường Vĩnh Ninh, TP Huế để cho con ăn sáng. 
    Nghe tiếng tri hô của mọi người, chị Tâm sực nhớ trong cốp xe của mình để chiếc ví với số tiền 24,3 triệu đồng và nhiều giấy tờ liên quan khác. Ngay lập tức, chị vội chạy ra xem thì phát hiện chiếc xe của mình bị một thanh niên lạ mặt dắt chạy ra đường theo hướng đường Ngô Quyền.
    Nhìn thấy chị Tâm hốt hoảng tri hô kêu cứu, anh Nguyễn Tấn Tiệp cũng đang cho con ăn sáng gần đó, lập tức chạy đuổi theo và tóm gọn tên trộm giao cho Công an phường Vĩnh Ninh xử lý.
    Tên trộm được xác nhận là Lê Văn Bảo (SN 1977), trú tại đường Tô Hiến Thành, phường Phú Cát, TP Huế. Tại cơ quan công an, tên Bảo thừa nhận toàn bộ hành vi vi phạm của mình.
    Được biết, Bảo là một tên “siêu trộm” trên địa bàn TP Huế, có nhiều tiền án, tiền sự về tội Trộm cắp tài sản.
    Theo cơ quan điều tra, Bảo còn bị tình nghi là đối tượng cạy cốp xe máy của chị Nguyễn Thị Linh L, trú tại đường Phan Chu Trinh, TP Huế khi dựng xe trước cổng trường Tiểu học Vĩnh Ninh, số 2 đường Ngô Quyền, để đưa con vào lớp bị kẻ gian cạy cốp lấy trộm một số tài sản có giá trị gồm: 4 điện thoại di động, 6,5 triệu đồng cùng nhiều giấy tờ quan trọng và thẻ ATM cách đây 3 ngày.
    Hiện, vụ việc đang được Công an TP Huế tiếp tục điều tra làm rõ.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cay-cop-xe-ten-trom-cuom-hon-24-trieu-dong-a75825.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan