+Aa-
    Zalo

    Chân dung "nữ quái" 50 tuổi cướp tài sản của cụ bà bán vé số dạo

    (ĐS&PL) - Nga khai do không có tiền tiêu xài nên đối tượng nảy sinh ý định dùng dây chuyền giả làm công cụ để chiếm đoạt tiền của những người bán vé số dạo lớn tuổi.

    Ngày 11/4, Công an huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh cho biết đang tạm giữ Đinh Thị Tố Nga (50 tuổi, ngụ khu phố Thanh Bình A, thị trấn huyện Gò Dầu) về hành vi cướp tài sản.

    Nạn nhân là bà Nguyễn Thị Tạo (78 tuổi, ngụ xã Phước Trạch, bán vé số dạo).

    Thông tin trên được báo Dân Việt đăng tải.

    chan dung nu quai 50 tuoi cuop tai san cua cu ba ban ve so dao
    Đinh Thị Tố Nga. Ảnh: Dân Việt

    Trước đó, ngày 8/4, cơ quan Công an huyện Gò Dầu nhận được tin báo của bà Tạo về việc bị một người phụ nữ cướp bóp, bên trong có trên 350 nghìn đồng cùng 4 tờ vé số trúng giải 8 và 3 tờ vé số chưa xổ.

    Nhận tin báo, Công an huyện Gò Dầu đã có mặt tại hiện trường, trích xuất camera an ninh, ghi lời các nhân chứng để điều tra, truy xét đối tượng.

    Qua điều tra, cơ quan công an đã bắt giữ nghi phạm Đinh Thị Tố Nga.

    Theo báo Thanh Niên, tại cơ quan công an, Nga khai do hàng ngày không có tiền tiêu xài nên nảy ý định dùng sợi dây chuyền giả mang theo người làm công cụ để chiếm đoạt tài sản những người bán vé số dạo, lớn tuổi.

    Ngày 8/4, Nga điều khiển xe máy BS 70F1 - 729.28 đi dọc trên QL 22B, đến đoạn thuộc ấp Bàu Vừng, xã Phước Trạch (huyện Gò Dầu), Nga phát hiện bà Tạo đi bộ bán vé số nên dừng xe giả vờ hỏi mua vé số. Lúc này, Nga nói với bà Tạo vừa lượm được sợi dây chuyền vàng, nhờ bà Tạo đi bán dùm, đổi lại Nga sẽ mua hết vé số. Không nghi ngờ, bà Tạo lên xe cho Nga chở đi. Khi đến đoạn đường vắng người, Nga kêu bà Tạo xuống xe rồi ra tay cướp bóp da của bà Tạo để trong túi áo, tẩu thoát.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dung-nu-quai-50-tuoi-cuop-tai-san-cua-cu-ba-ban-ve-so-dao-a571932.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan