+Aa-
    Zalo

    Chân dung tên trộm điện thoại, kéo lê bé gái 15m trên đường ở TP.HCM

    (ĐS&PL) - Sau khi mua 3 ly rau má, Nam nhanh tay trộm chiếc điện thoại trong quán rồi lên xe máy bỏ chạy. Thấy bé gái đuổi theo, Nam đã kéo lê nạn nhân 15m trên đường.....

    Ngày 4/4, Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM cho biết, đơn vị đang tạm giữ Đinh Hoàng Nam (SN 1975, ngụ Bình Tân) để điều tra về hành vi “trộm cắp tài sản”.

    Theo báo Công an Nhân dân, vào chiều ngày 3/4, Nam điều khiển xe gắn máy đến tiệm nước mía trên đường Võ Văn Vân, xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh do chị N.T.K.Y (SN 1990, quê Quảng Bình) làm chủ hỏi mua 3 ly rau má. Lúc này trong quán chỉ có cháu G (SN 2010, con chị Y) coi quán. Thấy chiếc điện thoại của cháu G đang cắm sạc, Nam bước tới lén lấy bỏ vào túi quần.

    7h2zfs
    Hình ảnh bé gái bị tên cướp kéo lê trên đường

    Sau khi làm xong 3 ly rau má cho Nam, cháu G. thấy vị khách có nhiều biểu hiện lạ. Sau đó cháu G. phát hiện mất điện thoại nên đã hỏi Nam có lấy không?.

    Ngay sau đó, Nam lên xe máy bỏ chạy. Cháu G. đã hô hoán và chạy theo nắm vào đuôi xe máy của Nam. Nam điều khiển xe kéo lê cháu G đi một đoạn. Lúc này anh anh P.Đ.P đang ở gần đó phát hiện vụ việc đã chặn xe Nam khiến Nam ngã xe. Anh P cùng người dân khống chế Nam giao cho Công an xử lý.

    Theo báo Tiền Phong, sự việc khiến cháu G. bị trầy xước 2 chân.

    Tôi coi clip và nhìn vết thương của con mà đau xót”, chị Y. buồn bã. Mẹ của bé gái cho biết, điện thoại trị giá hơn 3 triệu đồng và mua được khoảng 5 tháng.

    Vụ việc đang được công an điều tra, xử lý.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dung-ten-trom-dien-thoai-keo-le-be-gai-15m-tren-duong-o-tp-hcm-a571179.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan