+Aa-
    Zalo

    Nữ danh ca Coco Lee qua đời do tự tử khiến người hâm mộ bàng hoàng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cộng đồng mạng xót xa khi Coco Lee qua đời ở tuổi 48 vì căn bệnh trầm cảm.

    Tối 5/7, truyền thông Trung Quốc đưa tin nữ ca sĩ đình đám Coco Lee đã qua đời ở tuổi 48. Chị gái Coco Lee cho biết nữ ca sĩ mắc bệnh trầm cảm từ vài năm trước, nhưng gần đây bệnh tình trở nặng.

    Diva đình đám Cbiz tự tử tại nhà riêng vào ngày 2/7, cô được phát hiện và đưa đi cấp cứu song đã không qua khỏi và qua đời vào ngày 5/7.

    Sự việc đang khiến các fan khắp Châu Á vô cùng thương tiếc. Người hâm mộ để lại lời chia buồn, cầu mong cô an nghỉ. Khó có thể tin một nghệ sĩ luôn tràn đầy năng lượng như Coco Lee lại ra đi vì căn bệnh trầm cảm.

    cdm chan dong khi hay tin ca si my goc hong kong trung quoc qua doi o tuoi 48 anh 1
    Người hâm mộ vô cùng đau xót khi nữ ca sĩ Coco Lee qua đời ở tuổi 48.

    Được biết, sức khoẻ của Coco Lee đầu năm nay đã giảm sút do phải phẫu thuật chân. Nữ ca sĩ lo lắng công không thể tiếp tục biểu diễn được nữa. Bên cạnh đó, Coco Lee đã từng phải phẫu thuật lưng vào thời gian trước. Sức khoẻ của nữ ca sĩ rơi vào tình trạng đáng báo động. Cuối năm 2022, cô chỉ nặng vọn vẹn 42 kg.

    Ngoài ra, đời tư của Coco Lee cũng gặp nhiều khó khăn. Cô và người chồng doanh nhân đã ly thân sau 12 kết hôn, các riêng của chồng cũng thờ ơ với cô dù trước đây nữ ca sĩ coi họ như ruột thịt.

    Coco Lee sinh năm 1975 tại Hong Kong, Trung Quốc là một trong số ít các ca sĩ gốc Hoa có sự nghiệp thành công tại Mỹ. Nữ ca sĩ sở hữu chất giọng nội lực, thân hình quyến rũ, nóng bỏng, từng "làm mưa làm gió" với nhiều bản hit như It's a Party, Before I Fall in Love, Just No Other Way.

    Coco Lee cũng từng thể hiện ca khúc A Love Before Time - nhạc phim Ngọa hổ tàng long của đạo diễn Lý An. Vài năm trở lại đây, Coco Lee tập trung phát triển sự nghiệp tại Trung Quốc, cô được mời làm giám khảo của nhiều show giải trí.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cdm-chan-dong-khi-hay-tin-ca-si-my-goc-hong-kong-trung-quoc-qua-doi-o-tuoi-48-a581895.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan