+Aa-
    Zalo

    CĐV Malaysia xin lỗi fan Việt Nam sau vụ đánh chảy máu đầu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sau hành động tấn công nhằm vào fan hâm mộ Việt Nam ở trận bán kết AFF Cup 2014, hội CĐV Malaysia đã lên tiếng xin lỗi.

    (ĐSPL) – Sau hành động tấn công nhằm vào fan hâm mộ Việt Nam ở trận bán kết AFF Cup 2014, hội  CĐV Malaysia đã lên tiếng xin lỗi.
    Dù được thi đấu trên "chảo lửa" Shah Alam với sức chứa lên tới 8 vạn khán giả nhưng đội tuyển Malaysia của HLV Dollah Salleh lại gây thất vọng lớn khi thất bại 1-2. Điều đó khiến cho cánh cửa vào chung kết của người Mã bị hẹp đi đáng kể bởi họ sẽ phải làm khách trong trận lượt về trên sân của đội tuyển Việt Nam.

    CĐV Việt Nam bị tấn công sau trận đấu.

    Thất vọng với màn trình diễn của đội nhà nên khi trận đấu còn khoảng năm phút một nhóm fan hâm mộ quá khích bên phía Malaysia đã tràn sang khán đài dành cho Việt Nam và tấn công họ bằng gậy gộc. Trước đó một số kẻ đã ném chai lọ nhằm vào những fan hâm mộ của đội khách. Không lâu sau đó, trên trang facebook của hội CĐV Malaysia đã đăng tải nội dung xin lỗi về sự cố tấn công CĐV Việt Nam trên sân Shah Alam khiến 1 CĐV Việt Nam bị thương nặng: "Chúng tôi xin thay mặt tất cả các CĐV Malaysia gửi lời xin lỗi tới CĐV Việt Nam nói riêng và CĐV các nước ĐNÁ khác nói chung vì những hành động đáng xấu hổ do một bộ phận nhỏ các thành phần quá khích, thiếu ý thức gây nên".
    Xem video: 
    Những hành động phi thể thao của CĐV Malaysia
    "Chúng tôi rất hy vọng cảnh sát sẽ sớm tìm ra thủ phạm và có những biện pháp trừng phạt thích đáng đối với những kẻ quá khích nói trên. Đồng thời chúng tôi kêu gọi các CĐV khác tích cực cung cấp bằng chứng cho các nhà chức trách", Hội CĐV chủ nhà Malaysia bày tỏ sau sự cố không đáng có vừa qua.
    Kha Minh
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cdv-malaysia-xin-loi-fan-viet-nam-sau-vu-danh-chay-mau-dau-a72954.html
    Sự kiện: AFF Suzuki Cup 2014
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan