+Aa-
    Zalo

    Cây thông Giáng sinh cao 20m ở Bỉ bất ngờ đổ sập khiến 3 người thương vong

    (ĐS&PL) - Hôm 22/12, các nhà chức trách Bỉ cho biết, một phụ nữ thiệt mạng và hai người bị thương do một cây thông Noel lớn bị đổ trong thời tiết giông bão ở thành phố Oudenaarde.

    Vietnamnet đưa tin, truyền thông Bỉ hôm 22/12 đã cho đăng một đoạn phim do camera an ninh quay, cho thấy cây thông cao khoảng 20 mét, trang trí đèn rực rỡ đang từ từ đổ nghiêng xuống cạnh một khu chợ Giáng sinh ở thị trấn phía đông thủ đô Brussels. Sự cố diễn ra ngày 21/12, khi nhiều người đang chơi trò chơi vòng quay ngựa gỗ gần đó.

    Reuters dẫn lời phát ngôn viên cho Công tố viên tỉnh Oost-Vlaanderen nói, nạn nhân thiệt mạng là một phụ nữ 63 tuổi ở Oudenaarde. 2 phụ nữ khác ở cùng thị trấn bị thương nhẹ trong sự cố.

    “Cuộc điều tra của chúng tôi sẽ tập trung vào việc liệu cây thông có được bảo vệ đúng cách hay không cũng như xem xét tác động của yếu tố thời tiết”, người phát ngôn cho hay.

    cay-thong-giang-sinh-cao-20m-o-bi-bat-ngo-do-sap-khien-3-nguoi-thuong-vong.mp4

    Một cuộc điều tra hiện đang được tiến hành để xác định xem liệu cây thông có được dựng đúng cách hay không, đồng thời cân nhắc đến tác động của thời tiết.

    Bão Pia đã làm gián đoạn giao thông ở Anh và Hà Lan hôm 21/12, đồng thời ảnh hưởng đến miền tây Bỉ, nơi cơ quan khí tượng địa phương phải ra cảnh báo màu vàng cho các khu vực ven biển, theo Tiền Phong.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cay-thong-giang-sinh-cao-20m-o-bi-bat-ngo-do-sap-khien-3-nguoi-thuong-vong-a604607.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan